10 nhà hàng tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh

15:48, 07/04/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Kết hôn là một sự kiện đặc biệt quan trọng của đời người, bất cứ cặp đôi nào cũng muốn lựa chọn cho mình một địa chi tổ chức tiệc cưới uy tín, chất lượng để ngày trọng đại của mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất. Hãy để Marry giúp bạn tìm được một […]

Kết hôn là một sự kiện đặc biệt quan trọng của đời người, bất cứ cặp đôi nào cũng muốn lựa chọn cho mình một địa chi tổ chức tiệc cưới uy tín, chất lượng để ngày trọng đại của mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất. Hãy để Marry giúp bạn tìm được một nhà hàng tổ chức tiệc cưới mà bạn ưng ý nhất nhé.

  1. Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Grand Palace

Gợi ý các nhà hàng tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu được nhiều cặp đôi lựa chọn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Grand Palace được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi cho ngày đám cưới trọng đại, hay các buổi tiệc công ty. Vì ngoài những yếu tố về cơ sở vật chất trên, Grand Palace Cộng Hòa còn thừa hưởng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và hết lòng với công việc.

Grand Palace được xây dựng trên diện tích 17 000 m2 với thiết kế hoàn toàn theo phong cách châu Âu, được chia thành 6 sảnh tiệc lớn với sức chứa tối đa lên đến hơn 2500 khách, cùng lối xây dựng thông thoáng, không cột che chắn sẽ tạo nên một không gian yến tiệc rộng rãi và cảm giác thoải mái với quan khách khi đặt chân đến nơi đây.

>>> Nhận được báo giá từ Grand Palace

Địa chỉ:  142/18 Cộng Hòa, P.4, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

  1. Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Dìn Ký Center

Gợi ý các nhà hàng tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu được nhiều cặp đôi lựa chọn

Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Dìn Ký Center với không gian đa chức năng trong nhà và ngoài trời, hiện nay đang nâng cấp và mở thêm nhiều sảnh mới với sức chứa lớn khoảng 200 – 350 khách, cùng khu sân vườn kiến trúc độc đáo, décor thân thiện môi trường và hệ thống trang thiết bị tân tiến.

Dìn Ký Center là một địa điểm tổ chức lí tưởng cho buổi tiệc đính hôn hay lễ báo hỷ, là khởi đầu cho những điều tốt đẹp, mang lại niềm hân hoan, đánh dấu sự trưởng thành của đôi trẻ, với quy mô hàng trăm người hoặc chỉ một nhóm nhỏ, gia đình thân mật ấm cúng. Bố trí theo yêu cầu riêng hay loại hình set up khác nhau nhà hàng Dìn Ký Center đều có thể đáp ứng và mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng phục vụ.

>>> Nhận được báo giá từ Dìn Ký Center

Địa chỉ:  142/18 Cộng Hòa, P.4, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

  1. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Capella Parkview

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Capella Parkview là một trong những trung tâm hội nghị – tiệc cưới có vị trí đắc địa vì không chỉ tọa lạc tại khuôn viên rợp bóng cây xanh của công viên Gia định. Nhà hàng Capella Parkview còn nằm trên mặt tiền tuyến đường trung tâm Nguyễn Kiệm của Quận Phú Nhuận, tiện lợi cho giao thông di chuyển trong địa bàn quận và các khu vực xung quanh.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Capella Parkview được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 4,000m2, đạt tiêu chuẩn 4 sao. Các sảnh tiệc cưới được thiết kế sang trọng, rộng rãi với hệ thống âm thanh ánh sáng cùng công nghệ hiện đại đáp ứng cho nhiều loại sự kiện và có sức phục vụ lên đến 2.000 khách.

Dưới ánh đèn vàng rực rỡ cùng hàng ngàn ngôi sao sáng lấp lánh phản chiếu trên bầu trời đêm, nổi bật hình ảnh ngôi sao sáng nhất mang tên Capella, tượng trưng cho sự hạnh phúc, thịnh vượng, kiệt xuất và danh tiếng. Với mong muốn đem lại mọi điều ý vị trong từng tiểu tiết.

>>> Nhận được báo giá từ Capella Parkview

Địa chỉ: 03 Đặng Văn Sâm, P.9, TP Hồ Chí Minh

  1. Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza Bình Thạnh

Gợi ý các nhà hàng tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu được nhiều cặp đôi lựa chọn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Bình Thạnh, Trung tâm hội nghị Asiana Plaza đang từng bước ghi dấu ấn tượng bởi lối thiết kế độc đáo, hướng phục vụ lấy cảm xúc và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chuẩn mực dịch vụ trong từng bước phát triển của trung tâm. Asiana Plaza hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng cho mọi loại hình sự kiện.

>>> Nhận được báo giá từ Asiana Plaza Bình Thạnh

Địa chỉ: 45 – 47 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

  1. Trung tâm hội nghị Asiana Plaza Tân Phú

Gợi ý các nhà hàng tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu được nhiều cặp đôi lựa chọn

Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza Tân Phú đang sở hữu lối kiến trúc độc đáo mang âm hưởng giao thoa văn hóa Phương Đông và Phương Tây nổi bật với 8 sảnh tiệc mang diện mạo khác nhau có công sức chứa lên tới 4000 khách cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng phù hợp để tổ chức tiệc cưới cùng nhiều loại hình sự kiện.

>>> Nhận được báo giá từ Asiana Plaza Tân Phú

Địa chỉ: 284 – 286 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa,, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

  1. Trung tâm hội nghị tiệc cưới TDG CENTER

Nằm trong khuôn viên Celadon Sports and Resort Club, nơi được mệnh danh là thảm xanh lớn nhất thành phố, TDG Center có sức hút vô cùng đặc biệt với không gian tràn ngập màu xanh tươi mát. Thừa hưởng những tiện ích của khu đô thị đẳng cấp quốc tế cũng như những tiêu chuẩn khắt khe trong xây dựng và thiết kế từ Gamuda Land- tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia, TDG Center để lại ấn tượng khó quên với lối kiến trúc của một khu nghỉ dưỡng sang trọng có một không hai khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh.

Với 5 sảnh tiệc hiện đại cùng sức chứa lên đến 1800 khách, TDG Center chắc chắn là một không gian lý tưởng cho các cặp đôi đang có nhu cầu tổ chức tiệc cưới yêu thích một buổi tiệc cưới bình yên, thư thái nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng.

>>> Nhận được báo giá từ TDG Center

Địa chỉ: 02 Đường D2, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

  1. PARKROYAL Saigon

Ngày cưới là khoảnh khắc trọng đại nhất trong đời, nhưng lại có quá nhiều thứ phải lo nghĩ. Hãy để PARKROYAL Saigon trở thành 1 người bạn đường thân thiết chia sẻ cùng bạn trong việc tổ chức tiệc cưới.

>>> Nhận được báo giá từ Park Royal Saigon

Địa chỉ: 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

  1. Nhà hàng Tiệc cưới Riverside Palace

Nếu bạn đang chuẩn bị tổ chức tiệc cưới với rất nhiều dự định lẫn thắc mắc và không biết bắt đầu từ đâu, Nhà hàng Riverside Palace sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi và tư vấn mọi chi tiết để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với một lễ cưới hoàn hảo và ngân sách phù hợp nhất. Tọa lạc trên bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, trung điểm của cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette, kết nối Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Trung tâm Hội nghị – Nhà hàng Tiệc cưới Riverside Palace với lối bài trí đơn giản nhưng không đơn điệu, chăm chút nhưng không rườm rà toát lên gu thẩm mĩ tinh tế là điểm ấn tượng nhất khi đến với Riverside Palace tại tp. Hồ Chí Minh.

Trung tâm tiệc cưới Riverside Palace tự hào tổ chức thành công nhiều sự kiện đẳng cấp quốc tế và tiệc cưới ấn tượng nhất trong những năm gần đây. Thấu hiểu ước mơ về một Tiệc cưới thiên thần của các đôi trẻ, mong muốn thể hiện đẳng cấp của các doanh nhân qua những dạ tiệc thiết đãi đối tác, Riverside Palace luôn chăm chút buổi tiệc đến từng chi tiết nhỏ, cam kết mang đến một Ngày vui trọn vẹn và Sự kiện hoàn hảo.

>>> Nhận được báo giá từ Riverside Palace

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

  1. Hotel Nikko Saigon

Gợi ý các nhà hàng tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu được nhiều cặp đôi lựa chọn

Một tiệc cưới hoàn hảo là những khoảng khắc đáng nhớ bên cạnh người thân yêu, bạn bè khi chứng kiến đôi uyên ương trao lời thề nguyện với nhau trong ngày trọng đại của cuộc đời họ. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Khách sạn Nikko Saigon mang đến địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng nhưng không kém phần thân mật để bạn có thể tận hưởng những lời chúc phúc trong những khoảnh khắc ngọt ngào nhất.

Với Đại sảnh cưới Origami hiện đại trong không gian ấm cúng, sang trọng của nội thất, hài hòa của âm thanh và hệ thống ánh sáng nhiều sự lựa chọn màu sắc thay đổi theo các gam màu cưới – Origami phù hợp cho nhiều phong cách tiệc cưới mới mẻ và đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại với sức chứa lên đến 500 khách. Còn nếu bạn yêu thích thiên nhiên, muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, Nikko Garden sẽ là một lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm với không gian yên tĩnh có cây xanh và sân cỏ, rộng rãi, tiện nghi tinh tế với sức chứa lên đến 600 khách.

Bên cạnh đó, để đồng hành cùng bạn tạo nên một tiệc cưới hoàn hảo, chúng tôi luôn tự hào với Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho bạn từ thực đơn đến cách bố trí phòng tiệc, trang trí phông màn, hoa cưới, ban nhạc…tất cả kết hợp với ý tưởng cưới mơ ước của bạn sẽ được chăm chút từng chi tiết và hoàn thành một cách trọn vẹn nhất. Cuối cùng, một bữa tiệc ngon không thể thiếu các món ăn đặc sắc. Với nhiều thực đơn đa dạng từ ẩm thực Trung Hoa đích thực đến các món Việt truyền thống được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của chúng tôi, chắc chắn sẽ là trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới cho bạn bè thân hữu cũng như những vị khách mời của buổi tiệc. Hãy cùng nói “Tôi đồng ý” trong không gian tiệc tinh tế và dịch vụ cưới hoàn hảo tại Khách sạn Nikko Saigon!

>>> Nhận được báo giá từ Nikko Garden Saigon

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

  1. Trung tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Hoàng Long

Gợi ý các nhà hàng tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu được nhiều cặp đôi lựa chọn

Không gian sảnh tiệc được thiết kế sang trọng cùng với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại với sức chứa lên đến 1.500 khách phù hợp cho những buổi tiệc chiêu đãi giữa bạn bè, người thân và đối tác. Bên cạnh đó Trung tâm Hội Nghị và Tiệc Cưới Hoàng Long còn chuyên về tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi, với chi phí phù hợp cùng những dịch vụ đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự hài lòng khi thực hiện buổi tiệc cưới như mơ của mình.

>>> Nhận được báo giá từ Trung tâm Hội Nghị và Tiệc Cưới Hoàng Long

Địa chỉ: 02 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Trên đây là một số gợi ý về các nhà hàng tổ chức tiệc cưới uy tín, Marry hy vọng bạn và nửa kia của mình sẽ chọn được địa điểm tổ chức và có một ngày đám cưới thật tuyệt với nhé.

>>> Xem ngay: Top Nhà hàng tiệc cưới toàn quốc

————————–

Marry.vn là trang web tổng hợp dịch vụ cưới, danh bạ cưới hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các thông tin và kinh nghiệm hữu ích trong việc chuẩn bị, tổ chức đám cưới. Với nhiều gói dịch vụ đa dạng, tiện ích và phù hợp cho các cặp đôi sắp về chung một nhà.

Điều khiến Marry thực sự nổi bật chính là việc sở hữu một data, danh bạ cưới khổng lồ, sẵn sàng đáp ứng mong muốn hiện thực hoá một đám cưới trong mơ cho bất kì nàng dâu, chàng rể nào. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý tưởng cưới từ các cặp đôi khác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm cưới của mình trong cộng đồng Marry như: Blog, chia sẻ album cưới, ý tưởng cưới,… hoặc được các chuyên gia uy tín giải đáp tất tần tật các thắc mắc về chuyện cưới hỏi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất