Hạnh Hòa Jewelry & Diamond ưu đãi ngập tràn mùa tình yêu

15:31, 29/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Từ ngày 01/10 – 20/10/2016, khách hàng nhận ngay 3 ưu đãi khi chọn mua nhẫn cưới tại Showroom Hạnh Hòa Jewelry & Diamond, theo ưu đãi của chương trình Mùa tình yêu – Ngập tràn ưu đãi

Không khí mùa cưới cuối năm rộn ràng cũng là thời điểm Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đồng hành cùng các cặp đôi trong từng phút giây hạnh phúc nhất. Đặc biệt, với mong muốn đem đến một đám cưới hoàn hảo, trọn vẹn cho các đôi uyên ương, Hạnh Hòa Jewelry & Diamond tưng bừng chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT lớn nhất trong năm – Mùa Tình yêu – Ngập tràn ưu đãi dành tặng những món quà ý nghĩa và giá trị cho quý khách hàng.

Trang sức Hạnh Hòa Jewelry ưu đãi lớn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành kinh doanh vàng bạc đá quý và kim cương, bắt nhịp cùng xu thế kinh doanh mới: uy tín – hiện đại – chuyên nghiệp, Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đã từng bước khẳng định là thương hiệu mạnh với trụ sở kinh doanh lớn, đa dạng chủng loại mặt hàng, và lấy chữ tín làm triết lý kinh doanh.

Hạnh Hòa Jewelry & Diamond xác định sứ mệnh sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của Quý khách hàng về những dòng sản phẩm Trang sức & Kim cương tinh tế với kiểu dáng đa dạng, chất lượng vượt trội để bảo đảm mỗi một sản phẩm mang đến cho Quý Khách hàng mang trọn vẹn giá trị chuẩn mực và ý nghĩa sử dụng.

Ngoài trang sức nhẫn cưới, Hạnh Hòa Jewerly & Diamond còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các sản phẩm: Trang sức ngọc trai, Trang sức đá màu, Trang sức kim cương…Với các mặt hàng đa dạng, mẫu mã sắc sảo thông qua quy chuẩn và kiểm định nghiêm ngặt, không gian mua sắm sang trọng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hạnh Hòa Jewerly & Diamond tự hào là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng khi đến tham quan và mua sắm nơi đây.

cửa hàng Hạnh Hòa Jewelry & Diamond

cửa hàng Hạnh Hòa Jewelry & Diamond

cửa hàng Hạnh Hòa Jewelry & Diamond

cửa hàng Hạnh Hòa Jewelry & Diamond

Từ ngày 01/10 – 20/10/2016, Khách hàng nhận ngay 3 ưu đãi khi chọn mua nhẫn cưới tại Showroom Hạnh Hòa Jewelry & Diamond:

+ Giảm trực tiếp 5% giá trị hóa đơn
+ Bộ Chăn Drap Cao cấp thương hiệu Nhật Bản (AkemiUchi) trị giá lên đến 2.000.000 đồng hoặc 1 đêm nghỉ dưỡng tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa trị giá 10.000.000 đồng
+ Hộp Nhẫn cưới (chất liệu da cao cấp)

Ngoài cam kết về chất lượng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn được công bố, khách hàng còn được trải nghiệm những dịch vụ mua sắm tiện nghi trong không gian sang trọng tại Hạnh Hòa Jewelry & Diamond, chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi cao nhất cho mọi khách hàng như: bảo hành làm sạch, xi mới trọn đời cho các dòng nhẫn cưới, ghi dấu tình yêu bằng dịch vụ khắc tên trên nhẫn cưới với công nghệ Laser.

Trang sức Hạnh Hòa Jewelry

Trang sức Hạnh Hòa Jewelry

Trang sức Hạnh Hòa Jewelry

Chương trình áp dụng tại:

Hạnh Hòa Jewelry & Diamond:

133 -135 – 137 Hùng Vương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Liên hệ: 0511.3849 955. Website: http://www.hanhhoa.vn

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất