Gợi ý 30 cách tạo dáng tình cảm khi chụp ảnh cưới

10:36, 01/09/2017 bởi: Hailey Hoàng
 19 bình luận  34 love

Để có một album ảnh cưới đẹp cần rất nhiều yếu tố, nhưng có lẽ quan trọng nhất vẫn là vai trò của cô dâu và chú rể. Không đơn giản để có được những tấm ảnh cưới lãng mạn, độc đáo và trên hết là thể hiện được trọn vẹn cảm xúc yêu thương của cặp đôi một cách tự nhiên nhất.

Các cô dâu chú rể thường có tâm lý ngại ngùng hoặc không quen thể hiện tình cảm của mình trước máy ảnh cũng như trước mặt người lạ. Chính vì thế có thể dễ dàng bắt gặp những kiểu tạo dáng rập khuôn, cứng nhắc với sự sắp xếp của nhiếp ảnh gia. Để chuẩn bị tốt hơn cho buổi chụp, các cặp đôi nên tham khảo và tập thử những cách tạo dáng trước gương hoặc nhờ người thân, bạn bè quan sát, góp ý để thống nhất những tư thế đẹp và thoải mái nhất. Marry xin gợi ý những cách tạo dáng chụp ảnh cưới tự nhiên và đơn giản nhưng vẫn vô cùng lãng mạn.

Ảnh cưới ngoại cảnh đẹp mang phong cách
Ảnh cưới ngoại cảnh đẹp mang phong cách "trốn chạy"
Bạn đã bao giờ nghe đến phong cách chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp mang tên Elopement - "Trốn chạy"...

Chỉ có cô dâu nhìn vào ống kính

Nếu chưa biết tạo kiểu chụp ảnh cưới thế nào thì đây là gợi ý thú vị đầu tiên dành cho cô dâu: Chỉ mình bạn nhìn vào ống kính. Với hình ảnh cô dâu nhìn vào ống kính trong khi chú rể vẫn nhìn cô dâu đầy trìu mến, người xem sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc và tình yêu của cặp đôi khi thấy được nụ cười rạng rỡ của cô dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Ngả đầu lên vai chú rể

Hành động của sự trìu mến và tin tưởng. Cách chụp ảnh cưới đẹp này rất đơn giản, cô dâu có thể ngả đầu nhẹ nhàng lên vai chú rể trong khi chàng đặt một nụ hôn ngọt ngào lên tóc cô dâu.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Những cái ôm siết chặt

Những cái ôm siết chặt đầy tình cảm đôi khi còn ngọt ngào hơn cả những nụ hôn nồng cháy. Bạn hãy cùng người ấy chọn một kiểu ôm cả hai thích nhất rồi thả cho cảm xúc tuôn trào. Kinh nghiệm chụp ảnh cưới cho thấy bộ ảnh cưới đẹp là khi cả hai thật sự hạnh phúc, vui vẻ, nên bạn nhớ đừng ngần ngại thể hiện tình cảm nhé.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Dạo bước cùng nhau

“Dù cho mưa, tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời”. Còn gì tuyệt bằng hai người yêu nhau cùng sánh bước trên con đường tiến tới hôn nhân, cùng nắm tay đi khắp nơi, cùng già đi mà vẫn luôn yêu thương trân trọng nhau.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Cô dâu ngồi trong lòng chú rể

Cách chụp hình cưới đẹp này thể hiện rõ nét vai trò che chở, bảo bọc của chú rể và sự tin tưởng của cô dâu đối với nửa còn lại.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Bàn tay nhẹ nhàng chạm vào mặt

Hành động trìu mến đầy tình cảm này luôn làm người xem cảm thấy cặp đôi thật hạnh phúc, ăn ý. Cô dâu chú rể nhất định không nên bỏ qua tư thế chụp ảnh cưới này.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Để tay lên ngực, sau gáy chú rể

Nàng chỉ cần tạo dáng chụp ảnh cưới kiểu tựa gần vào người chàng, đặt tay lên ngực hoặc đặt sau gáy để thể hiện sự chiếm hữu.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Những cái ôm từ phía sau

Những cái ôm từ phía sau luôn thể hiện sự tin cậy và vô cùng ấm áp. Chàng có thể dịu dàng che cho nàng từ sau, hoặc nàng sẽ tinh nghịch đứng phía sau và choàng vai chàng trai của mình.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Dạo chơi cùng những chiếc bóng

Xu hướng ảnh cưới hiện nay không còn tập trung vào chỉ cô dâu chú rể mà sẽ tạo nên những bức ảnh đầy nghệ thuật và tính ngẫu hứng. Mức độ độc đáo của album ảnh cưới đẹp dựa nhiều vào sự sáng tạo của cặp đôi.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Chụp ảnh cưới phản chiếu, ngược sáng

Để có được những tấm ảnh cưới phản chiếu và ngược sáng đầy nghệ thuật phụ thuộc nhiều vào tay nghề của nhiếp ảnh gia cũng như việc lựa chọn bối cảnh.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Với những cách tạo dáng chụp hình cưới này tin chắc chàng và nàng sẽ có một bộ ảnh cưới hoàn hảo như ý.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất