Hanayome, thương hiệu của tình yêu và vẻ đẹp Á Đông

23:37, 11/01/2011 bởi: yeupopeye
 13 bình luận  0 love

Với những công nghệ tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản, Hanayome đem đến một sự khác biệt trong phong cách ảnh cưới tại Việt Nam. So với hầu hết các dịch vụ cưới khác, Hanayome nổi bật hơn hẳn khi tạo dựng được cho mình một hình ảnh mang nét đẹp Á Đông.

Ngày nay ngoài việc sở hữu một bộ ảnh cưới đẹp và tự nhiên, các
cô dâu và chú rể còn rất quan tâm đến việc tạo một phong cách riêng cho bộ ảnh của mình. Một album ảnh cưới đẹp không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của người nhiếp ảnh mà còn là phong cách riêng được thể hiện qua đó.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với những công nghệ tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản, Studio Hanayome đem đến một sự khác biệt trong phong cách ảnh cưới tại Việt Nam. So với hầu hết các dịch vụ cưới khác, studio này nổi bật hơn hẳn khi tạo dựng được cho mình một hình ảnh mang nét đẹp Á Đông.

Hanayome, thương hiệu của tình yêu và vẻ đẹp Á Đông

Giới thiệu về Hanayome

Trung tâm dịch vụ cưới và làm đẹp Hanayome  (gọi tắt là Hanayome) tọa lạc tại 459B Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, một vị trí gần ngay trung tâm thành phố với những trang thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất cùng lối thiết kế mang phong cách Hàn Nhật sang trọng và trang nhã mang đến một cảm giác thật thư thái, dễ chịu.

Thông điệp mà Hanayome truyền tải đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Mỗi cô gái trước ngày cưới như những bông hoa đang nở rộ. Hanayome mong muốn họ cũng sẽ như những bông hoa đẹp nhất
trong ngày cưới của mình và mãi tràn ngập sắc hương.

Hanayome, thương hiệu của tình yêu và vẻ đẹp Á Đông Các dịch vụ của Hanayome bao gồm:

Chụp  ảnh cưới và phóng sự tiệc cưới

Chắc hẳn  bạn đã quá quen thuộc với những bộ phim trẻ trung, lãng
mạn của đất nước Kim Chi, và hẳn đã được ngắm những bức hình trẻ trung, mang đậm dấu ấn Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ ước mơ mình cũng được sở hữu một bộ ảnh cưới đẹp như vậy. Studio Hanayome là một đại diện tốt cho kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến của Hàn tôn nét đẹp Á Đông của các cô gái Việt Nam.

Sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh đáng ngạc nhiên với lực lượng hùng hậu và đầy tên tuổi đến từ Hàn như Han Jie Hun, Lee Jin Hwan, Kim Sang Gon (top 14 nhiếp ảnh gia thế giới) và đứng đầu về ‘image designer’ (thiết kế hình ảnh) của Hàn Quốc – Ms. Cho Sung Jin, cùng với đội ngũ nhiếp ảnh hiện có với hơn 8 năm kinh nghiệm, Studio của Hanayome
chắc hẳn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của các cô dâu chú rể tương lai.

Hiện tại tại đây còn đang phát triển thêm dịch vụ chụp ảnh cưới phóng sự. Xu hướng chụp ảnh phóng sự đã không còn xa lạ ở Việt Nam, giúp bạn nắm bắt lại từng cảm xúc và khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới. Một buổi chụp với 2 nhiếp ảnh làm việc liên tục để mang đến những shoot ảnh rất đáng nể, thiết nghĩ đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng để đắn đo cho các cô dâu trẻ của Marry.

Gía album ảnh tại đây cũng đáng để suy nghĩ, vì có  khá nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu với các gói từ tiết kiệm đến cao cấp (album thấp
nhất từ 8 triệu và cao nhất từ 18 triệu, trọn gói ngày cưới từ 16-22 triệu, ảnh phóng sự từ 5 triệu).

Điều đáng lưu ý là đặc biệt, chỉ có tại Hanayome thì các cô dâu chú rể chúng ta hoàn toàn được yên tâm khi có thêm một nhân viên hỗ trợ trong ngày cưới giúp cô dâu những công việc không tên trong bữa tiệc cưới của mình.

Hanayome, thương hiệu của tình yêu và vẻ đẹp Á Đông

Thiết kế và làm album cưới

Các album cưới của Hanayome đều được sản xuất theo công nghệ riêng, giấy ảnh của Hàn Quốc, chất lượng và bền đẹp. Nước ảnh trong, thiết kế rất tự nhiên và sang trọng.

Cũng duy nhất tại đây còn có một loại chất liệu hết sức đột phá: quyển album cưới mỏng như cuốn tạp chí vậy. Chất liệu ảnh tốt, không thấm nước, để lâu, sờ vào rất êm tay mà lại không bị vấy bẩn, cũng không còn cồng kềnh như các kiểu album laminate của các nơi khác.

Trang phục cưới 

Hầu như có thể nói tại Sài Gòn chỉ có một vài địa chỉ thuê áo cưới đẹp, lớn và có uy tín. Hanayome chắc hẳn phải nằm trong top những địa chỉ ấy với một gallery áo cưới đa dạng và phong phú với hơn 600 mẫu áo cưới. Những mẫu áo của Hanayome đa dạng về màu sắc và thích hợp với mọi vóc dáng của các cô dâu. Các thiết kế của Hanayome khác biệt và thật sự không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Hanayome, thương hiệu của tình yêu và vẻ đẹp Á Đông

Your browser may not support display of this image.

Dịch vụ  chăm sóc và làm đẹp 

Ngoài studio và ảnh viện áo cưới, tại đây còn có hai khu vực riêng dành riêng cho nhu cầu làm đẹp không chỉ cho cô dâu chú rể mà còn là nơi chốn lui đến thường xuyên của các quý bà quý cô và các anh là khu vực hair salon và khu vực chăm sóc da, nails. Với kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và công nghệ đến từ Hàn Quốc, các cô có thể an tâm hòan toàn vào dịch vụ làm đẹp của Hanayome.

Hanayome, thương hiệu của tình yêu và vẻ đẹp Á Đông Hanayome, thương hiệu của tình yêu và vẻ đẹp Á Đông

Hanayome, thương hiệu của tình yêu và vẻ đẹp Á Đông 

Địa chỉ liên hệ:

HANAYOME WEDDING & BEAUTY CENTER

Địa chỉ: 459B – Nguyễn Đình Chiểu – Phường 5 – Quận 3 – TP.HCM
Điện thoại: 84 3818 1111 – Fax: 84 3929 3010
Di động: 0934587171

Website: http://www.hanayome.com.vn
Email: [email protected]
F
acebook: http://www.facebook.com/hoaxinhco


Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất