Giàu có và sành điệu như Kylie Jenner: Đến khăn tắm cũng phải là đồ hiệu Louis Vuitton, chi hơn 200 triệu chỉ để lau người

13:18, 16/02/2019 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

Hiển nhiên là một khi bạn đã giàu có cỡ Kylie Jenner và lại còn là một fashion icon đình đám thế giới thì ngay cả việc cơ bản như tắm rửa cũng phải thật sành điệu.

Hồi đầu tháng, tạp chí kiến trúc nội thất danh tiếng Architectural Digest đã hé lộ những hình ảnh hiếm hoi bên trong dinh thự 12 triệu đô của Kylie Jenner. Dinh thự này tọa lạc tại khu vực Hidden Hills, California và là ngôi nhà thứ ba của nàng tỷ phú tương lai.

Giàu có và sành điệu như Kylie Jenner: Đến khăn tắm cũng phải là đồ hiệu Louis Vuitton, chi hơn 200 triệu chỉ để lau người - Ảnh 1.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những hình ảnh mà Architectural Digest đăng tải chỉ hé lộ một số góc nhỏ trong tư dinh nhưng cũng đủ để dân tình cảm nhận được phần nào mức độ sang trọng cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.

Giàu có và sành điệu như Kylie Jenner: Đến khăn tắm cũng phải là đồ hiệu Louis Vuitton, chi hơn 200 triệu chỉ để lau người - Ảnh 2.

Phòng để đồ với cơ man nào là túi hiệu, quần áo, giày dép đương nhiên là căn phòng "tiền tạ tiền tấn" nhất trong tổ ấm của Kylie…

Giàu có và sành điệu như Kylie Jenner: Đến khăn tắm cũng phải là đồ hiệu Louis Vuitton, chi hơn 200 triệu chỉ để lau người - Ảnh 3.

Giàu có và sành điệu như Kylie Jenner: Đến khăn tắm cũng phải là đồ hiệu Louis Vuitton, chi hơn 200 triệu chỉ để lau người - Ảnh 3.

… Nhưng chi tiết phản ánh độ "nhà giàu" của gia chủ một cách rõ nét nhất lại nằm ở phòng tắm.

Giàu có và sành điệu như Kylie Jenner: Đến khăn tắm cũng phải là đồ hiệu Louis Vuitton, chi hơn 200 triệu chỉ để lau người - Ảnh 4.

Chiêm ngưỡng phòng tắm của Kylie, đập vào mắt dân tình chính là những chồng khăn tắm được xếp ngay ngắn. Có gì đặc biệt ở những chiếc khăn này ngoài màu hồng bắt mắt? Cũng không có gì to tát ngoài việc chúng đến từ thương hiệu Louis Vuitton.

Mẫu khăn tắm này của Louis Vuitton có giá 590 USD ~ 13,7 triệu/chiếc. Đếm sơ sơ trong phòng tắm của Kylie có 16 chiếc, vị chi cô nàng đã bỏ ra hơn 200 triệu VNĐ chỉ để lau người mà thôi.

Giàu có và sành điệu như Kylie Jenner: Đến khăn tắm cũng phải là đồ hiệu Louis Vuitton, chi hơn 200 triệu chỉ để lau người - Ảnh 5.

Hiển nhiên là một khi bạn đã giàu có cỡ Kylie Jenner và lại còn là một fashion icon đình đám thế giới thì ngay cả việc cơ bản như tắm rửa cũng phải thật sành điệu.

Giàu có và sành điệu như Kylie Jenner: Đến khăn tắm cũng phải là đồ hiệu Louis Vuitton, chi hơn 200 triệu chỉ để lau người - Ảnh 6.

Nguồn: Kenh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất