GỬI ĐỒ CƯỚI ĐI GIẶT HẤP, CÔ GÁI ỨC CHẾ VÌ ĐỒ BỊ BUNG CHỈ, RỚT HẠT

10:00, 22/07/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Gửi đồ cưới đến tiệm giặt hấp và đã kiểm tra kỹ càng trước khi gửi đồ nhưng khi nhận lại, cô gái mới phát hiện ra đồ cưới đã bị hư. Đáng chú ý là thái độ của cửa hàng trước sự việc. Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại của mỗi người. […]

Gửi đồ cưới đến tiệm giặt hấp và đã kiểm tra kỹ càng trước khi gửi đồ nhưng khi nhận lại, cô gái mới phát hiện ra đồ cưới đã bị hư. Đáng chú ý là thái độ của cửa hàng trước sự việc.

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại của mỗi người. Đây cũng là dịp mà những cô dâu sẽ khoác lên mình chiếc áo cưới thật lộng lẫy, xinh đẹp.

Thế nhưng, sẽ thật không vui nếu như đến gần ngày cưới mà chiếc váy cưới lại bị hư hỏng. Giống như trường hợp của một cô dâu ở Nha Trang, chiếc váy cưới của cô gái này đã bị hư sau khi gửi tới tiệm giặt hấp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô gái ức chế vì đồ cưới bị hư sau khi gửi tiệm giặt hấp.

Cô gái ức chế vì đồ cưới bị hư sau khi gửi tiệm giặt hấp.

Gửi đồ cưới đến tiệm giặt hấp, cô dâu ức chế khi váy bị hư

Câu chuyện không may mắn của cô dâu này được chia sẻ trong một group trên Facebook. Theo chia sẻ, cô gái này đã gửi đồ cưới đến một tiệm giặt hấp ở Nha Trang. Mặc dù đã cẩn thận kiểm tra nhiều lần trước khi gửi giặt hấp nhưng khi nhận lại đồ về, cô nàng mới phát hiện ra áo dài bị đứt hạt đính đá, nhiều chỗ bị bung chỉ và rớt chuỗi hạt.

Đáng nói, dù đã liên hệ với cửa hàng giặt hấp nhưng cô gái lại không nhận được lời xin lỗi nào. Thậm chí, người của cửa hàng còn cho hay rằng họ không biết cô là ai và dùng mọi lý do để đổ lỗi. Người của cửa hàng thậm chí còn định “chặn” cô gái và không giải quyết sự việc.

Cụ thể, cô gái chia sẻ như sau: “Ngày 8 mình về Nha Trang để chuẩn đám cưới. Mình gửi 3 soiree, 1 áo dài và 2 bộ vest đi giặt hấp ở … (tất cả đều mới may nên mỗi bộ đều để trong 1 túi chuyên dùng, sau đó bỏ trong 1 túi vận chuyển).

Mình trực tiếp gọi bên đó qua lấy đồ đi giặt hấp. Do đồ nặng nên mình nhờ chồng mang ra. Sau đó mình có gọi điện thoại hỏi bạn về tới cửa hàng chưa để mình qua kiểm tra đồ và số lượng, vì không thấy bạn kiểm tra gì trước khi lấy về cả, bạn bảo để bạn tự kiểm, rồi im re… Đến lúc giao trả đồ, mình lấy ra chuẩn bị thì thấy áo dài mình đứt hạt đính đá, rất nhiều chỗ bung chỉ và rớt cả chuỗi hạt.”

Phần áo cưới của cô dâu bị đứt hạt đính đá. (Ảnh: Ngọc Izbon)

Phần áo cưới của cô dâu bị đứt hạt đính đá. (Ảnh: Ngọc Izbon)

 Áo cưới bị rớt cả chuỗi hạt. (Ảnh: Ngọc Izbon)

Áo cưới bị rớt cả chuỗi hạt. (Ảnh: Ngọc Izbon)

Dân tình bực mình thay cô gái

Sau khi câu chuyện của cô gái được chia sẻ, dân tình đã không khỏi “ức chế” thay cô nàng. Cư dân mạng đều cho rằng cách xử trí của cửa hàng nói trên là chưa có trách nhiệm và thái độ của họ cũng khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng.

“Tức thật sự ấy, ngày trọng đại mà bị như vầy thật sự tuột mood nổi điên, bạn quá hiền chứ mình là mình đến thẳng cửa hàng làm cho ra lẽ”.

“Đọc mà tức dùm luôn ấy”.

“Đồ mới là không được giặt? Chưa biết đúng sai mà nói chuyện là thấy nổi điên dùm rồi.”

Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh màn hình)

Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh màn hình)

Bên cạnh đó, nhiều người dùng mạng chia sẻ rằng rất có thể cửa hàng giặt hấp này đã dùng máy để giặt, chính vì thế mà mới xảy ra hiện trạng trên.

“Việc hệ trọng của người ta mà đã cẩn thận gói bọc mấy lớp thế rồi chứng tỏ đồ rất quan trọng cần lưu ý cẩn thận. Làm mà bung chỉ bung hột chỉ là cho vào quay mới ra thôi. Làm dịch vụ mà ăn nói đến chán”.

“Bị như này là do đưa vào máy quay rồi chứ hấp không bị như thế đâu. Đây là ảnh hưởng của máy giặt đó”.

Bình luận của cư dân mạng để lại. (Ảnh màn hình)

Bình luận của cư dân mạng để lại. (Ảnh màn hình)

Có thể thấy, thái độ và cách xử lý của cửa hàng giặt hấp nói trên khiến không chỉ cô gái mà nhiều người khác cũng thấy không hài lòng. Hơn hết, cô gái trong tình huống này lại là người sắp lên xe hoa, việc xảy ra tình huống như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến ngày vui trọng đại.

Xem thêm:

Eros Palace
Eros Palace
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Biên Hòa Đồng Nai
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading