Hà Nội: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác kèm lời nhắn “con khổ quá con không nuôi được”

11:20, 22/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Đang làm việc, một người phụ nữ lao công thu gom rác bất ngờ phát hiện bé gái bị bỏ rơi trong thùng rác gần một sân bóng nên đã trình báo cơ quan chức năng. Sáng 22/9, lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, chính quyền […]

Đang làm việc, một người phụ nữ lao công thu gom rác bất ngờ phát hiện bé gái bị bỏ rơi trong thùng rác gần một sân bóng nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 22/9, lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, chính quyền địa phương đã tạm bàn giao bé gái bị bỏ rơi trong thùng rác cho một cặp vợ chồng hiếm muộn nhận nuôi.

Hà Nội: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác kèm lời nhắn con khổ quá con không nuôi được - Ảnh 1.

Cháu bé bị mẹ bỏ rơi trong thùng rác.

Trước đó, vào hơn 20 giờ ngày 21/9, một người phụ nữ làm lao công thu gom rác bất ngờ phát hiện một bé gái bị bỏ rơi trong thùng rác trên xe chở rác gần sân bóng Gia Tân.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhận được tin báo, Công an và chính quyền thị trấn đã trực tiếp xuống hiện trường đưa cháu bé đến trạm y tế để thực hiện các bước ổn định sức khỏe cho cháu.

“Cháu bé rất xinh xắn, được mặc quần áo để trong chiếc giỏ nhựa. Lúc phát hiện cháu không khóc, tôi đã cùng anh em công an và chị lao công đưa cháu đến trạm y tế thăm khám sức khỏe.

Hà Nội: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác kèm lời nhắn con khổ quá con không nuôi được - Ảnh 2.

Mảnh giấy người mẹ bỏ lại.

Qua thăm khám, sức khỏe cháu ổn định, địa phương đã thông báo lên thông tin truyền thanh để bố mẹ cháu đến nhận lại cháu”, vị lãnh đạo nói.

Vị lãnh đạo cho biết thêm, cháu bé bị bỏ rơi kèm lời nhắn việc người mẹ khó khăn, nhờ mọi người nuôi hộ. Song song với quá trình thăm khám sức khỏe, chính quyền địa phương đã làm các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

Hiện tại cháu bé đã được bàn giao cho cặp vợ chồng hiếm muộn tại địa phương chăm sóc.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất