Gửi ông xã của vợ nè!

16:09, 10/04/2015 bởi: Misa
 6 bình luận  0 love

Này ông xã, chàng có biết làm gì để vợ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn không? Phụ nữ tưởng phức tạp vậy nhưng hóa ra lại đơn giảm lắm, nếu chàng chịu khó để ý và áp dụng những “chiêu thức” sau thì mọi thứ bỗng trở nên dễ dàng, yên bình biết chừng nào

1. Giới thiệu nàng với những lời khen

Nếu có bạn bè tới nhà, bạn ngại gì không giới thiệu người phụ nữ đảm đang, tuyệt vời kia là vợ của mình. Dáng vẻ tự hào, hãnh diện và trần đầy yêu thương của người chồng dành cho vợ giữa đám đông sẽ là một món quà tuyệt vời, vô giá khiến nàng vô cùng xúc động đấy. Chưa kể nàng có thể sẽ cao hứng mà trổ tài khá nhiều món ngon để thết đãi bạn và bằng hữu cho xem.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giới thiệu nàng với những lời khen

2. Thể hiện tình cảm mỗi khi nhìn thấy nàng

Sau ngày làm việc trở về nhà, hình ảnh đầu tiên bạn thấy sẽ là một người mẹ đang chăm sóc những đứa trẻ nghịch như quỷ sứ nhưng vẫn đảm bảo một bữa cơm ấm cúng ngon lành. Nào, hãy đến gần để tặng nàng một cái ôm biết ơn và nụ hôn yêu thương vì đã khéo léo xây dựng một mái ấm hạnh phúc thế này.

Thể hiện tình cảm mỗi khi nhìn thấy nàng

3. Chủ động giúp đỡ

Chủ động giúp đỡ

Chồng có biết lắm lúc chồng vô tư nằm ghế đọc báo trong khi vợ lại tất bật dọn dẹp nhà cửa, loay hoay với mãi không tới cái kệ trên cao để lau. Lúc ấy mà chồng để ý quay qua nói “Mình để anh lau cho”, thì có cao có khó đến mấy vợ cũng ráng mà làm. Đấy, chỉ cần một lời nói quan tâm hay hành động nhỏ giúp đỡ những công việc không tên, chăm sóc tụi nhỏ cùng vợ thì nàng sẽ có thêm rất nhiều “sức mạnh” để làm tốt công việc nội trợ của mình đấy.

4. Hãy để nàng là người lựa chọn

Nếu cả hai đang muốn xem phim hoặc lựa chọn niềm vui giải trí cuối tuần thì bạn hãy để nàng là người quyết định nhé. Điều này khiến nàng cảm thấy được trân trọng và được nuông chiều bởi người chồng đáng yêu của mình.

Hãy để nàng là người lựa chọn

5. Gửi nàng thư tình

Có vẻ việc làm này nhiều ông chồng bảo là “hơi sến”, nhưng nhớ lại thời mới yêu nhau xem, chả phải bạn cũng đau đầu, hao tốn không ít giấy mực để soạn cho nàng một lời nhắn ngắn ngủi nhưng đầy súc tích yêu thương đấy thôi. Phụ nữ lại còn rất yêu lời ngon ngọt và những hành động lãng mạn, vậy cớ sao ta không hoài niệm một chút vừa để làm nàng vui và cũng là hâm nóng luôn tình yêu của cả hai?Gửi nàng thư tình

6. Luôn mở cửa cho nàng

Hành động ga-lăng của đàn ông luôn làm ấm lòng người phụ nữ, và hơn hết thảy là hành động quan tâm của chồng dành cho vợ từ những việc nhỏ nhặt nhất như: mở cửa hằng ngày cho nàng. Dù không thể thực hiện thường xuyên nhưng thi thoảng bạn hãy mở cửa cho nàng đi làm, đón nàng trở về nhà sẽ giúp nàng cảm thấy lòng “nở hoa” cả ngày đó.

Luôn mở cửa cho nàng

7. Cùng chia sẻ và làm nàng cảm thấy thoải mái

Công việc trên cơ quan, chuyện nhà cửa, gia đình sẽ khiến phụ nữ có nhiều nỗi lo toan khó có thể giải bày cùng ai, là chồng – người gần gũi yêu thương nhất của nàng hãy tìm cách chia sẻ, lắng nghe và cổ vũ tinh thần cho cô ấy, bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất