Fusion Maia Đà Nẵng

10:39, 14/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Fusion Maia resort là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Đà Nẵng. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 9km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 12 phút.

Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : Bãi biển Bắc Mỹ An, Bãi biển Non Nước, Lotte Mart Supermaket.

fusion-maia-resort-danang

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Fusion Maia resort bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

fusion-maia-resort-da-nang

Hãy trải nghiệm qua các thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian bạn lưu lại. Một số phòng được trang bị truy cập internet không dây, hồ bơi riêng, truy cập internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, tắm nước khoáng nóng của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Fusion Maia resort trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Đà Nẵng.

fusion-maia-da-nang-

Vị trí

Nằm trên Bãi biển Bắc Mỹ An xinh đẹp, Fusion Maia Resort Đà Nẵng cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 8.5km, mất khoảng 15 đến 20 phút lái xe. Từ Resort đến Hội An khoảng 22 km. Từ đây khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan gần đó như Sông Thu Bồn, Ngũ Hành Sơn và Chùa Cầu.

Địa điểm

Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Bãi biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng, Vietnam

T: +84 511 396 7999

E: [email protected]

W: www.fusionmaiadanang.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất