Hôn lễ giản dị của cháu trai nhà Von Trapp

17:57, 21/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  0 love

Bộ phim Sound of music nổi tiếng đến nỗi gia đình Von Trapp trở thành cảm hứng của nhiều người trên khắp thế giới. Hôn lễ của con cháu nhà Von Trapp thu hút sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông.

Hẳn bạn còn nhớ bộ phim kinh điển của Hollywood “The sound of music” do minh tinh gạo cội Julia Andrew và Christopher Plummer thủ diễn. Bộ phim nổi tiếng đến nỗi gia đình Von Trapp trở thành cảm hứng của nhiều người trên khắp thế giới. Do vậy, hôn lễ của con cháu nhà Von Trapp thu hút sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông.

Câu chuyện “The sound of music” dựa vào câu chuyện có thật về “gia đình tài tử” Von Trapp. Câu chuyện kể về một phụ nữ đã rời tu viện ở Áo để trở thành cô bảo mẫu cho một gia đình có bảy con của một sĩ quan hải quân góa vợ Georg von Trapp. Sau khi trải qua nhiều bất đồng, Maria đã tìm được tình yêu với ngài sĩ quan hào hoa Geogre Von Trapp và trở thành mẹ của 7 người con của ông. Gia đình von Trapp đã trốn khỏi vùng bị phát xít Đức chiếm đóng tại Áo vào năm 1938. Họ định cư tại Mỹ vào năm 1942 sau một chuyến lưu diễn tại đây. Maria Von Trap đã viết câu chuyện gia đình mình thành sách vào năm 1949 và đã được Rodgers và Hammerstein dựng thành vở nhạc kịch The Sound of Music vào năm 1959. Năm 1965, nó được dựng thành phim cùng tên và cũng nổi tiếng không kém.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hôn lễ Von Trapp

Ảnh cưới thực tế của Maria và Geogre Von Trapp tại Áo, năm 1927

 

Sound of musi

… và hình tượng trên phim do Julia Moore và Christopher Plummer thủ diễn

 

vontrapp

Dàn nhạc gia đình von Trapp ngoài đời thật và trên màn ảnh

gia đình von trapp

Nathaniel Peters – cháu cố của ông bà Maria và Geogre Von Trapps (nguyên mẫu mà Julia và Christopher thủ diễn), được cho là rất giống bà cố của mình. Cậu cũng thường hát vang khi nhảy chân sáo trên thảm cỏ, thích leo lên những ngọn núi để hít căng bầu không khí trong lành. Sống tại trang trại của gia đình, cậu yêu thích việc đọc sách, khám phá tự nhiên và trả lời những câu hỏi về tôn giáo, nhân loại.


Gặp gỡ Barbara Jane Sloan vào năm 2012, Nathaniel như tìm được ngay người bạn tri kỷ khi cô cùng chung sở thích đọc sách và sự quan tâm như cậu. Vừa qua, hai người trải qua một hôn lễ đơn giản và ấm cúng cùng gia đình, bạn bè ngay tại nông trang của gia tộc Von Trapp.
nhà nguyện

Hôn lễ của Jane Sloan and Nathaniel Peters, cháu cố của Maria và Geogre von Trapp được tổ chức vào đầu tháng 6 tại nhà nguyện Sacrament Church

Jane và Nathaniel cùng tốt nghiệp khoa Triết tại trường ĐH Boston và có chung sở thích, sự quan tâm các vấn đề tôn giáo, nhân loại. Với Nathaniel, Jane là một cô gái cá tính hướng nội sâu sắc. Trong khi đó trong mắt Jane, Nathaniel là người có tinh thần nhân ái, tử tế.

lễ cầu hôn

Buổi lễ dung dị chỉ có vài thành viên là họ hàng trong gia đình và bạn bè thân tham gia.

Cô dâu Jane Sloan thanh thoát trong bộ váy cưới ren kết hợp voan thanh nhã, trang điểm tông nude nhã nhặn, sánh đôi cùng chú rể trong bộ tuxedo lịch lãm. Hôn lễ của họ tổ chức ngoài trời, ngay tại nông trại của gia tộc Von Trapp, bài trí theo theme cưới rustic mộc mạc và gần gũi.

 

Nathaniel

Nathaniel được đánh giá là có bề ngoài và tính cách hồn nhiên, rất giống bà cố mình, gia sư Maria xuất thân từ nhà thờ, sau trở thành mẹ của 7 người con đại úy Von Trapp.

 

 tiệc cưới rustic

Một góc tiệc cưới rustic

 

quan khách tham dự   đám cưới giản dị

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất