Ngất ngây ngắm hoa cưới mẫu đơn rực rỡ trong hôn lễ hiện đại

18:15, 01/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mẫu đơn được mệnh danh là ‘hoa vương’ – loài hoa đẹp nhất trong các loại hoa. Thế nên không có gì lạ khi nhiều cặp đôi yêu thích và chọn hoa cưới mẫu đơn cho ngày trọng đại.

Trong xu thế lựa chọn loài hoa chủ đạo, bên cạnh hoa mẫu đơn, phong lan, tulip… thì hoa hồng vẫn chiếm được ưu thế hơn cả.

Hoa mẫu đơn đẹp sang trọng, lộng lẫy với nhiều màu sắc từ đỏ, hồng đến trắng, vàng, cam… Hoa tròn to, nhiều cánh đan xen e ấp rất trang nhã, thanh tao.

Ý nghĩa hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn có nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Ở phương Đông, mẫu đơn là loài hoa của sự vương giả, giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp và trí tuệ. Riêng ở Nhật Bản, loài hoa này còn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, con cháu đầy đàn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ở phương Tây, hoa mẫu đơn xuất hiện rất nhiều trong lễ cưới, biểu trưng cho sự e lệ, ngại ngùng và nét duyên dáng thanh cao của cô dâu mới. Có lẽ do những cánh hoa mỏng manh, e ấp đã làm người ta liên tưởng đến các cô gái trẻ.

Hoa cưới cầm tay mẫu đơn

Hoa cưới cầm tay hoa mẫu đơn màu trắng

Mẫu đơn trắng vừa mang vẻ đẹp tinh khôi, thanh khiết và trong veo tựa giọt sương sớm vừa sang trọng, đẳng cấp đầy trang nhã. Để tạo thêm điểm nhấn cho bó hoa trắng bạn có thể điểm xuyết một vài đóa cúc vàng, cẩm tú cầu hoặc oải hương tím. Bạn cũng có thể thêm các phụ kiện như ruy băng, đá màu để bó hoa thêm nổi bật.

Mang nét thanh lịch của hoa mẫu đơn vào hôn lễ
Mang nét thanh lịch của hoa mẫu đơn vào hôn lễ
Hoa mẫu đơn thường là biểu tượng cho một tình yêu bền vững, một cuộc sống hạnh phúc đong đầy....

Bó hoa cưới mẫu đơn hồng

Màu hồng của mẫu đơn là sắc pastel nhẹ nhàng, lãng mạn. Bên đóa mẫu đơn hồng nàng bỗng trở nên mềm mại hòa cùng vẻ ngây thơ, trong trẻo đầy quyến rũ không thể rời mắt.

Hoa cưới mẫu đơn màu vàng

Hoa cưới màu vàng thích hợp cho tiệc cưới mùa Thu và các cô gái mạnh mẽ. Mẫu đơn vàng, vàng cam là cách nàng thể hiện cá tính độc đáo, không thể trộn lẫn. Nàng là cô dâu nổi bật nhất, luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa cưới bằng hoa mẫu đơn đỏ

Màu đỏ là màu “tình yêu truyền thống”. Với mẫu đơn, bên cạnh các tính từ nồng nàn, hấp dẫn hay gợi cảm thì bó hoa cưới đỏ còn tạo ấn tượng sang trọng, quý phái. Đây sẽ là màu sắc tuyệt vời cho tiệc cưới cuối năm khi đóa hoa cưới rực cháy giữa ngày Đông lạnh giá.

Bạn không nhất định phải chọn một màu đơn điệu, kết hợp những sắc hoa khác nhau để phù hợp nhất với chủ đề tiệc cưới. Vẻ đẹp lộng lẫy, ý nghĩa sâu sắc, hoa cưới mẫu đơn xứng đáng được chọn để ngày vui của bạn thật ấn tượng.

>>> Xem thêm: 6 loài hoa cưới đẹp mang ý nghĩa “tình yêu vĩnh cữu”

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất