GHEN ĐỎ MẮT với 5 con giáp nữ được chồng cung phụng như BÀ HOÀNG, giỏi giang hơn người lại khéo léo cư xử với hai bên nội ngoại

13:38, 26/12/2018 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

Người xưa vẫn thường nói: Phụ nữ sướng khổ hơn nhau ở tấm chồng. Thế nhưng, chị em tìm được người thương mình đã khó, lấy được chồng chiều mình càng khó hơn. Chẳng phải ai cũng may mắn tìm được người chồng tốt, biết quan tâm lo lắng cho con cái và chiều chuộng vợ.

Trong 12 con giáp nữ, chỉ có 5 con giáp được trời ưu ái se duyên cho những người đàn ông tốt, sẵn sàng yêu thương, chung thủy với họ đến cuối đời. Nhưng bên cạnh sự may mắn ấy, cũng phải công nhận rằng chính sự tinh tế, thông minh trong cách đối nội đối ngoại mà họ luôn khiến chồng nể phục, hết lòng cung phụng mình.
Cùng xem đó là những con giáp nào nhé:

1. Tuổi Dậu Đây là những cô nàng sống rất tích cực, vui tươi. Sau khi kết hôn, họ sẽ có cuộc sống đầy đủ màu sắc khi khám phá mỗi ngày, sống thoải mái vui vẻ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phụ nữ tuổi Dậu là người mềm mỏng, luôn rất tinh ý, biết chăm sóc cho gia đình, luôn muốn hy sinh để đem lại điều tốt nhất cho gia đình. Sau khi về nhà chồng, có đôi lúc gặp phải những tình huống khó khăn, họ vẫn đủ bản lĩnh để dàn xếp một cách ổn thỏa, giúp chồng nở mặt và gắn kết thành công tình cảm của cả gia đình hai bên nội ngoại.

2. Tuổi Sửu Phụ nữ tuổi Sửu có suy nghĩ khá kiên định. Với họ, tình cảm nhất định phải có sự chung thủy tuyệt đối. Họ là người có trách nhiệm nhất trong những con giáp còn lại.

Họ giữ đúng quy tắc của bản thân, luôn kiểm soát mình không bị lung lay, cám dỗ. Có phần hơi gò bó, không linh hoạt, nhưng đây là cách họ giữ lòng thủy chung của mình.

Phụ nữ tuổi Sửu luôn xem gia đình là số 1, chính sự chăm chỉ, tháo vát, lại cần cù lao động mà họ tạo được thiện cảm cho cả 2 bên nội ngoại. Đặc biệt, họ luôn được mẹ chồng thương yêu, giúp đỡ rất nhiều trong cuộc sống hôn nhân.

3. Tuổi Hợi Những người vợ tuổi Hợi vốn khôn khéo, “mồm mép tép nhảy” nên thường thược chồng cưng nựng, yêu thương hết mực.

Trong mắt những ông chồng “soái ca” thì những người phụ nữ tuổi Hợi rất xinh đẹp và hiền dịu. Đặc biệt khi chồng gặp khó khăn, người vợ tuổi Hợi luôn biết cách động viên giúp chồng vượt qua khó khăn hỗ trợ chồng một cách vô điều kiện.

Trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, phụ nữ tuổi này rất biết cách ghi điểm tốt với mẹ chồng. Nếu có vợ là người tuổi Hợi, các ông chồng sẽ không phải lo lắng về việc chăm sóc và dạy con cái vì họ sẽ hoàn thành mọi thứ cho bạn.

4. Tuổi Thìn Người tuổi Thìn ngoài lạnh trong nóng. Họ có bề ngoài phần khô khan, khó gần nhưng nội tâm lại mềm mỏng. Tuổi này luôn kiên định với những quy tắc của bản thân, khó sa ngã. Họ có thể làm mọi điều, cho đi bất cứ gì để gia đình hạnh phúc, bền vững.

Phụ nữ tuổi Thìn rất coi trọng gia đình, họ không bao giờ muốn các thành viên trong nhà xảy ra mâu thuẫn không đáng có. Nếu như có tranh cãi, tuổi Thìn sẽ đứng ra dàn xếp và gắn kết mọi người lại với nhau. Với bản tính vừa hiền lành, vừa khéo léo, lại còn thật thà, nên khi ai muốn tâm sự với tuổi Thìn đều nhận được những lời khuyên rất chân thành, giúp họ có thể giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

Sau khi kết hôn, trọng trách giữ gìn gia đình của tuổi Thìn ngày càng to lớn và quan trọng hơn. Họ bằng lòng làm tất cả để giúp gia đình hòa thuận và êm ấm.

5. Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ rất thông minh và sắc bén, bất kể sự vật, sự việc nào dù rắc rối và phức tạp đến đâu đều trở nên rõ ràng, rành mạch qua con mắt của họ. Đàn bà tuổi Ngọ thường khá phóng khoáng, họ yêu thích tự do, ghét bị ràng buộc bởi bất kỳ điều gì.

Sau khi kết hôn, tuổi Ngọ lại càng hiểu chuyện và sâu sắc hơn. Họ luôn tâm niệm rằng, gia đình phải yên ổn thì mọi thứ mới có thể tốt đẹp. Vì vậy, bất kể trong mọi mâu thuẫn nào, họ cũng sẽ cố gắng dàn xếp mọi chuyện trong khả năng của mình.

Phụ nữ tuổi Ngọ là những người có khả năng làm chỗ dựa vững chắc cho người chồng, họ không chỉ có bản lĩnh mà còn rất tinh tế, thấu đáo trong mọi chuyện.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất