Ghen quá thì giết chết tình yêu mà không ghen lại khiến tình yêu trở nên nhạt nhẽo

16:50, 11/03/2018 bởi: Cát Tường
 1 bình luận  0 love

Ghen tuông thái quá thì giết chết tình yêu, mà không ghen tý nào lại khiến tình yêu kém lửa. Chẳng phải người ta vẫn nói “Không ghen thì không phải yêu” đấy sao.

Không biết các bạn thế nào chứ riêng tôi thì tôi luôn có suy nghĩ rằng trong tình yêu thì nên ghen tuông 1 chút để thể hiện tình cảm với đối phương, để cho đối phương biết mình quan tâm đến họ, muốn chiếm hữu họ làm của riêng. Ấy thế nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, tôi lại yêu ngay phải 1 anh chàng thoải mái, không biết ghen tuông đến mức chẳng bao giờ thèm ghen với tôi!

Ngay cả khi tôi cố tình khen người đàn ông khác trước mặt anh, nào là ăn mặc đẹp, galant, kiếm tiền giỏi hơn anh, anh vẫn chỉ cười hì hì bảo nhưng em vẫn chọn anh đấy thôi mà không thèm tức giận lấy 1 miếng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoặc khi tôi mặc chiếc váy sexy 1 chút để đi chơi cùng anh, những hòng mong anh sẽ thể hiện sự chiếm hữu của bản thân bằng cách cấm tôi mặc chiếc váy đó. Nhưng hỡi ôi, anh còn khen tôi mặc đẹp, còn nói tôi hãy mua thêm mấy chiếc váy giống thế để mặc thường xuyên hơn.

Thậm chí, khi tôi nhắc đến người yêu cũ với anh, anh cũng chẳng thèm tỏ thái độ gì, lúc nào cũng dửng dưng như không. Tôi mà nói nhiều quá, anh chỉ bảo “Ê đi ăn lẩu không”, “Ê đi xem phim không” để tôi ngừng câu chuyện của mình lại.

Thật ra đôi lúc nhìn những người con gái khác bị bạo hành tinh thần lẫn thể xác vì người yêu quá ghen, tôi cũng thấy mình quá may mắn khi có người yêu tâm lý, không biết ghen như anh. Nhưng quả thực, yêu nhau mà không ghen tuông bao giờ, tôi cứ thấy thiếu thiếu thế nào ấy!

Ghen cũng là 1 gia vị, thêm nếm vào món ăn tình cảm cho phong phú hơn thôi mà. Tại sao lại bỏ hẳn nó đi cơ chứ! Tôi thèm cái cảm giác bị người yêu trừng mắt, quyết đoán nói “Bây giờ anh mới là người yêu em, thế nên em đừng kể về người yêu cũ gì gì đó nữa!”, khi đó tôi sẽ ngoan ngoãn im lặng, bắt chước con mèo con mà dụi đầu vào lòng anh xin lỗi. Rồi tôi cũng muốn được 1 lần bị anh cấm đoán cái này cái kia, chỉ vì anh ghen, anh không thích tôi làm thế. Có thể bạn sẽ nghĩ tôi dở hơi rồi, đang yên đang lành không muốn, lại muốn bị cấm cản đủ thứ, nhưng bạn cứ thử là tôi xem, ngày nào cũng trôi qua vô vị như nhau, chả có điểm nhấn gì thì thử hỏi tình yêu ấy có nhạt nhẽo không cơ chứ.

Ghen tuông thái quá thì giết chết tình yêu, mà không ghen tý nào lại khiến tình yêu kém lửa. Chẳng phải người ta vẫn nói “Không ghen thì không phải yêu” đấy sao. Tôi chỉ muốn người yêu mình hiểu rằng hãy ghen 1 chút, hãy tỏ thái độ với những gì anh không hài lòng về tôi, hãy cho tôi thấy sự chiếm hữu của anh để tôi yên tâm rằng anh có yêu tôi mà thôi. Chẳng lẽ điều đó lại khó lắm hay sao?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất