Hoa cầm tay cô dâu độc đáo có thể lưu giữ vĩnh viễn

13:30, 29/10/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Hoa cầm tay cô dâu đẹp, giá “dễ chịu” và có thể lưu giữ vĩnh viễn, bạn đã bao giờ nghĩ đến chưa? Hôm nay Marry sẽ chia sẻ cùng bạn về sản phẩm như thế.

Hoa cầm tay cô dâu tuy là yếu tố nhỏ nhưng luôn cần thiết trong mỗi đám cưới hiện đại. Ngày nay, hầu hết các cô dâu trẻ đều yêu thích bó hoa cầm tay được kết từ những loại hoa sang trọng, là biểu tượng của tình yêu hoặc cuộc sống hạnh phúc.

Tuy nhiên giá mỗi bó hoa như thế cũng thường không mấy “dễ chịu”, hơn nữa cũng khó để được lâu hơn 2-3 ngày sau đám cưới. Có cách nào để lưu giữ bó hoa kỉ niệm mãi mãi, đi theo đôi uyên ương từ lúc là vợ chồng son đến khi “đầu bạc răng long” không?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trên con đường tìm lời đáp cho câu hỏi ấy, nghệ sĩ tạo hình đất sét Olga Mironova tại Nga đã có phát kiến khiến hàng ngàn người phải ngưỡng mộ. Bằng đôi tay điệu nghệ và tình cảm đặc biệt dành cho lĩnh vực trang trí hoa đám cưới, Olga đã tạo nên trăm mẫu hoa cầm tay cô dâu độc đáo có thể lưu giữ vĩnh viễn. Nếu chỉ thoáng nhìn những bó hoa này, bạn sẽ khó lòng hình dung được chất liệu chính của chúng chỉ là đất sét.

Thông thường, Olga sử dụng đất sét khô trong không khí (air-dry clay) màu trắng nhào với đất sét màu để tạo ra màu giống với các loại hoa tự nhiên nhất, sau đó khéo léo nặn mô phỏng theo dáng từng loại. Cô chủ yếu nặn hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa hồng trà, sen đá, thược dược và một số loại hoa nhỏ phổ biến trong đám cưới khác.

Giá của mỗi bó hoa cưới đất sét độc đáo này nằm vào khoảng 140-300 USD (khoảng 3,2-6,8 triệu đồng). Bạn có thể đặt những bó hoa cầm tay cô dâu “độc nhất vô nhị” này từ gian hàng Olga Mironova trên Etsy hoặc học cách tự làm qua video hướng dẫn mà Marry sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất.

>>> Hoa cưới cầm tay đẹp từ rau củ cho đám cưới độc đáo

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất