Hoa hậu Ngọc Hân gửi lời chúc mừng xúc động tới hoa hậu Đặng Thu Thảo

11:00, 07/10/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Là phụ dâu trong đám cưới hoa hậu Đặng Thu Thảo hôm nay, hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ những lời xúc động để chúc mừng người chị em thân thiết.

Đám cưới hoa hậu Đặng Thu Thảo chắc chắn là sự kiện “nóng”, được trông chờ nhất trong hôm nay (6-10). Không hổ danh là “hoa hậu của các hoa hậu” Việt Nam, Thu Thảo là người đẹp hiếm hoi vừa được lòng công chúng vừa có mối quan hệ tốt đẹp với hầu hết chị em trong giới.

Lễ rước dâu hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín với dàn siêu xe
Lễ rước dâu hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín với dàn siêu xe "khủng"
Những hình ảnh mới nhất từ lễ rước dâu Đặng Thu Thảo - Trung Tín rực rỡ và ngập tràn niềm hạnh...

Trong ngày cưới của “thần tiên tỉ tỉ”, rất nhiều hoa hậu á hậu đã gửi lời chúc mừng. Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My và Hoa hậu Ngọc Hân đều thành tâm chúc mừng Đặng Thu Thảo trước thềm sự kiện đại hỉ này. Đặc biệt trong số đó, Hoa hậu Ngọc Hân còn được Thu Thảo mời làm phụ dâu trong lễ rước sáng nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hoa hậu đăng thu thảo hoa hậu ngọc hân

Trong lúc chuẩn bị cho buổi lễ, Ngọc Hân đích thân chỉnh trang diện mạo cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo và đồng hành cùng người chị em đến tận khi sang nhà trai. Khi buổi lễ kết thúc, cô đã chia sẻ một số hình ảnh đẹp cùng Thu Thảo và gửi tới người bạn thân lời chúc mừng rất xúc động.

hoa hậu đặng thu thảo hoa hậu ngọc hân 2

Cụ thể, Ngọc Hân viết:

“Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt.

Ngày đó, khi tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng đã chủ động tiến đến hỏi thăm. Chúng tôi lập tức mở lòng được với nhau vì cùng một chí hướng, một quan niệm và lối sống. Nàng chân thành và giản dị, tôi cũng chẳng ưa bon chen và thị phi.

Thân, không có nghĩa ngày nào cũng trò chuyện, gặp gỡ. Tôi và nàng, ở hai đầu đất nước, số lần gặp nhau một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng chúng tôi luôn có mặt vào đúng thời điểm bạn mình cần. Khi nàng được xướng tên hoa hậu, tôi là người đã trao vương miện cho cô ấy. Khi nàng kỷ niệm tình yêu tròn 3 tháng, tôi ở bên chia sẻ khoảnh khắc đó với nàng. Gặp chàng trai đó, tôi thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng. Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi vui mừng vì điều ấy.

Và đến hôm nay, một lần nữa, tôi đã ở bên nàng với tư cách là một phù dâu đưa cô ấy về nhà chồng. Hạnh phúc chẳng phải ở đâu xa, mà ngay đây thôi, tôi tin cô ấy sẽ được yêu thương và hạnh phúc mãi mãi.

Có nhiều thứ trong cuộc đời này là nhân duyên. Tôi và Thảo là như thế!

Chúc mừng cô em cùng họ Đặng”.

hoa hậu đặng thu thảo hoa hậu ngọc hân 3

Trong tối nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ tổ chức tiệc cưới với doanh nhân Trung Tín tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Gem Center. Vậy là nàng “Lọ Lem” đã chính thức tìm được chàng hoàng tử của đời mình.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất