Hôn lễ phong cách Rustic của cặp đôi chồng Tây vợ Việt

18:44, 20/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Tiệc cưới của cặp đôi chồng Tây vợ Việt: Nguyệt và Vicenzo không tráng lệ nhưng ấm áp, gần gũi với hôn lễ được trang trí theo phong cách rustic mộc mạc, tự nhiên.

Cô gái Việt Nam tên Nguyệt vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cá tính dung dị, giản đơn, chẳng kém phần mạnh mẽ đã chiếm trọn trái tim của chàng trai người Ý Vicenzo. Tình yêu của hai người đơm hoa kết trái, cho tới khi những hẹn hò không đủ phủ lấp thương nhớ khi chia xa, hai người quyết định đến với nhau bằng một hôn lễ ngập tràn lời chúc phúc của gia đình hai bên. Vốn lãng mạn, nhẹ nhàng và muốn dành mọi điều ấm áp cho người yêu, Vicenzo muốn wedding planner thực hiện giúp mình ý tưởng cưới giản đơn, mộc mạc nhưng thể hiện tất tất cả sự chăm chút, tỉ mỉ và cả tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Lici Wedding & Event lắng nghe yêu cầu này và thiết kế buổi tiệc phong cách rustic làm đẹp lòng cô dâu chú rể và cả gia đình hai bên.

Lici (29)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngay tại khu vực cổng vào, không gian xanh mát của cỏ cây, của  gỗ mộc đã gợi cho quan khách cảm giác thoải mái dễ chịu.

Cổng vào đơn giản nhưng mời gọi

Khu vực cổng vào với dàn cổng bằng gỗ mộc đưa vào không gian tiệc cưới ngập tràn cỏ cây và khí trời.

 

Cột hướng dẫn bằng gỗ

Bảng hướng dẫn lối vào sảnh tiệc bằng những thanh gỗ, bên trên là dòng phấn trắng đơn giản

Backdrop chụp hình trong tiệc cưới Nguyệt – Vicenzo là tấm ván gỗ mộc mạc được dựng lên, bên trên phủ hoa lá tươi tạo cảm giác mát lành và tinh khiết

Backdrop với chữ cái hai vợ chồng

Backdrop với chữ cái viết tắt tên của hai vợ chồng. Phía dưới là những chi tiết trang trí mộc theo phong cách rustic như gỗ, lồng chim…. .

 

chiếc máy hát cổ mang phong cách châu Âu

Bên góc backdrop là chiếc máy hát cổ mang phong cách châu Âu

Lici (2)

Một chiếc xe cút kít làm từ vài thanh gỗ mộc

Một chiếc xe cút kít làm từ vài thanh gỗ mộc còn nguyên vân gỗ, bên trên là hoa hồng và lá xanh cũng tạo nên điểm nhấn ấn tượng

Đối với phong cách tiệc rustic, điểm nhấn rõ nét nhất là khu vực bàn Galery. Lici Wedding & Events cố gắng tìm kiếm những phụ kiện thể hiện được tình yêu của Nguyệt và Vicenzo, đồng thời thể hiện được nét văn hóa độc đáo của Việt Nam và Ý.

 

Bàn galery với nhiều khung ảnh và kỷ vật

Bàn galery với nhiều khung ảnh và kỷ vật của hai vợ chồng

Lici (20)

 

Bộ valy độc đáo

Bộ valy độc đáo với hình tượng tháp nghiêng Pisa của Ý

Lici (13)    Lici (10)      Lici (19)

Bó hoa cưới cầm tay

Bó hoa cưới cầm tay đúng chất mộc với hoa sen đá độc đáo kết hợp cùng hoa hồng

Lici (21)Thông tin liên hệ

Lici Wedding & Events

88 Mê Linh, quận Lê Chân, Hải Phòng – 320 Lê Lợi, Hải Phòng

Hotline: 0934.399.622

Website:  www.Lici.com.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất