Giải mã tình cảm của chàng qua cách khoác tay lên người con gái mình yêu

10:38, 03/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Tình yêu không chỉ thể hiện đơn thuần bằng lời nói, đặc biệt là đối với những chàng trai, họ thường không giỏi nói ra tình cảm của mình với bạn gái, thay vào đó họ sẽ dùng hành động để chứng minh. Vì vậy, trong tình yêu ngôn ngữ cơ thể là một cách […]

Tình yêu không chỉ thể hiện đơn thuần bằng lời nói, đặc biệt là đối với những chàng trai, họ thường không giỏi nói ra tình cảm của mình với bạn gái, thay vào đó họ sẽ dùng hành động để chứng minh. Vì vậy, trong tình yêu ngôn ngữ cơ thể là một cách tinh tế để biểu đạt sự chân thành, đặc biệt là với những người chàng trai trầm tính, luôn ngại bày tỏ cảm xúc yêu thương.

Không phải tự nhiên mà khi nhìn vào cử chỉ, nét mặt hay biểu cảm của một người, chúng ta có thể đoán được phần nào tính cách, cảm xúc của người ấy. Đó là bởi vì mọi hành động của chúng ta đều có sự liên kết chặt chẽ với suy nghĩ.

Chính vì vậy mà khi nhìn vào một cặp đôi đang yêu nhau, từng cử chỉ, hành động mà người này dành cho đối phương của mình đều có thể biểu lộ khá rõ về tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Dù đơn giản chỉ là cách khoác tay, hành động nhỏ như vậy vẫn có thể tiết lộ được chàng trai bên cạnh bạn có đang dành cả trái tim cho bạn hay không.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chàng trai đi bên cạnh bạn thường đặt tay lên vị trí nào khi đi cùng bạn?

1. Khoác vai

2. Đặt giữa lưng

3. Ôm eo

4. Chạm mông

5. Cầm tay

6. Không chạm

Hãy cùng marry giải mã tình cảm của các chàng qua cách khoác tay lên người bạn gái của mình nhé!

1. Khoác vai

Brooklyn không ngừng âu yếm bạn gái trên phố - Ngôi sao Marry

Nếu như chàng thường xuyên khoác vai bạn thì điều đó tiết lộ rằng anh ấy chưa thực sự xem mối quan hệ tình cảm giữa hai người đến mức thật sự sâu sắc. Có lẽ anh ấy chỉ xem mối quan hệ giữa hai người mới dừng ở mức tình bạn. Chàng chưa chắc chắn về tình cảm của mình cũng như chưa hoàn toàn tin tưởng tình cảm của bạn để sẵn sàng để tiến tới một mối quan hệ sâu sắc hơn, gắn bó hơn.

2. Đặt giữa lưng

Ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu - Tán tỉnh không cần lời nói Marry

Cách chàng đặt tay giưa lưng bạn tiết lộ rằng anh ấy  đang rất nghiêm túc với bạn. Hành động đặt tay sau lưng người con gái mình yêu thể hiện rằng  chàng trai đang ngầm cho bạn gái biết là dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, thì anh ấy vẫn luôn quan tâm và bảo vệ bạn. Anh ấy mong muốn được đi cùng bạn, gắn bó với bạn thật lâu dài.

3. Ôm eo

Vũ Khắc Tiệp tình tứ ôm eo Ngọc Trinh trên thảm đỏ Lynk Fashion Show Marry

Khi chàng thường xuyên ôm eo bạn dù ở nơi đông người, điều đó cho thấy anh ấy là một người có cá tính mạnh mẽ và rát lãng mạn trong tình yêu. Điều đó cũng thể hiện rằng anh ấy luôn cảm thấy tự hào khi có bạn ở bên cạnh.

4. Chạm mông

Đây là vị trí rất riêng tư và nhạy cảm, vì thế, nếu chàng thường ôm bạn ở vị trí này, chứng tỏ họ đang rất muốn mối quan hệ của hai người tiến xa hơn.  Tuy nhiên cũng có một trường hợp khác là anh ấy thuộc kiểu đàn ông chỉ muốn  qua đêm với bạn mà không hề muốn dính tới bất kì trách nhiệm nào. Điều quan trọng là bạn cần tỏ thái độ rõ ràng để biết đối phương nghiêm túc hay không và cho họ thấy quyết định của bạn.

5. Nắm tayDiễm Hương tình tứ nắm tay ca sĩ Hoàng Kỳ Nam dạo phố - Sao Việt ... Marry

Các cặp đôi yêu  nhau thường xuyên nắm tay nhau khi đi dạo phố, đi mua sắm hoặc đi chơi,…Cách chàng thường xuyên nắm tay bạn tiết lộ rằng anh ấy là người điềm tĩnh và vô cùng tự tin. Điều đó cũng thể hiện rằng chàng luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi được ở bên bạn. Đặc biệt, hành động này cũng được xem là dùng để đánh dấu chủ quyền của chàng, anh ấy muốn nói với cả thế giới rằng bạn là người con gái của anh ấy, đừng ai có suy nghĩ lại gần bạn.

6. Không chạm vào người bạn

A Timeline Of Justin & Hailey Bieber's Relationship! - Perez Hilton Marry

Nếu lúc đi cùng với nhau hai bạn thường xuyên tách rời, độc lập, chàng không nắm tay cũng không ôm bạn thì  chứng tỏ rằng chàng không muốn có những hành động tiếp xúc cơ thể với bạn gái mình ở nơi công cộng. Có lẽ anh ấy là một người khá ích kỉ và ít quan tâm tới người khác. Thế nên, bạn cần suy nghĩ kĩ hơn khi quyết định ở cạnh một người đàn ông như vậy.

Một chàng trai yêu thương bạn thật sự, họ sẽ không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn ở nơi đông người, anh ấy sẽ luôn muốn nắm tay hay ôm bạn để tạo cho bạn cảm giác an toàn. Tất nhiên, cách thể hiện tình cảm còn tùy thuộc vào tính cách của mỗi người. Vì vậy điều quan trọng nhất vẫn nằm ở bạn. Bạn là người gần gũi và tiếp xúc với anh ấy nhiều nhất, vì vậy chắc chắn bạn sẽ hiểu anh ấy hơn bất cứ ai đúng không nào!

Xem thêm: 7 cách thể hiện tình cảm của người đàn ông không bao giờ rời xa bạn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất