Giải mã tình cảm của chàng trai qua cách khoác tay lên người cô gái của mình

13:17, 09/12/2017 bởi: Hồng Oanh
 7 bình luận  0 love

Trong tình yêu, ngôn ngữ cơ thể cũng là một cách tinh tế để biểu đạt sự chân thành, đặc biệt là với những người chàng trai luôn ngại bày tỏ cảm xúc yêu thương.

Không phải tự nhiên mà khi nhìn vào cử chỉ, nét mặt của một người, người khác có thể đoán được phần nào về bản chất, tính cách của người ấy. Bởi mọi hành động của chúng ta đều có sự liên kết chặt chẽ với suy nghĩ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bởi lẽ đó, khi nhìn vào một cặp đôi đang yêu nhau, mỗi cử chỉ dành cho đối phương của mình đều có thể biểu lộ khá rõ về tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Dù đơn giản chỉ là cách khoác tay, hành động đó vẫn có thể tiết lộ được chàng trai bên cạnh bạn có đang hướng trọn trái tim về phía đối phương hay không.

Chàng trai đi bên cạnh bạn thường đặt tay lên vị trí nào khi đi cùng?

1. Khoác vai

2. Đặt giữa lưng

3. Ôm eo

4. Chạm mông

5. Cầm tay

6. Không chạm

Hãy cùng giải mã tình cảm của các chàng trai qua cách khoác tay lên người bạn gái của mình nhé!

1. Khoác vai

Cách chàng thường xuyên vòng tay qua vai bạn tiết lộ rằng anh ấy luôn xem mối quan hệ giữa hai người chỉ dừng ở mức tình bạn. Họ chưa chắc chắn về tình cảm của mình cũng như đủ sẵn sàng để tiến tới một mối quan hệ sâu sắc hơn. Có thể là, họ vẫn đang hoài nghi về tình cảm của bạn.

2. Đặt giữa lưng


Cách chàng thường ôm bạn như thế tiết lộ rằng họ đang rất nghiêm túc với bạn. Anh ấy đang ngầm cho bạn biết là dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, thì vẫn luôn quan tâm và bảo vệ bạn. Thậm chí, anh ấy có thể đã lên kế hoạch lâu dài cho mối quan hệ giữa hai người.

 

3. Ôm eo


Cách chàng thường ôm eo khi ở cạnh bạn tiết lộ rằng anh ấy có một cá tính mạnh mẽ nhưng cũng lãng mạn không kém. Chàng luôn cảm thấy tự hào khi có bạn ở bên. Tuy nhiên, sẽ có đôi lúc, anh ấy tỏ ra khá thờ ơ với những điều xung quanh và bạn không phải là trường hợp ngoại lệ. Điều đó khiến bạn cảm thấy bị cô đơn hay bị bỏ rơi vì đã quen với những điều ngọt ngào trước đó.

4. Chạm mông


Đây là vị trí rất riêng tư và nhạy cảm của một cô gái, thế nên, nếu chàng thường ôm bạn ở vị trí này, chứng tỏ họ đang rất muốn mối quan hệ của hai người tiến xa hơn. Nhưng đừng vội vui mừng, vì có thể anh ấy thuộc kiểu đàn ông chỉ muốn dành cả đêm với bạn mà không hề muốn dính tới bất kì trách nhiệm nào. Thế nên, bạn cần tỏ thái độ rõ ràng để biết đối phương nghiêm túc hay không và cho họ thấy quyết định của bạn.

5. Cầm tay


Cách chàng thường xuyên nắm tay bạn tiết lộ rằng anh ấy là người khá điềm tĩnh và có thần thái vô cùng tự tin. Dường như, chàng vẫn muốn giữ khoảng cách với bạn nhưng thực ra họ luôn cảm thấy rất thoải mái và tuyệt vời khi được ở bên bạn. Đặc biệt, hành động này của chàng còn ngầm muốn hét với cả thế giới rằng rất mong muốn bạn là một nửa của họ, thuộc sở hữu của riêng họ.

6. Không chạm


Nếu hai người thường xuyên tách rời, độc lập khi ở cạnh nhau, chứng tỏ chàng không phải là người muốn có những hành động tiếp xúc cơ thể. Có thể nói, đây là biểu hiện của một người khá ích kỉ và ít quan tâm tới những người xung quanh. Thế nên, bạn cần suy nghĩ kĩ hơn khi quyết định ở cạnh một người đàn ông như vậy.

Một chàng trai yêu thương bạn thật sự, hầu hết họ đều khoác eo hoặc nắm tay cô gái của mình ở bất cứ nơi đâu mà không hề ngại ngần. Tất nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào tính cách của mỗi người nhưng theo cách nhìn nhận khách quan thì vẫn khá đúng phải không nào!

ST

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất