Chụp ảnh cưới tự nhiên hơn với gợi ý 30 cách tạo dáng

13:30, 07/09/2017 bởi: Hailey Hoàng
 14 bình luận  38 love

Để có một album ảnh cưới đẹp cần rất nhiều yếu tố, nhưng có lẽ quan trọng nhất vẫn là vai trò của cô dâu và chú rể. Không đơn giản để có được những tấm ảnh cưới lãng mạn, độc đáo và trên hết là thể hiện được trọn vẹn cảm xúc yêu thương của cặp đôi một cách tự nhiên nhất.

Các cô dâu chú rể thường có tâm lý ngại ngùng hoặc không quen thể hiện tình cảm của mình trước máy ảnh cũng như trước mặt người lạ lúc chụp ảnh cưới. Chính vì thế có thể dễ dàng bắt gặp những kiểu tạo dáng rập khuôn, cứng nhắc với sự sắp xếp của nhiếp ảnh gia. Để chuẩn bị tốt hơn cho buổi chụp, các cặp đôi nên tham khảo và tập thử những cách tạo dáng trước gương hoặc nhờ người thân, bạn bè quan sát, góp ý để thống nhất những tư thế đẹp và thoải mái nhất. Marry xin gợi ý 10 cách tạo dáng tự nhiên và đơn giản nhưng vẫn vô cùng lãng mạn.

Nằm cạnh nhau thật tình cảm

Cô dâu chú rể có thể nằm ngược lại, xoay mặt vào nhau và cười thật tự nhiên. Hai bạn có thể nhìn hoặc không nhìn vào ống kính khi chụp ảnh cưới nhưng nên có những biểu cảm vừa phải và thoải mái. Chú ý bạn nên chọn nền cỏ mềm hoặc nền đất sạch để tránh vấy bẩn trang phục cũng như bị côn trùng cắn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Tựa vào nhau

Tư thế chụp hình cưới này rất phù hợp với các cô dâu nhỏ người bên cạnh chú rể cao lớn. Bức ảnh thể hiện rõ cảm giác chú rể là chỗ dựa vững vàng, che chở và bảo vệ người bạn đời của mình.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Nằm trên đùi nhau

Đây là một trong các tư thế chụp ảnh cưới lãng mạn rất được các cặp đôi yêu thích. Bạn đừng ngại ngùng mà hãy thể hiện tình cảm của mình một cách ngọt ngào nhất. Có thể là chàng gối đầu lên đùi nàng, bình yên và ấm áp hoặc chàng sẽ là chỗ dựa để nàng yên tâm ngả lưng.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Thì thầm điều bí mật

Hành động vô cùng quyến rũ mà chỉ có những đôi yêu nhau mới thể hiện hết được thần thái và tình cảm ngọt ngào.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Khoác tay nhau, dựa lưng vào nhau

Cùng khoác tay hoặc dựa lưng vào nhau là tư thế chụp ảnh cưới ngoại cảnh rất thường gặp và là một trong các kiểu chụp luôn “hot”. Kiểu chụp này luôn tạo cảm giác cả hai rất tin tưởng và thoải mái là chính mình khi ở cạnh nhau.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Cùng nhau khiêu vũ nào

Nếu muốn một khung ảnh cưới gọt ngào và lãng mạn thì còn gì bằng ảnh cùng nhau khiêu vũ?

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Chú rể ôm cô dâu từ đằng sau

Chàng hãy ôm nàng thật chặt từ phía sau thể hiện sự che chở, bảo bọc và đặc biệt là chiếm hữu mạnh mẽ: “Cô ấy là của tôi!”

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Chú rể nhấc bổng cô dâu lên thật cao

Sao hai bạn không thử một chút phá cách, vui nhộn trong các tấm ảnh cưới bằng tư thế chàng nhấc bổng nàng lên cao?

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Nắm tay nhau thật chặt

“Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu…” cái nắm tay đơn giản nhưng chứa đựng trong đó lại là tình cảm to lớn khó mà đong đếm được.

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Cùng nhau có những hành động ngốc nghếch

Thay vì album ảnh cưới truyền thống, cứng nhắc và có phần đơn điệu, một chút ngốc nghếch làm điểm nhấn cho bộ ảnh là ý tưởng tuyệt vời. Những hành động ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ giúp album ảnh cưới của bạn in đậm dấu ấn cá nhân và trở nên đặc biệt hơn. Cùng nhau thổi bóng xà phòng, cùng tạo một tư thế “điên rồ” giữa phố, cùng tắm mưa… chắc chắn sẽ vô cùng thú vị và ấn tượng đấy!

Gợi ý 30 cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Bài: SmileAfri

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất