Hóa ra tình yêu là thế

12:00, 25/05/2017 bởi: Hoàng Thuý Vy
 2 bình luận  0 love

Nơi lưu giữ lại những ngọt ngào lẫn đắng cay mà tình yêu này mang lại. Rằng một cơn mưa hè làm con Mèo lười phải lòng lão Chuột heo

Vào một ngày tháng 6, đoàn tour tôi được dẫn bị lạc 1 chiếc vì Hdv xe đó quên không cho đoàn ghé ăn sáng. Chuyện phát sinh phí làm điều hành tour không vui lắm. Tôi lẩm bẩm cầu may và thở phào. Hên không phải mình.

Đến trưa vào bàn nội bộ ăn, ngồi cách tôi 2 người, 1 lão ốm ốm, đen đen, râu ria kiểu mới chui ra từ cái rừng nguyên sinh nào cứ xúc cơm và điệu tự nhiên miễn ý kiến. Nhủ trong bụng, à CHẮC LÀ CHA LƠ XE CHIẾC ĐI LẠC HỒI SÁNG (tài thì lúc đón đoàn địa hàng nhớ mặt cả rồi). Ai dè đến lúc lão giới thiệu mới "bặc ngửa". Hóa ra cái cha đăng stt kiếm guide mà mình nt tháng giêng tới noel vẫn cứ "seen" mà không được rep ???. Gọi điện 3 lần lần nào cũng nói điều hành gọi mà méo có anh đẹp trai chị xinh gái nào call 1 cuộc để họp tour???. Cục ức ức nó lên tới cổ rồi nên cắm đầu ăn cho dằn xuống. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lão giới thiệu xong thì phổ biến lại tính chất tour rồi nhắc chuyện lúc sáng. THÔI XONG ??? CHUẨN BỊ PHONG BA BÃO TÁP KÉO TỚI. NGHE ĂN CHỬI LÀ CHUYỆN NHỎ, BỊ CHÌ CHIẾC MỚI KHỔ. THÔI RÁNG ĂN LẸ RỒI ĐÁNH BÀI CHUỒN ???. DÙ GÌ MÌNH CÓ LỖI ĐÂU MÀ NGỒI NGHE CHỬI KÉ

Nhưng không, chẳng có chửi bới gì ở đây cả. Lão nói như anh lớn vậy, còn đùa phát sinh thì về ae tính sau mà kiểu giỡn giỡn, ai cũng cười. Tâm đắc nhất câu AI CŨNG PHẢI LÀ NGƯỜI MỚI THÌ MỚI THÀNH CŨ ĐƯỢC. Việc ngoài ý muốn nhưng cũng là kinh nghiệm k chỉ cho riêng bạn hdv đó. Bữa trưa nhẹ nhàng, chả căng thẳng như tôi tưởng tượng. Sếp thế mới là sếp chứ. Thiện cảm hơn vài phần.

Ai dè ???

Thánh thần ơi, 4 xe lận mà, lên xe tui chi vậy cha! – đó là câu bật lên trong đầu khi lão lót cót nhảy lên xe tôi đi ké về chỗ lão. Oimeoi, sáng giờ cho xe quẫy thôi, có nói kiến thức khỉ khô gì đâu. Chắc lão muốn text rồi. Huhu. Huhu. Khóc không ra nước mắt mà. Đi tour k học bài, cung đường này thuyết minh gì trời. ????

Đã thế thì hành khúc nào đc chụy sẽ hành. Đây là xe chụy dẫn, lên xe chụy thì phải theo luật của chụy. Tưởng đá kèo qua hành lão ca múa tạp kĩ được, ai dè múa rìu qua mắt thợ ??, lão cầm mic có đôi phút mà xe nhộn hẵn, tập trung đc chú ý cả xe. Huhu, giờ mới hiểu câu sống lâu lên lão làng. Mày toi rồi mèo ạ. 

Lão trả mic rồi mà chưa xuống xe, vãi, chỗ lão ở là thâm sơn cùng cốc nào vậy chời ???.
Hên. Thế quái nào lại thấy lấp ló tháp chàm. Ôi, chỗ này hồi đi kiến tập nè, phía kia là lầu ông hoàng nè. May thế chứ lị, đã có đề tài để chém. Vậy là thao thao bất tuyệt. 

Rồi cũng đến lúc lão xuống. Mưa vẫn lất phất. Cảm ơn cả thảy đoàn trừ cô hướng dẫn cute tốt bụng. Hừ. Làm như mình thèm. 
Lão xuống rồi mới cười hí hí với tài xế
 – Hên quá anh ạ, ổng ở thêm vài giây chắc tim em rụng như sung. 
– Sao vậy em
– Dạ sếp đó anh. Khiếp, tự dưng đi xe mình làm em run muốn chết. 

???

Lão và tôi quay lưng tiến về hai phía mà không biết con đường năm tháng phía trước lại là lối đi chung định mệnh. 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất