Gợi ý chọn giày cưới cho chú rể nấm lùn

21:24, 05/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Một đôi giày tăng chiều cao với miếng lót dấu chiều cao bí mật bên trong sẽ giúp cho chú rể “nấm lùn” cao hơn từ 5- 9cm. Chú rể có thể tự tin hơn trong ngày đặc biệt của mình với những đôi giày tăng chiều cao này.

Một đôi giày tăng chiều cao với miếng lót dấu chiều cao bí mật bên trong sẽ giúp cho chú rể “nấm lùn” cao hơn từ 5- 9cm. Chú rể có thể tự tin hơn trong ngày đặc biệt của mình với những đôi giày tăng chiều cao này.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn đôi giày tăng chiều cao

 

 

Đối với những chú rể “nấm lùn” có chiều cao khiêm tốn thì sự lựa chọn tối ưu nhất nhằm cải thiện chiều cao nhanh nhất là lựa chọn những đôi giày tăng chiều cao. Một đôi giày cưới tăng chiều cao bí mật bên trong mà không sợ mọi người phát hiện, do chúng được thiết kế bề ngoài không khác gì một đôi giày thông thường.

Hiện nay trên thị trường giày nam các sản phẩm giày tăng chiều cao rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu. Những đôi giày công sở, giày lười, giày thể thao … đều có thể được thiết kế thành những đôi giày tăng chiều cao hoàn toàn bí mật. Do vậy những chú rể “nấm lùn” hoàn toàn có thể yên tâm về việc lựa chọn giày cao cho mình diện trong ngày cưới với chiều cao được cải thiện từ 5 – 9cm mà không khác gì đôi giày bình thường.

 

Giày đế cao

Đối với những anh chàng có chiều cao chưa thực sự lý tưởng thỳ có thể lựa chọn cho mình những đôi giày có đế bên ngoài cao. Đôi giày có đế cao này sẽ giúp bạn cao thêm từ 3 – 5cm, không quá cao như những đôi giày tăng chiều cao có lót dấu chiều cao bên trong.

 

 

 

Để chọn được đôi giày có đế cao dạng này thì bạn cần lưu ý lựa chọn cho mình một đôi giày vừa chân, chân đi được thoải mái, không bị chật hay rộng quá, bạn sẽ thật sự tự tin đi lại khi diện đôi giày đế cao trong ngày trọng đại của mình. 

 

Chọn giày có lót tăng chiều cao và đế cao

 

 

 

Những đôi giày tăng chiều cao dạng này sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những chú rể thật sự là “nấm lùn” hoặc có cô dâu quá cao. Đôi giày này sẽ giúp chú rể tăng chiều cao tới 9cm. Chú rể có “nấm lùn” cỡ nào cũng sẽ thấy hoàn toàn tự tin về chiều cao của mình khi đứng với cô dâu và mọi người trong ngày trọng đại nhất này.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất