Tuyệt chiêu sở hữu hoa cưới cầm tay “vạn người mê”

13:45, 10/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Những bó hoa cưới cầm tay sẽ tôn lên nét duyên dáng và kiều diễm của các nàng dâu mới khi sánh bước bên vị hôn phu. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng biết cách chọn được phụ kiện này phù hợp với bản thân trong ngày trọng đại.

Hoa cưới tuy là phụ kiện khá nhỏ nhưng sẽ giúp tôn lên nét đẹp trẻ trung và cuốn hút của mỗi nàng dâu trong ngày vui của cuộc đời. Thêm vào đó, phụ kiện bé xinh này sẽ theo chân “nữ chính” trong suốt buổi tiệc, được lưu giữ trên những bức ảnh cưới đẹp lung linh của mỗi nàng.

Tuy nhiên, để lựa chọn được một bó hoa cầm tay hoàn hảo, phù hợp với dáng người và không gian hôn lễ không phải là một điều dễ dàng. Những bí quyết hữu ích từ Marry dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một bó hoa cưới đẹp khi sánh bước bên chàng bạch mã hoàng tử của đời mình đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lưu ý khâu chọn kích thước, kiểu dáng hoa

Kiểu dáng và kích thước của các loài hoa được chọn phải hài hòa với nhau. Đồng thời, những cánh hoa nhỏ xinh cũng phải cân đối với tỉ lệ cơ thể của các nàng dâu mới. Nếu chọn váy cưới đuôi dài lộng lẫy, các cô gái có thể tham khảo kiểu bó hoa với dải ruy băng dài rủ nhẹ nhàng.

hoa cưới 9

Nếu sở hữu vòng eo con kiến, đầy quyến rũ, tân nương không nên chọn các kiểu bó hoa có kích thước lớn, che đi vòng hai gợi cảm. Ngược lại, với những nàng dâu mũm mĩm, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh giúp bạn khéo léo che lấp những khuyết điểm trên cơ thể.

Chọn hoa sau khi thử váy

Khi đặt bó hoa cầm tay, các nàng dâu tương lai đừng quên mang theo ảnh chiếc váy cưới ưng ý của các nàng. Các chuyên gia hoa cưới sẽ tư vấn giúp bạn những màu sắc, loài hoa cũng như dáng hoa phù hợp. Bởi phụ kiện này hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, sắc màu và họa tiết của trang phục cưới.

hoa cưới 5

Một bó hoa cầm tay hoàn hỏa là vừa không che khuất vẻ đẹp của váy cưới vừa tôn lên nét đằm thắm, dịu dàng của tân nương trong hôn lễ. Lời khuyên cho bạn là có thể dùng một dải vải có cùng chất liệu với váy cưới để bó cuống hoa. Điều này sẽ giúp các nàng sở hữu được vẻ ngoài đồng điệu trong tiệc cưới.

Chọn hoa trang trí cưới phù hợp cho từng phong cách tiệc
Chọn hoa trang trí cưới phù hợp cho từng phong cách tiệc
Bạn không thể mang tất cả các giống hoa yêu thích vào đám cưới nếu không muốn ngày vui trông như...

Tạo dấu ấn riêng cho bó hoa

Để tạo dấu ấn riêng cho phụ kiện nhỏ xinh này, cô dâu có thể chọn các loài hoa cưới đẹp mang ý nghĩa về tình yêu vĩnh cửu. Có thể là loài hoa mà chàng đã tặng bạn lần đầu hay kiểu hoa mà cả hai đều thích, cũng có thể là những cánh hoa có ý nghĩa với người thân trong gia đình…

Thêm vào đó, các nàng có thể trang trí bó hoa cầm tay bằng những vật dụng quen thuộc như một khung ảnh bằng ngón tay nơi cuống hoa. Những khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ của cô dâu cùng vị hôn phu hay những người thân quan trọng trong cuộc đời bạn… đều là những hình ảnh đẹp để tô điểm cho bó hoa cưới.

hoa cưới 3

Đó có thể là loài hoa ý nghĩa với cả hai nhân vật chính

Thêm vào đó, trên bó hoa các nàng có thể tạo điểm nhấn độc đáo với sợi dây chuyền mẹ tặng hay chiếc huy hiệu đầy kỷ niệm từ thuở thơ ấu. Tất cả những phụ kiện trang trí này tuy nhỏ nhưng đều tạo được dấu ấn riêng cũng như mang ý nghĩa đặc biệt cho bó hoa cưới cầm tay của mỗi nàng dâu tương lai.

Cách giữ hoa tươi lâu

Thông thường, khi sử dụng dải vải hay ruy băng để bó hoa, các nhà cung ứng sẽ chừa lại một khoảng ở cuống dài từ 5 đến 7 cm. Nếu muốn giữ hoa tươi lâu, khi gần tới tiệc cưới, các nàng nên cắt phần cuống hoa khoảng 2 cm. Sau đó, bạn cắm phụ kiện nhỏ xinh này vào nước có pha B1 hay chất nuôi dưỡng hoa đặc biệt.

hoa cưới 7

Nước có pha B1 hay chất nuôi dưỡng hoa sẽ giúp hoa tươi lâu hơn

Cuối cùng, tân nương hãy vẩy nước lên những cánh hoa kiều diễm để cấp ẩm cho hoa. Mẹo hữu ích này sẽ giúp bó hoa cầm tay cưới đẹp của các nàng tươi lâu hơn, có thể đến tận tối muộn.

Tránh chọn hoa cưới trái mùa

Bạn nên tránh chọn hoa cưới sai mùa vì có thể làm tăng chi phí lên từ gấp 2 đến 3 lần so với thông thường. Đồng thời, các đôi uyên ương cũng sẽ gặp khó khăn để tìm được nhà cung ứng ưng ý cho những kiểu hoa trái mùa. Bởi một số loại hoa chỉ mọc theo mùa và xuất hiện vài tháng trong một năm.

hoa cưới 2

Hoa cẩm tú cầu sẽ phù hợp với những hôn lễ tháng 5

Chính vì thế, để tiết kiệm chi phí cho khâu chuẩn bị cưới này, các nàng dâu mới nên chọn hoa đúng thời điểm. Điều này sẽ giúp bạn giảm chi phí đáng kể cũng như sở hữu kiểu hoa cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời. Chẳng hạn nếu tổ chức hôn lễ vào tháng 5, những bó hoa cẩm tú cầu duyên dáng sẽ lựa chọn hoàn mỹ cho các nàng dâu mới.

2 cách bó hoa cưới cẩm tú cầu cực xinh lại tiết kiệm
2 cách bó hoa cưới cẩm tú cầu cực xinh lại tiết kiệm
2 cách bó hoa cưới cẩm tú cầu với cả hoa tươi lẫn hoa vải sẽ giúp bạn có ngay bó hoa cầm tay ấn...

Chọn hoa cưới cầm tay thoạt nghe tưởng chừng đơn giản nhưng không phải nàng dâu nào cũng tìm được một bó hoa ưng ý. Với những bí quyết ” nhỏ mà có võ” ở trên, Marry hi vọng các cô gái chuẩn bị lên xe hoa sẽ sở hữu một bó hoa cưới ưng ý để tỏa sáng khi sánh bước bên “một nửa” hoàn hảo của cuộc đời.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất