Hãy đi cùng anh đến thiên đường hạnh phúc, em nhé!

17:11, 23/04/2016 bởi: Nguyễn Vĩnh Hòa
 11 bình luận  3 love

Gửi em – người anh yêu thương nhất!

Người ta thường nói rằng, gặp được nhau là do duyên, ở bên nhau là nợ. Anh và em quen và yêu…

Gửi em – người anh yêu thương nhất!

Người ta thường nói rằng, gặp được nhau là do duyên, ở bên nhau là nợ. Anh và em quen và yêu nhau tính đến thời điểm này đã được hơn 8 năm rồi em nhỉ. Ngày 8/4 vừa rồi 2 ta kỉ niệm tròn 8 năm yêu nhau và cũng tròn 5 tháng nữa là 2 ta về 1 nhà. 8 năm yêu nhau có bao nhiêu sóng gió, vui buồn lẫn lộn và chúng ta phải yêu xa 4 năm đại học. Nhưng khoảng cách về địa lý, về thời gian, không gian không chia cách được tình yêu của anh và em nên giờ đây 2 ta vẫn luôn sánh bước cùng nhau phải không em? Mặc dù đã có ngày cưới, nhưng anh vẫn chưa có một lời cầu hôn nào dành cho em. Anh biết em muốn điều đó mặc dù em không nói ra. Anh vẫn đang chờ thời điểm, chờ cơ hội để có thể khiến e ngỡ ngàng và đắm chìm trong khoảnh khắc hạnh phúc ấy. Em hãy chờ em nhé! <3 Anh yêu em – vợ của anh à heart

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu muốn đi thật nhanh thì hãy đi một mình…
Nếu muốn đi thật xa thì hãy đi cùng nhau… 
Anh và em sẽ đi thật xa, đi đến thiên đường của hạnh phúc em yêu nhé! kiss

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất