Hoa cưới sắc màu hiện đại

18:12, 12/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  1 love

Bắt kịp những xu thế mới về thời trang của thế giới, mùa cưới năm nay các cô dâu đã có những lựa chọn tinh tế hơn về trang phục cũng như các phụ kiện kèm. Lựa chọn hoa cưới cho mùa cưới năm nay cũng phần nào trở nên khắt khe hơn. Hoa cưới không chỉ thỏa mãn những yêu cầu về ý nghĩa hạnh phúc mà còn phải đạt được sự tinh tế về màu sắc, kiểu dáng và trên hết là sự phù hợp hài hòa với trang phục và cá tính của cô dâu.

Mẫu bi bi

Hoa bi bi xâm nhập vào làng hoa cưới đã lâu và dường như chiếm trọn cảm tình của cô dâu yêu thích sự đơn giản, mộc mạc. Mang đến hơi thở nhẹ nhàng, hoa bi bi như khoảng trời sao lấp lánh trên màu áo tinh khôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

???????????????????????????????

 Mẫu môn tím

Sự kết hợp mới lạ, môn tím mang đến cho hoa cưới dáng dài thiết kế mới, hoàn toàn khác biệt và độc đáo. Trọn vẹn hài hòa trong sự giao thoa của hiện đại, trẻ trung và duyên dáng cổ điển.

???????????????????????????????

Ảnh: Hoa Tươi Phú Mỹ

Mẫu đồng tiền

Những cô nàng mạnh mẽ yêu thích sự trẻ trung, năng động sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên của sắc màu cháy bỏng, rạng rỡ của hoa đồng tiền. Kết hợp đồng tiền trên nền lá xanh tạo nên một kết cấu phong phú về màu sắc, sự hoan hỉ, nồng nhiệt.

???????????????????????????????

Ảnh: Hoa Tươi Phú Mỹ

Mẫu hoa hồng

Chưa bao giờ đánh mất ngôi vương trong làng hoa cưới, hoa hồng từ ngày xưa đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô dâu. Một chút khéo léo khi điểm xuyết những màu sắc khác sẽ xua tan sự đơn điệu về sắc thái cho bó hoa cưới.

???????????????????????????????

Ảnh: Hoa Tươi Phú Mỹ

Mẫu hồ điệp

Sang trọng, quý phái và hoàn hảo trong từng chi tiết là những mỹ từ dành riêng cho loài hoa vương giả hồ điệp. Hồ điệp nở rộ trên nền xanh của lá thiên môn và lấp lánh ánh trắng của hoa bi bi, quý phái, tinh khiết như màu áo cô dâu ngày cưới.

???????????????????????????????

Ảnh: Hoa Tươi Phú Mỹ

Mẫu cát tường-cúc

Xóa bỏ những khuôn khổ, cát tường sánh bước cùng cúc trắng tạo nên một sự lôi cuốn mới, một sự phá cách trong những cung bậc cảm xúc tinh khôi dịu dàng.  Nhẹ nhàng tinh khiết nhưng không đánh mất nét hiện đại, thoải mái đây là một trong những lựa chọn cho những khởi đầu mới đầy thú vị.

???????????????????????????????

Ảnh: Hoa Tươi Phú Mỹ

Mẫu ly cam

Không bị bó hẹp trong những khuôn màu thanh nhã, dịu dàng, những sắc hoa nồng nàn, sặc sỡ dần được ưu ái trong những sự lựa chọn về hoa cưới. Hoa ly cam mang đến không khí vui vẻ, phấn khởi cho ngày vui thêm rạng rỡ.

???????????????????????????????

Ảnh: Hoa Tươi Phú Mỹ

Mẫu mokara

Mokara đỏ là sự pha trộn hoàn hảo của niềm vui, sự sang trong. Không khó hiểu khi những cô dâu với bó hoa cưới mokara dáng thác đổ lại là tâm điểm của sự ngưỡng mộ. Kết cấu dáng suối cùng màu sắc rạng rỡ, bó hoa cưới này đại diện cho niềm hạnh phúc bất tận của ngày vui.

???????????????????????????????

Ảnh: Hoa Tươi Phú Mỹ

Mẫu thiên điểu

Sự sáng tạo không ngừng, những thiết kế táo bạo đã làm nên một bó hoa cưới độc đáo nhưng đầy sự lôi cuốn. Nàng dâu yêu sự táo bạo, đổi mới, yêu những nét đẹp hoang dã sẽ khó lòng bỏ qua bó hoa cưới được kết từ hoa thiên điểu. Mạnh mẽ và quyến rũ, hoa thiên điểu hứa hẹn sẽ tạo nên một xu thế mới trong làng hoa cưới.

???????????????????????????????

Ảnh: Hoa Tươi Phú Mỹ

Mẫu panseé

Dịu dàng, ngọt ngào trong từng cánh hoa nhỏ, những sắc màu panseé hòa vào nhau, tinh tế đến ngỡ ngàng. Sự chuyển mình nhẹ nhàng từ trắng, hồng sang những cung bậc khác nhau của màu tím mang đến sự lãng mạn, say mê cho đóa hoa cưới này.

pa

Ảnh: Hoa Tươi Phú Mỹ

  

 HOA TƯƠI PHÚ MỸĐịa chỉ: 1, 2, 3, 4, 5, 6 đường Tân Mỹ, P. Tân Phú, Q. 7, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3775 3246 – 0938 346 356

Website: www.hoatuoiphumy.com

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất