Gói tiệc cưới cao cấp tại Intercontinental Nha Trang

13:45, 11/06/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tiệc cưới ở thành phố biển với không gian ấn tượng của InterContinental Nha Trang, nơi được vinh danh là ‘Khách Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam 2018’.

Nơi tuyệt vời để khởi đầu hạnh phúc dài lâu. Hãy cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc khó quên trong ngày trọng đại cùng với gia đình và bè bạn tại InterContinental Nha Trang.

Gói tiệc cưới cao cấp tại InterContinental Nha Trang:

  • Phục vụ bữa sáng tận phòng cho cô dâu và chú rể
  • Miễn phí đăng ký thẻ thành viên câu lạc bộ Culinary Club Exclusive để nhận mức giảm lên đến 20% cho các dịch vụ ẩm thực
  • Miễn phí đăng ký thẻ thành viên câu lạc bộ IHG Rewards Club để nhận được nhiều ưu đãi khi qui đổi điểm thưởng tại các khách sạn thuộc tập đoàn IHG trên toàn thế giới
  • Giảm ngay 5% khi đặt tiệc cưới trước 1 đến dưới 3 tháng
  • Giảm ngay 10% khi đặt tiệc cưới trước từ 3 đến 6 tháng
  • Miễn phí nâng lên hạng phòng cao cấp Executive Suite
  • Miễn phí bánh và hoa khi tổ chức kỉ niệm một năm ngày cưới
  • Hiệu lực đến tháng 12 năm 2019

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điều kiện và điều khoản:

  • Hiệu lực đến 12-2019
  • 1,490,000++ đồng/khách
  • Tối thiểu 100 khách
  • Có điều kiện và điều khoản áp dụng

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn các gói tiệc cưới phù hợp với nhu cầu của bạn, xin vui lòng gọi số +84 258 388 7777 hoặc email về địa chỉ email [email protected]

Tọa lạc trên con đường vàng Trần Phú, InterContinental Nha Trang được vinh danh là ‘Khách Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam 2018’ bầu chọn bởi tổ chức World Travel Awards; ‘Khách Sạn Ven Biển Sang Trọng Vùng Đông Nam Á 2018’ bầu chọn bởi tổ chức World Luxury Travel Awards và ‘Khách Sạn Năm Sao Hàng Đầu Việt Nam 2018’ do Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch bầu chọn.

Khách sạn bao gồm 279 phòng nghỉ sang trọng bao gồm 56 phòng suite được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore, Tan Hock Beng, người đã từng thiết kế rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Châu Á. Ban công rộng rãi, thoáng mát là nơi lý tưởng để du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bình minh trên vịnh Nha Trang, nơi được tạp chí nổi tiếng Travel + Leisure của Mỹ bình chọn là một trong những bờ biển đẹp nhất trên thế giới.

Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu sảnh tiệc lớn nhất thành phố, với sức chứa lên đến 800 khách. Với sự điều hành của đội ngũ nhân viên sự kiện chuyên nghiệp, InterContinental Nha Trang xứng đáng là lựa chọn số một cho ngày vui của bạn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất