Hãy lấy anh nhé em, anh sẽ ngoan ngoãn!

10:38, 03/04/2014 bởi: Brides
 9 bình luận  6 love

Tình yêu của anh đối với em là bất diệt. Anh yêu em nhiều lắm!

Em à! Theo như người xưa vẫn thường hay nói khi con trai của họ ham chơi không lo cơm áo gạo tiền, thì các bậc cha mẹ họ sẽ kiếm một người con gái ngoan hiền về làm vợ với mong muốn cải tà quy chính.

Nhưng anh thì khác, làm vợ của anh em chỉ cần chăm chỉ nấu nướng,rửa bát đôi khi anh sẽ giúp đỡ em. Mọi việc cứ để anh lo, nhưng anh sẽ không để em phải vất vả. Anh sẽ luôn giúp đỡ em mỗi khi anh có thể, nên em không cần phải la mắng anh đâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

viecnha1_RNUT

Tiền của anh sẽ là tiền của em. Còn tiền của em vẫn cứ là của em. Nên em đừng lo về khoản tiền nong nhé!

Anh sẽ để em thoải làm những việc em thích như xem phim, nghe nhạc, shopping, nếu em thích anh sẽ cùng tham gia với em. Đừng nghĩ đó là những chuyện của con gái vì việc gì em làm anh cũng đều thích cả.

Mỗi tối, đôi khi anh hay chơi game hoặc xem đá banh xin em đừng giận anh nhé! Anh chỉ dành thời gian cho nó một chút thôi!

 

Thi thoảng anh sẽ cũng nhậu nhẹt, chè chén với đồng nghiệp, khi ấy em hãy đợi cửa anh! Anh sẽ về với em, nếu anh có về khuya quá thì đừng càu nhàu anh nhé, như vậy sẽ mau già đó em.

Nếu anh có làm gì không đúng ý em, xin em đừng giận anh quá mà bỏ bữa rồi chiến tranh lạnh với anh. Anh sẽ làm bất cứ điều gì để em không giận anh nữa.

Đối với anh, vợ là người quan trọng nhất, là người anh sẽ luôn tự nhủ với lòng, luôn nhường nhịn, bảo vệ và yêu thương em hết mực.

Nếu mai sau chúng ta có con, tình yêu ấy  cũng sẽ không bị san sẻ bớt phần nào, mà thậm chí còn có thể tăng gấp đôi, gấp ba vì em không chỉ nhận được nhận được tình yêu thương của anh mà còn của các con nữa mà!

man-cau-hon-lang-man-voi-hon-3-trieu-quang-cao-tinh-yeu

Nếu em đọc xong mà em cười là coi như em đã đồng ý lấy anh, nếu như em không cười thì coi như em chấp nhận lời yêu cầu của anh. Nếu em trả lời tin nhắn cho anh thì anh đã thành công, còn em không trả lời anh thì anh tự biết là em đã đồng ý.

Chúc em vui vẻ! Vì tình yêu của chúng ta.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất