Gửi đàn bà có chồng vô tâm: Mặc kệ chồng, hãy cứ sống cho mình và cho con

17:09, 30/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Là phụ nữ ai mà không mong muốn có thể tìm được một người đàn ông xứng đáng để gửi gắm cả cuộc đời. Nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Và mỗi phụ nữ sẽ có những cách đối diện và giải quyết khác nhau khi bất hạnh “vớ” phải một người […]

Là phụ nữ ai mà không mong muốn có thể tìm được một người đàn ông xứng đáng để gửi gắm cả cuộc đời. Nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Và mỗi phụ nữ sẽ có những cách đối diện và giải quyết khác nhau khi bất hạnh “vớ” phải một người chồng vô tâm. Nếu là một người đàn bà khôn ngoan thì nên vô tâm gấp nhiều lần. Bởi nước mắt, sự than vãn, những lời khuyên nhủ không có tác dụng.

Đàn ông có muôn cách khiến cho người đàn bà bên cạnh mình phải khổ sở. Kẻ thì ngoại tình, vũ phu, tệ bạc, rượu chè… Bên cạnh đó, một người chồng vô tâm cũng khiến đàn bà đau lòng và tổn thương không kém những thói hư tật xấu kia. Nhiều người phụ nữ có chồng vô tâm đã phải thốt lên rằng: “Tôi có chồng mà chẳng khác nào không có vậy!”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gửi đàn bà có chồng vô tâm: Mặc kệ chồng, hãy cứ sống cho mình và cho con Marry

Một người chồng vô tâm khiến phụ nữ khổ sở và bất hạnh vô cùng

Thế nào là một người chồng vô tâm?

Đó là một người đàn ông để tâm đến mọi chuyện ngoài thiên hạ, hiểu cặn kẽ những vấn đề xã hội nóng sốt nhưng chẳng bao giờ quan tâm vợ con mình cần gì và muốn gì. Anh ta suốt ngày cắm đầu vào điện thoại, cả lúc ăn, lúc ngồi cạnh vợ con. Anh ta trọng những mối quan hệ ngoài xã hội, coi anh em bạn bè như ruột rà máu mủ còn vợ con thì anh ta chẳng coi ra gì.

Đó là những người chồng ngồi quán nhậu, cà phê với bạn bè đồng nghiệp nhiều hơn ăn cơm với vợ con. Tệ hơn nữa, nhiều ông chồng sống vô cùng ích kỷ, bao nhiêu việc nhà cửa, con cái đều đổ hết lên đôi vai bé nhỏ của vợ. Còn bản thân mình lại sống như chẳng hề làm chồng, làm cha. Vợ mệt không biết, con ốm cũng chẳng hề hay biết gì. Vợ vất vả lo toan, gồng gánh mọi việc trong nhà, còn chồng chỉ biết lo việc riêng của bản thân.

Gửi đàn bà có chồng vô tâm: Mặc kệ chồng, hãy cứ sống cho mình và cho con Marry

Đàn ông vô tâm- Vợ mệt không biết, con ốm cũng chẳng hề hay biết gì

Đàn ông sống ích kỷ như thế nhưng oái ăm thay chẳng người nào cảm thấy áy náy về cách đối xử của mình với vợ con. Họ mặc nhiên cho rằng mình là một người chồng tốt và mang lại cho vợ con mình một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Trước những lời than thở, giãi bày của vợ, đàn ông rất khó chịu và cảm thấy vô lí. Rốt cuộc, vợ than mặc vợ còn họ cứ sống ích kỷ như vậy từ ngày này qua tháng nọ.

Sự vô tâm của đàn ông là thứ khiến cuộc sống hôn nhân đi vào bế tắc. Nó là “thuốc độc” giết dần giết mòn tình yêu và niềm tin của người phụ nữ. Lấy nhầm người đàn ông vô tâm khiến phụ nữ cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình, một cuộc hôn nhân như vậy có thể giết chết “trái tim” phụ nữ. Nếu  trong hoàn cảnh này mà ly hôn không được thì lời khuyên là hãy bơ người chồng ấy mà sống cho mình và con cái.

 cuộc hôn nhân như vậy có thể giết chết "trái tim" phụ nữ Marry

Sự vô tâm của đàn ông có thể giết chết “trái tim” phụ nữ và cuộc hôn nhân của hai người

Thay vì đau lòng, buồn tủi, khóc lóc vì một người không xứng đáng thì phụ nữ hãy gạt chồng qua một bên. Chăm chỉ làm đẹp, yêu thương bản thân, tập trung nuôi dạy con cái và tìm đến những niềm vui của riêng mình. Đừng ngồi mòn mỏi đợi chồng bên mâm cơm nguội lạnh, đừng héo hắt ngóng cửa mỗi lần chồng đi nhậu nửa đêm chưa về. Hãy đóng cửa, lên giường ngủ sớm. Chồng đi nhậu thì mình đi cà phê, hẹn hò với bạn hoặc dắt con đi ăn, đi chơi.

Đừng lãng phí thời gian, nước mắt cho người không xứng đáng Marry

Đừng lãng phí thời gian, nước mắt cho người không xứng đáng

Có một người chồng vô tâm thì đàn bà khôn ngoan nên vô tâm gấp nhiều lần. Bởi nước mắt, sự than vãn, những lời khuyên nhủ không có tác dụng. Vô tâm một khi đã trở thành bản tính thì chẳng thể thay đổi được. Phụ nữ có đủ nước mắt để khóc cả đời cho một người chồng như thế? Vậy thì, gạt anh ta qua một bên mà sống cho mình và cho con.
Xem thêm:
REN Bridal Studio
REN Bridal Studio
Ren Bridal là nhà thiết kế váy cưới nên sở hữu hàng nghìn các mẫu váy. Đặc biệt, chúng tôi Thiết...
Theo phunusuckhoe.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất