Hãy Tập Sống Lạnh Lùng Và Im Lặng – Lời Khuyên Cho Mọi Cô Gái Trưởng Thành

14:48, 17/05/2018 bởi: Charly Studio
 2 bình luận  0 love

Càng trưởng thành sẽ càng phát hiện ra, sống để cho tất cả mọi người cùng yêu mến mình thật sự rất khó. Vậy nên, hãy chỉ sống tốt cuộc đời mình là được, và các cô gái hãy nhớ những điều dưới đây: Tập sống lạnh lùng và giữ im lặng.

1. Nếu nhắn tin cho người khác đã lâu mà không thấy họ trả lời, thì đừng nhắn nữa. Cần thì hãy tìm đến tận nơi. Đừng chờ đợi mà hãy chủ động đi tìm kiếm.

2. Nếu không có ai ở bên cạnh, hãy tập quen với cuộc sống một mình, tập thói quen đọc sách, nghe nhạc, viết blog, nhật kí và đừng quên chăm sóc, chiều chuộng bản thân một chút. Hãy tập hiểu biết bản thân mình trước. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3. Nếu cảm thấy buồn chán, đau đớn, tuyệt vọng đến muốn khóc thì cứ khóc, tuyệt đối đừng nín nhịn trong lòng. Khóc một trận thật to, không cần coi trọng hình tượng. Khóc cho thỏa nỗi lòng. Hôm sau  thức dậy vẫn là một ngày mới, vẫn phải tươi cười rạng rỡ đối mặt với mọi chuyện trên đời. 

4. Nếu có ai đó đang làm chậm bước chân của bạn, hãy nhẹ nhàng rẽ sang hướng khác. 

Con đường của mỗi người vốn không giống nhau. Nếu không thể chung đường vì không chung chí hướng, tách nhau ra mới là cách tốt nhất. Không ai chịu trách nhiệm cho cuộc đời của ai được cả, chỉ có thể tự chịu trách nhiệm cuộc đời mình. 

5. Người duy nhất có thể làm tổn thương bạn chỉ là chính bạn mà thôi. Nếu người khác có khả năng đó, thì là bởi vì bạn đã vô tình cho phép họ làm như vậy. Đó cũng là lỗi của bạn. 

6. Lúc đau buồn nên tìm một người bạn để chia sẻ, chớ nên chịu đựng một mình. Đừng để đã buồn rồi còn phải chịu cả sự cô đơn. 

7. Khi yêu một ai đó hãy lấy hết dũng cảm mà nói ra một lần. Thà đau một cách cao ngạo vẫn hơn là yêu thầm trong lén lút. Đau một lần cắt đứt nhân duyên vẫn sẽ tốt hơn gặm nhấm nỗi đau kéo dài. 

8. Đừng vội chọn một người để yêu vì quá cô đơn. Bởi vì sẽ có lúc bạn cảm thấy cô đơn ngay cả khi đang trong tình yêu ấy. Điều đó đáng sợ hơn rất nhiều lần so với độc thân đấy. 

9. Hãy ghi nhớ sinh nhật của người thân, bạn bè xung quanh mình. Tới dịp thì chúc mừng họ, nói với họ lời cảm ơn chân thành. 

10. Không có ai nhớ đến sinh nhật của bạn cũng không sao. Nhưng bạn phải nhớ sinh nhật của mình. Không nhận được quà tặng cũng không phải là vấn đề. Bạn hoàn toàn có thể tự tặng quà cho mình. Thích cái gì thì đường đường chính chính bỏ tiền mình kiếm được ra mua. Bạn phải nhớ ngày sinh của mình, để biết một năm trôi qua mình đổi thay, trưởng thành ra sao. Nói thật đi, trong ngày sinh nhật của mình, bạn đã nói lời cảm ơn ba mẹ hay chưa?

11. Khi tâm trạng không vui, đừng làm chuyện gì điên rồ. Tìm cách thư giãn rồi ngủ một giấc an lành mới là lựa chọn tốt nhất. Qua một giấc ngủ, lúc tỉnh dậy tự nhiên bạn sẽ cảm thấy chuyện không vui kia, nỗi bất an kia thật ra cũng chẳng có gì. Bởi luôn có cách giải quyết mọi khó khăn. 

12. Nỗi nhớ và tình yêu là thứ không phải cứ nói ra thì mới biết. Cho nên, đừng bao giờ hỏi người kia có nhớ bạn không, có yêu bạn không? Họ nhớ, yêu bạn sẽ thể hiện bằng hành động và sự quan tâm đến bạn. Hỏi đi hỏi lại chỉ khiến họ cảm thấy bạn thật trẻ con mà thôi. 

13. Không nên quan trọng hóa cách nhìn của người khác về mình. Họ không sống cuộc đời của mình thì mọi lời phán xét chẳng có ý nghĩa gì cả. Đừng vì họ mầ bất an, rồi đánh mất giá trị của bản thân. 

14. Nếu bạn thông minh, bạn không cần phải tỏ ra mình thông minh. Nếu bạn không thông minh bằng người khác cũng chả sao cả. Trong cuộc sống này, đôi khi ngốc nghếch một chút thì mới bình yên.

15. Trong mọi trường hợp, đừng nói xấu người khác. Nếu không nói tốt được về họ thì hãy im lặng. Bởi biết đâu cái xấu mà bạn thấy chỉ là một phần của họ, những điều tốt đẹp hơn chưa cho bạn xem. Khi bạn không quá hiểu biết về một ai đó, đừng lấy cảm quan của mình ra phán xét họ. 

16. Một người bạn khác phái có đôi khi còn tốt hơn cả 10 người bạn cùng giới tính. Thế giới quan cùng cảm nhận khác nhau có thể trở thành lời khuyên đáng giá cho bạn lúc cần. Dù thế nào, hãy giữ tốt mối quan hệ với ít nhất một người bạn khác phái nhé. 

17. Suy nghĩ tất cả những điều mình nói nhưng đừng nói hết tất cả những gì mình nghĩ. 

18. Khi bạn quyết định bản thân sẽ thay đổi, đừng nói gì cả. Cứ lẳng lặng quyết tâm mà thay đổi, rồi thành công của bạn sẽ tự nhiên lên tiếng cho người khác biết bạn từng cố gắng như nào. 

19. Nếu phát sinh mâu thuẫn với ai, hãy cố gắng giải quyết trong 24h. Càng để lâu thì càng khó giải thích. Khi làm sai, đừng ngại nói lời xin lỗi. 

20. Hãy tập yêu bản thân mình trước khi mong muốn có ai đó yêu mình. Phải biết rằng bản thân sinh ra là xứng đáng với mọi tình yêu. Khi bạn tôn trọng giá trị của bạn, bạn sẽ thấy người khác yêu thương và tôn trọng bạn là chuyện đương nhiên. 

21. Nghe nhiều thêm khôn ngoan. Nói nhiều thêm hối hận. Im lặng là nghệ thuật lớn lao trong mọi cuộc đàm thoại. 

 

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất