Gọi Tên anh là Bình Yên

13:01, 28/10/2014 bởi: Mí Rưỡi
 4 bình luận  0 love

Một thoáng Thu, Bình yên nhẹ nhàng lẫn tránh, em hiểu ra Bình yên không còn thuộc về em nữa. Và em cũng nhẹ nhàng như vậy thôi, nhường phần Bình yên cho người khác.
Có lẽ lòng em đã tự bình yên rồi….

Một ngày thu, tự dưng cảm xúc trong em lại chông chênh đến lạ. Không phải buồn, nhưng cũng chẳng phải vui. Lòng trống hoắc-một cảm giác nhẹ tênh nhưng không gọi tên được.

Bao lâu rồi mình chưa gặp nhau anh nhỉ? Tự nhiên giọng nói của anh cũng trở nên xa lạ quá. Phải gọi anh là gì đây? Người yêu cũ- bạn cũ- hay chỉ đơn thuần là một người đã từng quen? Chỉ là cách gọi để khi nghĩ về anh ,em có thể xưng hô thôi, sao lại khó khăn đến thế.  Thôi thì cứ tạm gọi anh là Bình yên vậy, để khi nhắc đến anh lòng em đỡ khắc khoải hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngày Bình yên đi vắng, em vẫn ngẩng cao đầu, chỉ có lòng là chùng xuống. Níu với tay anh, hay khóc thương cho thân em? Tất cả rồi sẽ qua-chỉ còn nỗi đau ở lại.

Ngày Bình yên đi vắng, em tự vỗ về mình, tự quàng tay ôm ấp mình rồi lẩm bẩm câu thần chú muôn thưở: mọi chuyện sẽ ổn thôi, nỗi đau sẽ qua nhanh thôi.

Ngày Bình yên đi vắng, thức dậy khi giọt mặn còn vương trên mi, miệng vẫn cười, hóa ra mình vẫn đang sống. Chẳng chết được đâu khi thiếu đi ai đó trong cuộc đời.

Ngày Bình yên đi vắng, bên tai em vẫn vang vọng đâu đó lời nhắn nhủ sống an lành. Em gồng mình để làm được như vậy, chỉ để Bình yên của em yên lòng.

Những ngày một mình, ngồi bên li cà phê đen-cũng đắng như lòng người vậy. Chợt thoáng qua, Bình yên-hình như đã đi xa lâu quá.

Ngày Bình yên của em tay trong tay bên người mới, em vẫn tự an ủi mình :chỉ là Bình yên đang làm nhiệm vụ của mình ở nơi khác thôi, Bình yên vẫn đang sống tốt để em có thể dõi theo từng ngày.

Một thoáng Thu, Bình yên nhẹ nhàng lẫn tránh, em hiểu ra Bình yên không còn thuộc về em nữa. Và em cũng nhẹ nhàng như vậy thôi, nhường phần Bình yên cho người khác. Có lẽ lòng em đã tự bình yên rồi….

 

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất