Gợi ý quà tặng sinh nhật chồng giúp bạn mãi là nữ thần trong mắt chàng

12:15, 03/04/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Việc chọn quà tặng sinh nhật chồng quả thật không dễ dàng gì đối với một số người. Đơn giản là vì giữa đàn ông và phụ nữ vốn dĩ đã có suy nghĩ khác biệt nhau. Nếu không biết sinh nhật năm nay mình sẽ mua gì tặng nửa kia, các nàng hãy tham khảo bài viết để “bỏ túi” vô số ý tưởng hay ho cho mình nhé.

Trước khi bắt đầu việc chọn quà tặng sinh nhật chồng, bạn hãy lướt qua một lần nữa những sở thích của người bạn đời. Việc này là cần thiết vì chúng ta sẽ có rất nhiều loại quà tặng và ai cũng sẽ vui hơn nếu như được nhận quà đúng ý của mình.

Quà sinh nhật cho chàng đam mê công nghệ

Đối với những chàng trai đam mê công nghệ thì lựa chọn quà của bạn khá phong phú, dễ dàng tìm mua được sản phẩm ưng ý. Đó có thể là một chiếc kính thực tế ảo với quai đeo mềm mại và êm ái của IncrediSonic (giá tầm khoảng 1,5 triệu đồng).

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

quà tặng sinh nhật chồng

Bạn cũng có thể thay thế chiếc đồng hồ Apple với tiếng kêu khó chịu của người ấy bằng một thứ cool ngầu hơn, chẳng hạn như chiếc đồng hồ Gingko Aluminium Cube Click Clock (giá khoảng 800.000 đồng) với màn hình được kích hoạt bằng âm thanh. Nó hiển thị được ngày, giờ, nhiệt độ, và sẽ tự động tắt khi xung quanh yên tĩnh.

quà tặng sinh nhật chồng 1

Một món quà cũng hữu dụng không kém đó chính là một con robot quét nhà như Roomba được trang bị kết nối wifi và Alexa.

quà tặng sinh nhật chồng 2

Nếu như chàng trai của bạn là một người đam mê âm nhạc thì còn gì tuyệt hơn việc bạn tặng anh ấy một chiếc tai nghe trông vừa sành điệu mà âm thanh nghe cũng thật tuyệt vời.

Những giai điệu mà anh ấy nghe hàng ngày sẽ được thay đổi hoàn toàn với chiếc tai nghe chụp tai Shinola Canfield (giá khoảng 8,5 triệu đồng). Món quà này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch hay  khi làm viêc tại bàn với chất lượng âm thanh trong như pha lê.

quà tặng sinh nhật chồng 3

Quà tặng sinh nhật chồng sành điệu

Một gợi ý phổ biến nhất mà các bạn gái hay chọn tặng chồng của mình là nước hoa. Việc tặng một chai nước hoa để chàng có thể dùng mỗi ngày cũng có thể là một việc khó đối với một số người không rành về lĩnh vực này. Các nàng nên tìm những mùi hương unisex phi giới tính, ví dụ như những mùi thiên về gỗ, da và hoa iris nhé.

quà tặng sinh nhật chồng 5

Ngoài ra, bạn có thể chọn quà tặng là một chiếc dây nịt da hoặc một chiếc đồng hồ dây da lịch lãm. Nếu thích thì bạn cũng có thể nhân cơ hội này “tậu” một chiếc đồng hồ cho mình để làm đồ đôi.

quà tặng sinh nhật chồng 7

Một món quà cổ điển khác bên cạnh nước hoa chính là áo sơ mi. Nhiều chàng thừa nhận rằng rất thích sở hữu chiếc áo sơ mi do bà xã tặng. Ưu điểm của kiểu trang phục này là dễ mặc, có thể diện lúc đi làm, dạo phố hay dự tiệc.

Khi chọn áo thì bạn cần lưu ý tới màu sắc yêu thích của nửa kia, việc chọn áo tay dài hay tay ngắn, có họa tiết hay trơn là tùy vào sở thích của mỗi người.

quà tặng sinh nhật chồng 8

Tặng ví đựng thẻ bằng da ư? Tại sao không? Hiện nay, nhiều chàng đang chuyển sang sử dụng thẻ ngân hàng rất nhiều. Món quà này sẽ giúp anh xã của bạn bảo quản chiếc thẻ tốt và gọn gàng hơn.

Những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu khiến ai cũng phải
Những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu khiến ai cũng phải "tan chảy"
Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bí ẩn mà con người chưa thể nào chinh phục hết, tình yêu...

Đây cũng là một món đồ thời trang đẹp mắt và có bền cao mà bạn không thể bỏ qua trong dịp mừng “sanh thần” của nửa kia đấy!

quà tặng sinh nhật chồng 9

Chọn quà cho bạn trai thích du lịch

Nếu sở hữu một chàng trai yêu thiên nhiên, đam mê du lịch khám phá, việc lựa chọn quà khá đơn giản đối với bạn đấy! Bởi tính cách của những chàng trai này khá phóng khoáng như cách họ sống vậy.

quà tặng sinh nhật chồng 10

Bạn có thể tặng anh xã những chậu cây cảnh nhỏ có thể để trên bàn làm việc. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn những loại tương đối dễ trồng để không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc nhé.

Nếu như chàng trai của bạn thường xuyên đi du lịch hay phải đi công tác nhiều, bạn có thể tặng anh xã một chiếc túi xách tiện dụng hay một bộ phụ kiện du lịch hữu ích.

quà tặng sinh nhật chồng 11

Ưu điểm của loại túi này rất phù hợp với những chuyến đi từ vài ngày đến cỡ 1 tuần, gọn nhẹ và thời trang hơn nhiều so với những chiếc balo thông thường.

quà tặng sinh nhật chồng 12

Một bộ phụ kiện du lịch như thế này có thể giúp những chuyến đi trở nên thoải mái thư giản hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, món quà này còn cho thấy sự quan tâm chăm sóc tuyệt vời của các nàng dành cho người bạn đời. Khi kết hợp bộ phụ kiện du lịch với một quyển sách hay, chuyến đi của chàng sẽ như luôn có bạn đồng hành đấy!

Bí quyết
Bí quyết "gói ghém" mỹ phẩm siêu nhanh cho nàng khi đi trăng mật
Cách sắp xếp mỹ phẩm khi đi trăng mật luôn là vấn đề dành được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. 5...

Lựa chọn quà tặng sinh nhật chồng là một việc nói khó không khó nói dễ lại không dễ. Quan trọng là sự thấy và quan sát anh ấy mỗi ngày sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp.Tuy nhiên, các nàng cũng không nên đặt nặng vấn đề này quá bởi chàng chắc hẳn coi trọng tấm lòng của người tặng hơn là giá trị của món quà đấy!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất