Hàng trăm cặp đôi bình chọn DEZI là thương hiệu vest đẳng cấp nhất.

12:09, 08/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  0 love

Vào ngày 18-19/06/2016 vừa qua, triển lãm cưới Marry với chủ đề Mùa Yêu tổ chức tại khách sạn Lotte Center đã diễn ra thành công ngoài sức mong đợi. Trong năm nay, triển lãm cưới qui tụ những nhà cung cấp dịch vụ cưới có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

Chỉ trong hai ngày, triển lãm cưới Marry đã thu hút 4.000 cặp đôi sắp cưới tham dự và tìm hiểu thông tin chuẩn bị lễ cưới. So với năm ngoái, lượng khách tham dự không tăng đột biến, tuy nhiên những khách hàng tham quan đều là những người đang có nhu cầu lớn trong việc tìm hiểu thông tin liên quan đến lễ cưới.

Nhờ đâu triển lãm Marry thu hút khách hàng đến vậy? Với sự đồng hành của nhiều thương hiệu hàng đầu ngành cưới như nhẫn Huy Thành, DOJI, tiệc cưới Lotte, váy cưới Phương Linh, Mayhouse hay thương hiệu vest cao cấp DEZI…. Triển lãm cưới Marry mang tới cho khách tham dự một trải nghiệm chưa bao giờ có trong bất kì sự kiện tương tự nào diễn ra trước đây. Marry cũng tổ chức hàng loạt hoạt động bên lề với những phần quà hấp dẫn và thiết thực đối với khách hàng sắp cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lần đầu tiên, cặp đôi tham dự được trải nghiệm cảm giác thử làm cô dâu chú rể – một sự kiện hấp dẫn hàng đầu tại triển lãm. Các cô dâu tương lai được thử váy cưới, trang điểm miễn phí trong khi chú rể được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, cuối cùng, ban tổ chức sắp xếp một ekip chụp ảnh chuyên nghiệp để ghi lại toàn bộ khoảnh khắc đẹp của các cặp đôi kể trên.

bộ vest cưới thương hiệu DEZI

bộ vest cưới thương hiệu DEZI

Chú rể trẻ trung trong bộ vest cưới thương hiệu DEZI

 

Phom dáng đứng

Phom dáng đứng, đường may sắc sảo mang lại vẻ lịch lãm và điển trai cho chú rể

Đại diện thương hiệu vest DEZI cho biết: “Chỉ trong 2 ngày diễn ra triển lãm cưới, chương trình của Marry đã thu hút gần 300 cặp đôi đến tham gia chương trình thử làm cô dâu chú rể. Đây là cách tuyệt vời để DEZI tiếp cận gần hơn với khách hàng và giúp họ có trải nghiệm rõ ràng về chất lượng sản phẩm cao cấp của DEZI.”

Chính các sự kiện thử làm cô dâu chú rể như vậy đã khiến cho triển lãm cưới Marry có sức hấp dẫn riêng so với các triển lãm cưới khác. Ngoài ra, show trình diễn chính vào mỗi tối còn là nơi ra mắt hàng loạt bộ sưu tập mới cho cả cặp đôi lẫn những đối tác trong triển lãm có một cái nhìn tổng quát về xu hướng cưới trong năm 2016. Đây cũng là nơi nhiều thương hiệu tìm thấy tiếng nói chung trong việc cùng nhau hợp tác và phát triển sản phẩm. Trong tương lai, rất có thể một liên minh giữa các đơn vị cung cấp trang phục, trang sức và tiệc cưới sẽ cùng nhau đưa ra các chiến dịch chăm sóc khách hàng đặt biệt.

DEZI

Ở một khía cạnh khác, chính việc ‘target’ nhắm trúng tập khách hàng mục tiêu của triển lãm Marry khiến cho các đơn vị tham gia triển lãm có thêm rất nhiều tập khách hàng tiềm năng trong tương lai. “Sau triển lãm, có rất nhiều cặp đôi đã chủ động tìm đến hệ thống cửa hàng DEZI để nhờ tư vấn kĩ càng hơn về sản phẩm và các chế độ hậu mãi của chương trình chăm sóc khách hàng. DEZI đã tạo được niềm tin vớihọ nhờ có màn ‘chào hỏi’ ấn tượng tại triển lãm cưới Marry. Chúng tôi phát 2.000 voucher trong triển lãm dành cho mùa cưới. Chúng tôi tự tin với chiến dịch chăm sóc khách hàng vừa triển khai và kết quả trong ba tuần vừa qua cho kế hoạch đang diễn ra rất đúng lộ trình” – đại diện của DEZI nói thêm.

Được biết, DEZI – “Thương hiệu vest được các cặp đôi lựa chọn và tín nhiệm nhất triển lãm cưới Marry 2016”. Đồng hành cùng Thử làm cô dâu chú rể, DEZI còn mang đến cho khách tham dự sự kiện chương trình biểu diễn Bộ sưu tập PASTEL – Trẻ, Năng Động. Elegant Success – Sang trọng, Lịch Lãm

DEZI trình diễn

DEZI trình diễn

DEZI trình diễn

DEZI trình diễn

DEZI trình diễn

DEZI trình diễn

Triển lãm cưới Marry.vn diễn ra ngay từ tháng 6, sớm nhất trong tất cả các triển lãm cưới ở Việt Nam. Mùa cưới 2016 vẫn còn chưa bắt đầu, liệu các cô dâu chú rể tương lai đã tìm được cho mình nhà đồng hành đáng tin cậy chăm sóc cho sự kiện lớn nhất của đời mình? Nếu cần tìm trang phục vest cưới lịch lãm và thời thượng cho chú rể, bạn có thể tìm đến hệ thống showroom DEZI, số 52 Kim Mã, 169 Chùa Bộc để được tư vấn và chọn bộ vest ưng ý nhất.

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất