Gợi ý 3 phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới của bạn

03:23, 17/02/2011 bởi: yeupopeye
 7 bình luận  0 love

Phong cách nào sẽ trỗi dậy mạnh mẽ vào năm 2011 này? Dưới đây là gợi ý 3 phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới của bạn.

Nếu nhìn lại một năm vừa qua, bạn sẽ thấy rất nhiều sự chuyển biến thú vị trong xu hướng mùa cưới. Ví dụ như phong cách hoài niệm (vintage) đã dần lùi xa vào những ngày đầu năm 2011. Còn phong cách ảnh cưới phóng sự mới chỉ được nhắc đến trong 1 năm trở lại đây đã trở nên vô cùng phổ biến và là một phần không thể thiếu của ngày cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Năm 2011 đã chứng kiến khá nhiều “sự ra đi”. Vậy phong cách nào sẽ trỗi dậy mạnh mẽ vào năm 2011 này? Dưới đây là gợi ý 3 phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới của bạn:

Ảnh cưới đời thường

Gợi ý 3 phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới của bạn

Các cô dâu và chú rể ngày nay đã không còn quá câu nệ việc chụp ảnh cưới với soire và complê. Họ thích được mặc những trang phục giản dị hơn. Album ảnh cưới của họ vì thế cũng trông như một cuốn photobook với những bức ảnh vô cùng mộc mạc và vô cùng đời thường. “Có phải vì các CD-CR ngày nay thấy việc mặc bộ váy cưới và
complê là quá cồng kềnh?”
Trao đổi về điều này với nhiếp ảnh gia Quốc Hương, anh cho biết các CD-CR không hẳn là quan trọng bộ váy cưới có nặng nề hay không, họ chỉ đơn giản là thích như vậy. Có lẽ một phần cũng ảnh hưởng nhiều bởi phong cách ảnh cưới của phương Tây.

Cho dù là chịu ảnh hưởng của phong cách nào đi nữa thì chúng ta cũng phải công nhận là ảnh cưới với trang phục đời thường trông giản dị hơn, gần gũi hơn và cũng giàu cảm xúc hơn.

Gợi ý 3 phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới của bạn

Có rất nhiều lý do để bạn chọn trang phục không phải là soire và complê cho bộ ảnh cưới đó là:

 –        Bạn tự do hơn trong việc tạo dáng cho mỗi bức ảnh.
–        Bạn không phải chuẩn bị quá nhiều và tốn thêm chi phí cho các khoản như make-up, làm tóc, trang phục cưới… Cũng không có quá nhiều lo lắng về phương tiện di chuyển, giữ gìn chiếc váy cưới để mang trả…
–        Bộ ảnh cưới trông tự nhiên hơn và lạ mắt hơn.

Gợi ý 3 phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới của bạn

Thế nhưng, khi chụp ảnh cưới với phong cách này bạn cũng nên lưu ý: dù đây là xu hướng của ảnh cưới phương Tây, thế nhưng họ vẫn giữ gìn truyền thống chụp ảnh cưới với bộ soire và complê, một nét đẹp không thể mất đi của ảnh cưới. Vì vậy bạn cũng nên cân nhắc việc dung hòa giữa phong cách mới lạ này và phong cách ảnh cưới truyền thống.

Lạc vào những giấc mơ

Để có những bộ ảnh cưới đầy thơ mộng như thế này, bạn phải tưởng tượng mình đang trong những giấc mơ tuyệt đẹp.

Gợi ý 3 phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới của bạn

Bạn sẽ thấy chất ảnh sáng, sự thơ mộng trong những bộ ảnh cưới Việt Nam đa phần chịu ảnh hưởng từ phong cách của Hàn Quốc. Điểm đặc biệt trong những bộ ảnh cưới của Hàn Quốc đó là vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và sự lãng mạn, bay bổng vô cùng tự nhiên.

Xứ xở Kim Chi là nơi khai sinh của vô vàn xu hướng có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên khắp Châu Á. Cũng không có gì lạ khi phong cách ảnh cưới Hàn Quốc vô cùng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Gợi ý 3 phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới của bạn

Bạn có thể tham khảo thêm các bộ ảnh cưới của Hàn Quốc để áp dụng cho bộ ảnh cưới của chính mình.

Gợi ý của Marry.vn: The Big City.

Nếu công viên hay những cánh đồng nghe có vẻ quá yên tĩnh với bạn thì bạn vẫn có thể chọn một địa điểm khác. Không đâu xa, nó nằm ngay bên cạnh bạn.

Gợi ý 3 phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới của bạn

Bạn có biết rằng khoảnh khắc mê hoặc nhất là khoảnh khắc khi cô dâu khéo léo vén tà áo cưới để bước đi trên những bậc thềm hay xuất hiện giữa đám đông? Làm sao để bạn có thể tạo sự khác biệt nhất cho bộ ảnh cưới của mình? Bạn cần phải làm những điều mà người khác luôn e ngại. Các CD-CR thường chỉ muốn có duy nhất một mình họ trong bộ ảnh cưới. Vì đây là hạnh phúc của chỉ riêng hai người. Nhưng đôi khi sử dụng đám đông để làm phông nền là cách tốt nhất để tạo nên sức sống cho bộ ảnh cưới.

Gợi ý 3 phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới của bạn

Gợi ý 3 phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới của bạn

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất