Những địa điểm hẹn hò cuối tuần lý tưởng cho các cặp đôi cổ vũ U23 Việt Nam

11:30, 26/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Vào chiều mai thứ 7 ngày 27-1-2018, trận tranh ngôi vô địch Châu Á của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bắt đầu. Cặp đôi nào có chung tình yêu bóng đá hãy đến các địa điểm hẹn hò dưới đây để ủng hộ đội bóng vàng U23 Việt Nam trong trận cầu lịch sử.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’hen Niê cùng nhiều sao VIệt đưa ra các dự đoán \"hết hồn\" về kết quả trận đấu. Bạn nhớ đừng quên đón xem trận chung kết để kiểm chứng nhé!

Hiện tại TP.HCM và Hà Nội điều bố trí nhiều địa điểm công cộng để xem trực tiếp trận bóng của U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Hầu hết điều miễn phí và được bố trí màn hình LED khổng lồ cùng hệ thống âm thanh sôi động. Các cặp đôi có thể cùng chọn đây làm địa điểm hẹn hò cuối tuần để hòa cùng không khí sôi động nơi đây.

Những địa điểm hẹn hò xem bóng đá ở Hà Nội

TP. Hà Nội đã bố trí nhiều địa điểm có màn hình lớn để các các cặp đôi, cổ động viên, người hâm mộ có thể xem miễn phí.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Sân vận động Mỹ Đình
  • Sân vận động Hàng Đẫy
  • Cụm rạp CGV, BHD
  • Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm
  • Quảng trường Cách mạng Tháng 8
  • Công viên Hòa Bình,
  • Công viên Thống Nhất
  • Các trường Đại học: Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, Thương Mại…

Theo thông tin từ Sở Văn hóa Thể Thao Hà Nội sẽ lắp 15 màn hình rộng từ 60 đến 120 m2 ở phố đi bộ, các vườn hoa, công viên để phục vụ nhân dân theo dõi trận chung kết U23 Việt Nam-U23 Uzbekistan.

Các địa điểm lắp gồm: phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, quảng trường Cách mạng Tháng 8, sân Vận động Mỹ Đình, công viên Hòa Bình, công viên Thống Nhất… Tùy từng vị trí, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội sẽ cho lắp đặt các màn hình với kích thước khác nhau.

địa điểm hẹn hò xem u23 việt nam 7

Nhiều khu vực công cộng ở Hà Nội sẽ được rang bị màn hình LED trực tiếp bóng đá

Cụ thể, tại sân vận động Mỹ Đình người hâm mộ có thể xem truyền hình trực tiếp ngay tại đây với 3 màn hình lớn 80m2/màn hình hoàn toàn miễn phí.

Sân vận động Hàng Đẫy, nơi đã được hội cổ động viên VFS chọn để cổ vũ trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức offline để khán giả có thể theo dõi trận chung kết.

Theo thông tin từ hệ thống rạp chiếu phim CGV và BHD, vào lúc 15 giờ thứ Bảy (27-1), trận chung kết U-23 châu Á 2018 Việt Nam – Uzbekistan sẽ được chiếu trực tiếp trên các màn ảnh rộng.

Các rạp chiếu trong hai hệ thống này sẽ mở cửa tự do đón khán giả yêu bóng đá đến xem, chia sẻ cảm xúc, cổ vũ tinh thần các cầu thủ đội U-23 Việt Nam.

địa điểm hẹn hò xem u23 việt nam 3

Cụm rạp BHD và CGV cũng là địa chỉ cổ vũ U23 Việt Nam lý tưởng

Ngoài ra, nhiều địa điểm lớn tại Hà Nội như các trường đại học (Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Thương mại….). Nhiều quán Café cũng sẽ có các công tác chuẩn bị các màn hình lớn cho việc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Cùng “gấu yêu” hẹn hò cuối tuần xem bóng ở TP.HCM

Không kém cạnh Hà Nội, ở TP.HCM cũng có rất nhiều địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi đam mê bóng đá muốn cổ vũ đội tuyển U23 tranh ngôi vô địch.

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  • Hàng chục quán cafe ở các quận Tân Bình, Q10, Q3, Q1…
  • Các trường đại học trong khu vực
  • Cụm rạp chiếu phim của BHD, CGV

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Dự kiến trên phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ bố trí 10 màn hình led có kích thước cao 7m, dài 12,5m để phục vụ trình chiếu trực tiếp trận chung kết bóng đá U23 Châu Á.

Ngoài chiếu màn hình led trên phố đi bộ, Ban tổ chức còn mời bình luận viên đến trao đổi, nhận định, bình luận về trận đấu để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.

địa điểm hẹn hò xem u23 việt nam 6

Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ bố trí 10 màn hình LED khủng phục vụ fan bóng đá

Những quán cà phê quy tụ nhiều fan bóng đá

  • Cafe sân vườn Miền Thùy Dương
  • La Rose Coffee
  • Mu coffee
  • Cafe số 5
  • H88 Coffee

Quán Cafe sân vườn Miền Thùy Dương (số 222/2 đường Bùi Đình Túy, phường 12 quận Bình Thạnh)

Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Nơi đây có có không gian rộng rãi, thoáng mát gồm khu vực ngoài trời và trong nhà nên rất đông khách.

Vào mùa bóng đá, quán lại càng đông vui hơn với không khí náo nhiệt, mọi người tới quán để cùng chung niềm đam mê bóng đá.

La Rose Coffee (N2 Trường Sơn, P. 15, Quận 10)

Một địa điểm hẹn hò rất lý tưởng bởi không gian xanh, mát và là địa điểm của nhiều fan bóng đá mỗi cuối tuần. Quán rất thích hợp cho những nhóm đông muốn tổ chức xem đá bóng để tha hồ hò hét và quậy cùng nhau.

địa điểm hẹn hò xem u23 việt nam 5

Những quán cafe cũng khá lý tưởng để cùng người yêu xem bóng đá

Mu coffee (001 CC Bàu Cát 2, Vườn Lan, P. 10, Quận Tân Bình)

Cái tên nói lên tất cả và không cần giới thiệu quá nhiều về quán cafe có màn hình lớn này. Đây là quán cafe khá nổi tiếng ở đất Sài Gòn, đặc biệt với những fan MU. Nhưng xem ra vào 15h chiều mai, fan MU tại đây sẽ trở thành fan của U23 Việt Nam.

Cafe số 5 nằm ngay khu vực trung tâm (Hoàng Sa, Quận 1)

Quán có không gian mở, ở mỗi sự kiện bóng đá được quan tâm, quán luôn bố trí một màn hình cỡ lớn ra phía ngoài sân để phục vụ nhu cầu của thượng khách.

H88 Coffee (43/01A Cây Trâm, Quận Gò Vấp)

Nếu đôi bạn muốn tận hưởng không gian hiện đại, với nhiều màn hình khác nhau thì hãy chọn nơi đây làm địa điểm hẹn hò. Điều thú vị là dù ngồi bất kỳ ở đâu trong quán, bạn đều có thể xem U23 Việt Nam đá chung kết U23 châu Á

Các trường đại học ở Sài Gòn

Trường ĐH Hoa Sen cũng tạo điều kiện cho các giảng viên và sinh viên được trực tiếp theo dõi những bước chân của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, thay vì tổ chức tập trung, nhà trường sẽ lắp nhiều màn hình tại các hội trường khác nhau.

địa điểm hẹn hò xem u23 việt nam 1

Rất nhiều trường Đại học ở Hà Nội lẫn TP.HCM điều tổ chức cho sinh viên xem bóng đá

Một số trường ĐH khác như Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuậtTP.HCM cũng có những hoạt động tương tự.

Rạp chiếu phim CGV và BHD

Với màn hình lớn, siêu nét và âm thanh vòm chân thực mang đến những trải nghiệm cực chất cho các tín đồ bóng đá những khoảnh khắc “cháy” hết mình cùng các chiến binh U-23 Việt Nam. Chương trình vào cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả khán giả yêu bóng đá.

Bộ ảnh cưới để đời giữa
Bộ ảnh cưới để đời giữa "tâm bão" mừng chiến thắng của U23 Việt Nam
Ngay khi Việt Nam giành được chiếc vé vào chung kết, hàng loạt bức ảnh, video và cả livestream...

Có thể nói với sự sôi sộng, và tinh thần ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam, các địa chỉ kể trên sẽ trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi yêu bóng đá vào thứ 7 này. Hãy cùng hẹn ngay với người ấy để cả hai có nhưng giây phút hạnh phút và vỡ òa trong trận đấu huyền thoại của U23 Việt Nam nhé!

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất