Chiến thuật 2 không giữ, 3 không chạm, 4 không hỏi để giữ lửa hôn nhân

22:55, 23/10/2020 bởi: Hoang Nhung
 0 bình luận  0 love

Đều là phụ nữ, bạn có từng thắc mắc tại sao có người hạnh phúc viên mãn, có người lại thất bại trong hôn nhân. Khá nhiều trường hợp bí quyết giữ lửa tình cảm nằm phần lớn ở cách cư xử của người vợ đối với chồng. Phụ nữ khôn ngoan sẽ không vì […]

Đều là phụ nữ, bạn có từng thắc mắc tại sao có người hạnh phúc viên mãn, có người lại thất bại trong hôn nhân. Khá nhiều trường hợp bí quyết giữ lửa tình cảm nằm phần lớn ở cách cư xử của người vợ đối với chồng.

Phụ nữ khôn ngoan sẽ không vì chút tức giận nhất thời mà quy hết mọi sai lầm về phía chồng. Chính bản thân mỗi người đều chiếm vị trí quan trọng trong gia đình này. Nên cùng đồng hành để gắn kết, chứ không phải bới lông tìm vết để rời xa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điểm chung của các cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn là người vợ thường có những cách đối xử với chồng như dưới đây.

CHIẾN THUẬT 2 KHÔNG GIỮ, 3 KHÔNG CHẠM, 4 KHÔNG HỎI ĐỂ GIỮ LỬA HÔN NHÂN Marry

Phụ nữ khôn sẽ không thích kiểm soát chồng.

Hai thứ phụ nữ khôn ngoan không giữ

Đó chính là tiền bạc và tâm trí đàn ông. Thứ nhất, việc bạn suốt ngày hạch hỏi các khoản lương thưởng chỉ khiến chồng thêm khó chịu và bất mãn, dẫn đến tìm cách lập “quỹ đen”. Phải làm sao để anh chồng tự động đưa tiền cho vợ, hiểu được khó khăn của vợ thì đó mới là cao thủ. Thứ hai, bạn không thể kiểm soát người đàn ông của mình phải luôn nghĩ về mình được, anh ấy cũng có nhiều thứ phải bận tâm ngoài bạn mà, nên là đừng hỏi quá nhiều những câu như “anh đang ở đâu, với ai, về ngay đi” . Mặc dù đã là vợ chồng nhưng thi thoảng mỗi người vẫn cần có cho riêng mình một khoảng riêng tư nhất định.

CHIẾN THUẬT 2 KHÔNG GIỮ, 3 KHÔNG CHẠM, 4 KHÔNG HỎI ĐỂ GIỮ LỬA HÔN NHÂN Marry

Hôn nhân hạnh phúc cần tới rất nhiều yếu tố.

Ba thứ phụ nữ khôn ngoan không chạm

– Tự ái của đàn ông: Có khá nhiều cuộc ngoại tình xảy ra khi người đàn ông không tìm được sự thấu hiểu và tôn trọng từ bạn đời, khiến họ dễ dàng sa ngã vào vòng tay của người đem lại cảm giác mình rất quan trọng. Phái mạnh xem sự tự tôn của bản thân là điều quý nhất, bất cứ ai cũng không được thách thức giới hạn của họ.

Người phụ nữ dù thông minh, tài giỏi đến mấy, kể cả khi có thể tự chủ tài chính hơn chồng thì cũng đừng tỏ ra quá lấn lướt, trừ phi họ không còn thực sự coi trọng gia đình này nữa. Đương nhiên, người đàn ông mà bạn yêu thương cũng sẽ sẵn sàng lo nghĩ trước sau vì cảm xúc của anh ấy cũng phải có những ưu điểm xứng đáng với bạn.

CHIẾN THUẬT 2 KHÔNG GIỮ, 3 KHÔNG CHẠM, 4 KHÔNG HỎI ĐỂ GIỮ LỬA HÔN NHÂN Marry

Người đàn ông làm bạn nguyện ý chung sống đó phải thực sự xứng đáng.

– Bạn bè và công việc: Đàn ông muốn người phụ nữ của mình có thể trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ chồng trong mọi vấn đề, chứ không phải một cô vợ thích can thiệp quá sâu vào công việc lẫn các mối quan hệ mình đang có. Nếu cố bắt chồng từ bỏ theo đuổi đam mê hoặc cắt đứt liên hệ với một người bạn, anh ta sẽ nảy sinh khúc mắc, cho rằng vợ không hiểu mình, thậm chí bắt đầu nói dối để đối phó vợ.

Việc để anh ấy thoải mái kết giao bạn bè sẽ có lợi hơn cho sự nghiệp sau này, bạn có thể đưa ra góp ý nhẹ nhàng, đủ để đối phương hiểu bạn chỉ muốn tốt cho gia đình này. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể tham gia những buổi gặp gỡ mở rộng mối quan hệ xã hội của mình, vừa giúp cuộc sống thêm thú vị, vừa để cho bạn đời thấy bạn không hề thua kém trong khoản quảng giao.

CHIẾN THUẬT 2 KHÔNG GIỮ, 3 KHÔNG CHẠM, 4 KHÔNG HỎI ĐỂ GIỮ LỬA HÔN NHÂN Marry

Phụ nữ khôn ngoan tránh hết mức việc xung đột với nhà chồng.

– Gia đình chồng: Chuyện mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu, chị dâu em chồng… hẳn không còn xa lạ gì nữa. Dù ai đúng ai sai thì người ở giữa khó xử nhất sẽ là người chồng. Phụ nữ khôn ngoan sẽ không chọn đối đầu trực diện với gia đình chồng, mà sẽ chọn cố gắng chung sống hòa bình, dù là ngoài mặt thì cũng phải thể hiện cho bạn đời thấy được thành ý của mình. Một khi thấy vợ chăm lo, tôn trọng nhà chồng thì anh ấy cũng sẽ có trách nhiệm hơn với gia đình.

Bốn điều phụ nữ khôn ngoan không hỏi

Đó là về người yêu cũ, khả năng tăng lương, chọn lựa giữa vợ hay nhà chồng và điều anh ấy chưa muốn nói. Hầu hết câu trả lời cho các câu hỏi này đều khá nhạy cảm, nói kiểu gì cũng cảm giác sai sai. Thậm chí câu hỏi về khả năng tăng lương có thể khiến người đàn ông cảm thấy kém cỏi, vợ không tin tưởng mình. Tóm lại người phụ nữ khôn ngoan sẽ không tự bôi xấu mình trước mặt chồng vì những vấn đề như này đâu.

Người đàn ông bạn lấy làm chồng chắc chắn phải có những ưu điểm nhất định mới lọt được vào mắt xanh của bạn. Vậy thay vì xét nét những điều tiêu cực thì hãy tiếp tục nhìn vào điều tích cực đó. Hãy luôn cùng nhau đồng hành để lèo lái gia đình hạnh phúc mà bản thân đang sở hữu nhé!

>>> Xem thêm: Vợ chồng dù đã có con nhưng vẫn cần hẹn hò ít nhất 1 tháng/lần thì hôn nhân mới bền vững

Nguồn: Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading