Giảm mệt mỏi vùng mắt trước ngày cưới

09:00, 28/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  1 love

Đôi mắt sẽ là nơi đầu tiên tạo sự thu hút trên khuôn mặt và mang ngôn ngữ riêng mà đôi khi lời nói không thể diễn tả hết. Vì thế, đôi mắt mệt mỏi sẽ khiến sắc diện các cô dâu trông kém rạng rỡ và tươi tắn

Mặc dù bạn luôn chú ý chăm chút làn da nhất là đôi mắt để xuất hiện rạng rỡ nhất vào ngày cưới. Tuy nhiên, có thể vì căng thẳng và hồi hộp mà nhiều cô dâu không có giấc ngủ ngon dẫn đến việc xuất hiện quầng thâm, mắt đỏ và dễ chảy nước mắt hoặc đôi mắt trông rất mệt mỏi… Để giữ thần khí cho cả khuôn mặt, hãy thử áp dụng một vài bí quyết sau nhé!

Giảm mắt đỏ và mệt mỏi

Pha hai gói trà xanh dạng túi lọc, vắt bớt nước trong túi và để hơi nguội rồi áp lên mí mắt trong khoảng 15 – 20 phút. Bạn sẽ thấy mắt mình sáng rõ hơn và được thư giãn hoàn toàn. Bạn cũng có thể làm lạnh túi trà (đã ngâm nước) trước khi đắp tùy sở thích. Ngoài túi trà, một chiếc thìa lạnh cũng có thể giúp mắt thư giãn rất tốt.

Đắp túi trà thư giãn

Trà túi lọc nóng hoặc lạnh giúp đôi mắt thư giãn

Giảm quầng thâm và sưng

Dùng dưa leo, khoai tây hay dâu tây ướp lạnh khoảng 10 phút đắp lên mắt như một loại mặt nạ thiên nhiên cũng có tác dụng làm giảm quầng thâm, hiện tượng mắt sưng mà bạn có thể áp dụng ngay sau khi ngủ dậy.

Đắp dưa leo lạnh thư giãn mắt

Đắp dưa leo lạnh giúp mắt thư giãn và giảm sưn

Massage nhẹ nhàng với đầu lăn

Với những loại tinh chất dưỡng mắt có đầu lăn massage, bạn có thể áp dụng vẽ hình số 8 nằm ngang quanh hai mắt (vùng da trên mí mắt sát khung chân mày và vùng mí dưới). Độ lạnh của thanh massage (kim loại) cộng với dưỡng chất có trong tinh chất sẽ giúp đôi mắt giảm hẳn mệt mỏi và được đánh thức hoàn toàn. Nếu sử dụng kem dưỡng, luôn nhớ dùng ngón áp út (nơi có lực tác động nhẹ nhất) để massage mắt tránh những tác động mạnh có thể khiến vùng da mỏng manh quanh mắt dễ nhăn và kém đàn hồi.

Massage mắt bằng đầu lăn theo hình số 8

Massage mắt bằng đầu lăn theo hình số 8

Thuốc nhỏ mắt dịu nhẹ

 Là một trong những vật dụng được những cô dâu kinh nghiệm chia sẻ cần mang theo khi trang điểm trước giờ diễn ra tiệc cưới. Vì không phải cô dâu nào cũng quen với việc trang điểm, nhất là khi phải chải mascara và gắn mi giả nên nhiều cô dâu bị đỏ mắt, cảm thấy xốn hoặc chảy nước mắt. Điều này có thể làm lem lớp mascara xuống mặt, do đó, một giọt thuốc nhỏ mắt sau khi trang điểm mắt sẽ giúp bạn thấy dễ chịu hơn.

Thuốc nhỏ mắt dịu nhẹ

Thuốc nhỏ mắt dịu nhẹ giúp loại bỏ bụi bẩn và bụi trang điểm

G.A

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất