Gợi ý cách chọn nhẫn cho cô dâu

10:12, 05/09/2014 bởi: My Love
 42 bình luận  9 love

Nhẫn đính hôn và nhẫn cưới là hai vật mà mỗi cô dâu đều cảm thấy trân trọng và thật sự thiêng liêng. Bởi chúng chính là minh chứng cho cuộc sống lứa đôi, cho tình yêu chân thành mà chú rể, người sẽ luôn kề vai, sát cánh, đồng cam cộng khổ với mình trong cuộc sống sau này trao tặng

Trân trọng và lưu giữ hai kỷ vật đó cũng giống như đang trân trọng và gìn giữ cuộc hôn nhân của mình. Chúng quan trọng và luôn sát cánh bên cô dâu trong cả một quãng thời gian dài sau này như vậy nên không lý gì mà khi chọn nhẫn cưới và nhẫn đính hôn cho cô dâu các chủ rể không chịu khó bỏ chút thời gian để tìm hiểu và chọn cho cô dâu của mình những chiếc nhẫn thực sự phù hợp. Để khi đeo chúng lên các cô dâu sẽ cảm thấy tự tin và thực sự viên mãn với hạnh phúc lứa đôi của mình.

Việc lựa chọn nhẫn cưới và nhẫn đính hôn ngoài việc phải phù hợp với khả năng chi trả của chú rể thì còn phải có kiểu dáng và kích cỡ phù hợp với cô dâu nữa. Nhiều nhà cung cấp đã thiết kế ra các bộ nhẫn bao gồm bộ nhẫn và nhẫn đính hôn có nhiều điểm tương đồng. Vậy nên nếu lựa chọn nguyên một bộ như thế thì cô dâu có thể đeo được một lúc cả nhẫn cưới và nhẫn đính hôn trên cùng ngón đeo mà không sợ thô cả về kiểu dáng và màu sắc. Mang lại sự tự tin và hài hòa cho người đeo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mẫu nhẫn cưới đẹp 1

Mẫu nhẫn cưới đẹp 2

Mẫu nhẫn cưới đẹp 3

Mẫu nhẫn cưới đẹp 4

Mẫu nhẫn cưới đẹp 5

Mẫu nhẫn cưới đẹp 6

Mẫu nhẫn cưới đẹp 7


Xem thêm >>>  Đăng kí Cộng tác viên Marry – Marry.vn

Ảnh: Ruffledblog

Sưu tầm

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất