Hóa nàng dâu thanh tao cùng BST váy cưới Idan Cohen 2019

17:46, 27/03/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng và tự nhiên, những thiết kế trong BST váy cưới của Idan Cohen sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong ngày hạnh phúc của các nàng đấy!

Israel là đất nước nuôi dưỡng nhiều nhân tài trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là nghệ thuật. Các thiết kế đến từ đất nước này luôn là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp Châu Âu và Châu Á. Nhà mốt Idan Cohen đã một lần nữa đưa những bộ váy cưới tuyệt mỹ của mình trình làng với giới mộ điệu và hàng triệu cô dâu trên thế giới vào 2019.

Idan Cohen Idan Cohen 3 Idan Cohen 4

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tương tự như các BST váy cưới khác, những thiết kế từ nhà mốt Israel đều sử dụng sắc trắng tinh khôi, thuần khiết làm tông chủ đạo. Tuy nhiên, không vì thế mà chiếc váy cưới đến từ Idan Cohen bị “hòa tan” giữa những BST đến từ các thương hiệu cưới hàng đầu khác.

Idan Cohen 5 Idan Cohen 6

Sự tinh tế trong thiết kế kết hợp sự công phu và kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa chất liệu đã tạo nên sự khác biệt cho nhà mốt Israel. Không có những mẫu váy cầu kỳ với tầng tầng lớp lớp, áo cô dâu trong BST mùa Thu lần này chú trọng vào những đường cắt xẻ nhẹ nhàng, tinh tế và ý nhị.

Idan Cohen 2

Idan Cohen 15

Nếu yêu thích phong cách gợi cảm, đầy cuốn hút, các nàng có thể tham khảo những mẫu áo cổ V xẻ sâu kết hợp họa tiết hình học thời thượng. Bên cạnh đó, thiết kế cúp ngực với thân dưới là dáng đuôi cá là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng muốn khoe trọn những đường cong nóng bỏng trong ngày trọng đại.

Marylise Wedding Dresses 2019: Sự hòa lẫn thú vị giữa cổ điển - hiện đại
Marylise Wedding Dresses 2019: Sự hòa lẫn thú vị giữa cổ điển - hiện đại
Những chiếc váy cưới pha trộn giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển từ thương hiệu Marylise chắc hẳn...

Không thể thiếu được mẫu váy đang “làm mưa làm gió” trong nhiều BST áo cô dâu trên thế giới: Áo choàng cape. Thiết kế này tuy xuất hiện đã lâu nhưng chưa bao giờ thất sủng trong lòng nhiều tân nương. Bởi hơn ai hết, cô dâu nào cũng muốn xuất hiện với vẻ ngoài thật lộng lẫy, xinh đẹp tựa nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Idan Cohen 8 Idan Cohen 9

Idan Cohen 7

Chính áo choàng cưới – cape đã “hô biến” giấc mơ thuở thơ ấu của mỗi cô gái thành sự thật. Nắm bắt tâm lý này, các nhà mốt hàng đầu thế giới như Elie Saab, Savannah Miller, Mira Zwillinger… đã thi nhau cho ra những mẫu váy cưới Hoàng gia sang trọng dưới dạng áo choàng cưới.

Idan Cohen 11 Idan Cohen 12

Idan Cohen 13

Thương hiệu Idan Cohen cũng không nằm ngoài xu hướng khi vẫn đưa thiết kế “triệu like” này vào BST váy cưới mùa Thu 2019 của mình. Trang phục luôn là khâu chuẩn bị cưới tiêu tốn nhiều thời gian nhất của cô dâu.

Idan Cohen 1

Idan Cohen 14

Chính vì thế, các nàng hãy để BST áo cô dâu đẹp từ Idan Cohen giúp bạn hóa thân thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình trong ngày hạnh phúc nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất