Hồ Ngọc Hà đang mang thai đôi sau 3 năm yêu Kim Lý, Subeo sẽ có thêm em?

12:22, 24/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Hồ Ngọc Hà mang thai đôi, có tin vui sau 3 năm hẹn hò với Kim Lý.  Những ngày gần đây, khán giả không thể không chú ý đến việc gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà có sự khác biệt rõ rệt so với trước đây. Ngày trước, “nữ hoàng giải trí” chăm chỉ […]

Hồ Ngọc Hà mang thai đôi, có tin vui sau 3 năm hẹn hò với Kim Lý. 

Những ngày gần đây, khán giả không thể không chú ý đến việc gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà có sự khác biệt rõ rệt so với trước đây. Ngày trước, “nữ hoàng giải trí” chăm chỉ diện những chiếc váy ôm sát người khoe trọn đường cong trên cơ thể. Còn bây giờ, trong khoảng 1 tháng trở lại đây, cô chỉ diện những bộ đồ rộng rãi và che đi vòng 2 của mình. Mặc dù đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ vướng tin đồn bầu bì nhưng trước đây Hà Hồ đã khéo léo nhanh chóng phủ nhận.
Hà Hồ nép mình sau Subeo trước thông tin mang thai Marry

Hà Hồ nép mình sau Subeo trước thông tin nghi ngờ mang thai.

Nữ ca sĩ vẫn không lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai

Lần này, trước nghi ngờ của dư luận, cô vẫn kiên quyết giữ im lặng về thông tin này. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, cô vẫn đều đặn cập nhật thông tin cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của mình cho người hâm mộ. Dân tình xôn xao đồn đoán rộn ràng bởi dường như phần hình thể của cô có vẻ tròn trịa hẳn lên làm mọi người không thể không nghi ngờ chuyện cô mang thai.
Hồ Ngọc Hà mang thai đôi Marry

Cô dùng gối ôm che chắn vòng bụng của mình khi chụp hình cùng ekip.

Theo một nguồn tin uy tín, thông tin gia đình Hồ Ngọc Hà sắp chào đón thành viên mới là có thật. Đặc biệt hơn thế, có vẻ “nữ hoàng giái trí” không chỉ mang thai bình thường mà là thai đôi. Cô đã đi khám thai ở một bệnh viện uy tín mà nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn làm nơi “trở dạ”. Vậy là sau Subeo, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” sẽ chào đón thêm 2 nhóc tỳ cùng một lúc. Chắc hẳn người hâm mộ của cô sau khi nghe tin này sẽ rất vui và chúc mừng cho hạnh phúc sắp tới của nữ ca sĩ.

Hà Hồ khéo léo che chắn vòng 2 giữa nghi ngờ mang thai của dư luận

Hồ Ngọc Hà mang thai đôi Marry

Khán giả có thể thấy được phần hình thể lớn dần lên với vòng 2 lộ rõ của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà mang thai đôi Marry

Cô chăm chỉ diện những chiếc áo váy rộng thùng thình trái ngược hẳn với trước đây.

Hồ Ngọc Hà mang thai đôi Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hồ Ngọc Hà mang thai đôi Marry

Vậy là sau 3 năm yêu Kim Lý, cuối cùng nữ ca sĩ đã có tin vui khiến khán giả cảm động.

Không biết đến bao giờ nữ ca sĩ mới công bố chính thức tin tức này để khán giả và người hâm mộ chúc mừng cho gia đình cô.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm: Cùng ngắm lại hình ảnh Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới xinh đẹp

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất