Nếu một người đàn ông cho bạn đủ 6 điều này, hãy giữ chặt lấy anh ấy

09:36, 20/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có thể tìm được một người chồng thật lòng yêu thương mình, muốn nắm tay mình đi tới “cùng trời cuối đât”, chỉ cần như vậy thôi đã là hạnh phúc lớn nhất đối với con gái rồi. Nếu gặp đúng người đàn ông dành cho mình, bạn […]

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có thể tìm được một người chồng thật lòng yêu thương mình, muốn nắm tay mình đi tới “cùng trời cuối đât”, chỉ cần như vậy thôi đã là hạnh phúc lớn nhất đối với con gái rồi. Nếu gặp đúng người đàn ông dành cho mình, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thiếu thốn. Người ấy đặc biệt có 6 điều này luôn đủ đầy dành riêng cho bạn.

Nếu đàn ông có thể cho bạn đầy đủ những điều này thì chứng tỏ bạn đã gặp đúng người rồi. Hãy giữ anh ấy thật chặt, đừng dại dột đánh mất!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dành thời gian cho bạn

Đàn ông cho bạn thời gian chứng tỏ bạn quan trọng với anh ấy Marry

Đàn ông cho bạn thời gian chứng tỏ bạn chiếm vị trí quan trọng trong lòng anh ấy.

Cuộc sống đầy bộn bề và lo toan, có lẽ nhiều người cũng có rất ít thời gian cho bản thân. Nhưng khi một người đàn ông yêu thương ai đó chân thành, anh ấy sẽ luôn cố gắng dành thời gian cho cô ấy. Với đàn ông, nếu muốn sẽ tìm cách, đã không muốn thì sẽ tìm lý do. Hãy lấy người đàn ông thà bận với thiên hạ để dành thời gian cho bạn, chứ đừng chọn người chỉ bận với mỗi bạn mà rảnh rỗi với bất kì ai ngoài kia.

Sẵn sàng chi tiền vì bạn

Trong tình yêu, không thể dùng tiền bạc để đo lường, đánh giá. Nhưng muốn biết đàn ông yêu bạn nhiều hay ít, hãy nhìn vào cách anh ấy chi tiền cho bạn.

anh ta có sẵn sàng chi tiền vì bạn không Marry

Anh ta kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng, chủ yếu là anh ta có sẵn sàng chi tiền vì bạn không

Phụ nữ nên độc lập, làm chủ kinh tế nhưng cần một người chồng chịu chi tiền vì mình. Thái độ của đàn ông trong việc tiền bạc với bạn sẽ thể hiện tình cảm, cách đối đãi của anh ấy sau hôn nhân. Đàn ông nghèo hay giàu không quan trọng, anh ta kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng, chủ yếu là  anh ta có sẵn sàng chi tiền vì bạn không. Chọn được người đàn ông rộng rãi tiền bạc với bạn thì mối quan quan hệ sẽ dễ chịu và bền vững hơn nhiều.

Đặc khi khi bước vào hôn nhân, chuyện tiền bạc sẽ ảnh hưởng nhiều đến tình cảm. Phụ nữ lấy chồng, hãy chọn người có 10 đồng mà không tiếc cho bạn 9 đồng, hơn là người có 100 đồng lại keo kiệt 10 đồng với bạn.

 Anh ấy tôn trọng gia đình bạn

Người đàn ông yêu thương bạn thật lòng thì cũng sẽ yêu quý và tôn trọng người thân, gia đình bạn. Họ sẽ quan tâm đến người thân của bạn, muốn là một phần trong gia đình của bạn. Một người chồng quan tâm đến gia đình vợ sẽ cho phụ nữ cảm được được quý trọng trong hôn nhân.

Muốn biết đàn ông thật lòng tới đâu, hãy xem cách anh ấy cư xử với gia đình bạn Marry

Muốn biết đàn ông thật lòng tới đâu, hãy xem cách anh ấy cư xử với gia đình bạn

Cho bạn thời gian thoải mái với bạn bè

Đàn ông gia trưởng thường không thích vợ gặp gỡ, rụ tập thường xuyên với bạn bè. Anh ta ích kỷ muốn giữ bạn trong nhà. Nếu lấy phải người đàn ông như vậy làm chồng, phụ nữ sẽ rất mệt mỏi, ngột ngạt trong hôn nhân. Vì thế, hãy chọn người cho bạn thời gian gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè.

Cho bạn thời gian thoải mái với bạn bèMarry

Anh ấy tôn trọn niềm vui của bạn với bạn bè, cũng là quan tâm đến mong muốn của bạn.

Điều đó chứng tỏ anh ấy tôn trọng không gian riêng của bạn, niềm vui của bạn với bạn bè, cũng là quan tâm đến mong muốn của bạn.

Cho bạn sự động viên, khích lệ

Ai cũng sẽ có lúc cảm thấy mệt mỏi, chán nản khi gặp những chuyện ngoài ý muốn. Ý nghĩa của người bạn đời nằm ở hai chữ “cùng nhau”. Cho nhau niềm tin, động lực, sự khích lệ để cùng kiên cường vượt qua khó khăn, sóng gió.

Cho bạn sự động viên, khích lệ Marry

Điều cô đơn nhất không phải là bạn chỉ có một mình, mà là dù có một người bên cạnh nhưng bạn vẫn cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Nhưng khi bạn gặp đúng người, bạn sẽ không bao giờ thấy cô đơn, tuyệt vọng hay bất lực. Anh ấy đáng tin cậy để vực dậy tinh thần của bạn, cho bạn nguồn động lực không bao giờ ngơi nghỉ.

Cho bạn sự tôn trọng

Đây có thể là điều quan trọng nhất một người phụ nữ cần ở người đàn ông của mình. Trong hôn nhân, nếu bạn không được chồng tôn trọng thì rất dễ tổn thương và khổ tâm.

Một người đàn ông tôn trọng bạn sẽ sẵn sàng thấu hiểu, chấp nhận những gì thuộc về bạn. Anh ấy để tâm đến suy nghĩ, quan điểm sống và không ép buộc bạn phải như thế này như thế kia. Ngược lại, nếu chọn một người đàn ông gia trưởng chỉ biết đến bản thân, bạn sẽ thấy bị xem thường, khó mà giữ được hôn nhân bền vững.

Kỳ thực, tình yêu thật sự rất đẹp và lãng mạn, nhưng hôn nhân thì trần trụi thực tế. Đàn ông để yêu thì nhiều, mà để cưới thì ít. Hãy chọn người trưởng thành, yêu thương bạn thật lòng và vững vàng cho bạn chỗ dựa cả đời bình yên.

>>> Xem thêm: 3 thứ đàn ông sẵn sàng cho bạn nếu họ thực sự yêu và trân trọng bạn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất