Học cách tạo dáng chụp ảnh cưới sáng tạo cùng người mẫu Ngọc Thiết

17:46, 08/05/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Không biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới sao cho tự nhiên và đẹp mắt có lẽ là vấn đề chung của nhiều chú rể. Đừng lo, hãy để Marry san sẻ khó khăn ấy với bạn.

Trước ngày xuất hiện trong bộ ảnh quan trọng nhất cuộc đời, có lẽ chẳng cô dâu nào là không “thủ” sẵn cho mình “1001” cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp mắt nhất. Rất nhiều bài viết hướng dẫn được chia sẻ trên các trang thông tin khác nhau cũng thường hướng sự tập trung vào cô dâu. Thế nhưng còn nhân vật “nam chính” thì sao? Trên thực tế, không biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới sao cho tự nhiên chính là vấn đề chung của hầu hết các chú rể. Lý do đơn giản là vì các chàng thường ngày rất hiếm khi “làm dáng” trước ống kính, dẫn đến thiếu kinh nghiệm và sự tự tin.

Với mong muốn có thể san sẻ bớt nỗi lo ấy của các chú rể tương lai, Marry đã mời người mẫu Ngọc Thiết và Tuyết Trần cùng thực hiện một “bộ ảnh cưới” thú vị. Đã hoạt động nhiều năm trong nghề người mẫu chuyên nghiệp và đạt được nhiều giải thưởng uy tín, “mỹ nam” Ngọc Thiết sẽ giúp bạn thấy rằng việc tạo dáng chụp ảnh cưới thật ra không hề phức tạp. Lời khuyên của anh dành cho các chú rể tương lai là: “Cứ tự tin là chính mình, giữ hành động và cử chỉ với người yêu tự nhiên như không có ống kính xung quanh thì tức khắc bạn sẽ có hình ảnh đẹp mắt”.

Cùng Marry học hỏi cách tạo dáng chụp ảnh cưới sáng tạo từ Ngọc Thiết và Tuyết Trần để xuất hiện thật lung linh trong bộ ảnh của riêng mình nhé! Và đừng quên cái hẹn với chúng tôi tại triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2017 sắp diễn ra vào 20 & 21-5-2017 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Tham gia game show tại triển lãm, bạn sẽ có cơ hội giành được voucher chụp ảnh cưới siêu tiết kiệm với các studio uy tín, nổi bật là:

  • Rin Wedding: Giảm ngay 1.000.000 đồng cho các gói chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng khi đăng ký trong ngày diễn ra triển lãm cưới.
  • TTC Hospitality: Giảm giá 30% “Trọn gói cưới” tại TTC World – Thung lũng tình yêu cung cấp địa điểm chụp ảnh cưới, ăn uống, nghỉ dưỡng cho toàn bộ ekip.
  • Nupakachi Studio Sài Gòn: Tặng phiếu ưu đãi Vàng Cửu Long -Tặng chi phí di chuyển cho gói chụp Đà Nẵng. Tặng chi phí di chuyến, ăn ở của ekip, chi phi di chuyển ngày chụp, phí điểm chụp hình (trừ resort), gói chụp flycam trị giá 3.000.000 đồng, hình 60×90 và 3 hình 20×30 cho gói chụp miền Nam (Nha Trang, Hồ Cốc, Phan Thiết, Sài Gòn).

Bạn có thể cập nhật thông tin về triển lãm Marry Wedding Day HCM 2017 tại: www.marry.vn/wedding-day

Photo: Ngô Khôi
Make up: Đinh Trần
Model: Ngọc Thiết, Tuyết Trần
Stylist: Emil Vy
Trang phục: Trương Thanh Hải, ADAM STORE

>>> Xem thêm: 10 mẹo nhỏ để tạo dáng tự nhiên khi chụp ảnh cưới

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất