Giúp bạn lên kế hoạch cưới trong 5 tháng

09:00, 17/12/2019 bởi: Marry
 0 bình luận  3 love

Có những cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới trước cả năm, nhưng nếu bạn có khả năng lên kế hoạch và tuân thủ theo chúng chặt chẽ, bạn vẫn có thể lên kế hoạch cưới trước 5 tháng. Cùng xem những việc gì quan trọng nhất bạn cần làm trong 5 tháng nhé:

Ngày cưới là ngày trọng đại của đời người. Để có một ngày cưới hoàn hảo, bạn nên lên kế hoạch cưới từ 4-6 tháng trước đó để mọi thứ cớ thể diễn ra suôn sẻ và dễ dàng thay đổi khi cần thiết.

Chuẩn bị kế hoạch cưới trước 5 tháng

Giúp bạn lên kế hoạch cưới trong 5 tháng

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Đây là thời điểm hai bạn hãy cùng nhau bàn bạc và quyết định danh sách những việc ưu tiên trong kế hoạch cưới. Một số vấn đề cần trao đổi như quy mô của hôn lễ, số lượng khách mời, địa điểm, thực đơn… Một khi bạn đã chắc chắn về những hạng mục trên, bạn có thể bắt đầu tìm địa điểm và đi chọn áo cưới. Đồng thời, bạn cũng cần dự tính trong đầu những ai có thể làm phụ dâu và phụ rể trong đám cưới của bạn

Chuẩn bị kế hoạch cưới trước 4 tháng

Giúp bạn lên kế hoạch cưới trong 5 tháng

Trước khi đặt địa điểm tổ chức, bạn cần có danh sách khách mời cụ thể. Ở giai đoạn này, bạn cũng nên hình dung rõ ràng về phần lễ cưới: trang trí tiệc cưới thế nào, hình thức hôn lễ bạn muốn tiến hành, ai sẽ phát biểu cảm ơn, người chủ hôn, âm nhạc bạn sẽ sử dụng, v.v…

Chuẩn bị kế hoạch cưới trước 3 tháng

Đây là lúc bạn có thể bắt đầu in thiệp cưới, quyết định nhà hàng và đặt thực đơn. Lúc này, bạn cũng nên trao đổi với các phụ dâu về hình thức trang phục bạn muốn họ mặc trong hôn lễ, hoặc tốt hơn hết là cùng đi thuê hoặc mua trang phục với họ. Đừng quên hẹn trước ngày với nhiếp ảnh gia và người quay video.

Chuẩn bị kế hoạch cưới trước 2 tháng

Nếu bạn mong muốn sử dụng dịch vụ hoa tươi trang trí hôn lễ, đây là lúc thích hợp để tìm nhà cung cấp dịch vụ cưới này. Đây cũng là lúc thích hợp để nghĩ đến việc tìm hiểu các quy định, yêu cầu cần thiết và chuẩn bị giấy tờ đăng ký kết hôn.

Chuẩn bị kế hoạch cưới trước 1 tháng

Giúp bạn lên kế hoạch cưới trong 5 tháng

Đây là lúc chọn lựa và mua quà cám ơn khách mời cũng như quà tặng cho các phụ dâu và phụ rể. Lên kế hoạch cho tuần trăng mật và nếu bạn dự định đi du lịch nước ngoài. Hãy chắc chắn là passport và visa của bạn đã sẵn sàng. Cuối cùng, chọn mua nhẫn cưới và đi thử áo cưới lần cuối trước khi chọn mua.

Chuẩn bị kế hoạch cưới trước 1 tuần

Giúp bạn lên kế hoạch cưới trong 5 tháng

Đây là lúc mà bạn nên dẹp bỏ mọi lo lắng để thư giãn và lấy lại sinh lực cũng như vẻ đẹp cho ngày trọng đại bằng những buổi đi spa, tập luyện thể dục nhẹ để giữ sức và giữ dáng, cũng như ăn uống thực phẩm tốt cho sức khỏe. Nếu bạn nghỉ ngơi đầy đủ và đúng cách, bạn sẽ có đủ sức lực để giải quyết mọi vấn đề một cách dễ dàng.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất