Forever Wedding & Event – Trải nghiệm tuyệt vời cho đám cưới

17:07, 04/06/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  6 love

Một không gian đám cưới sang trọng, một phong cách ẩm thực tinh tế và một cung cách phục vụ ân cần là những điều quý khách sẽ tìm thấy tại Forever Wedding & Event cho sự kiện trọng đại nhất trong đời mình. Nếu quý khách đang lên kế hoạch tổ chức một đám cưới ấm cúng, hoàn hảo đến từng chi tiết thì Forever Wedding & Event sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Tọa lạc ngay khu trung tâm TP. HCM tại địa chỉ 60 – 60B Nguyễn Thông, P.9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Forever Wedding & Event được biết đến là nhà hàng tiệc cưới của ngôi sao ca nhạc Lam Trường, nam ca sĩ được rất nhiều người yêu thích. Anh luôn mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những nét mới lạ và ấn tượng cùng sự chuyên nghiệp đẳng cấp khi đến với nhà hàng Forever. Bên cạnh đó, vũ đoàn ABC lừng danh chuyên xuất hiện trên những chương trình ca nhạc uy tín với các ngôi sao hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho đám cưới những vũ điệu sôi động và đặc sắc nhất.

IMG_6446

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nội thất bên trong của Forever giản dị nhưng không kém sang trọng với tường trắng, và những chùm đèn treo màu vàng ấm áp. Các bàn tiệc tại Forever luôn được chăm chút  từ những chi tiết nhỏ như bình hoa trang trí thật dễ thương, chiếc khăn ăn được xếp cẩn thận, bộ đồ ăn tinh tươm. Forever hiện có 3 sảnh cưới với sức chứa từ 150 đến 450 khách, phù hợp với những tiệc cưới mang tính chất thân mật, quy mô vừa phải. Đặc biệt, đây là những sảnh tiệc mở, chủ nhân buổi tiệc có thể tùy chọn và dễ dàng thiết kế theme màu bạn thích. Một ưu điểm khác trong kiến trúc Forever là các sảnh hoàn toàn không bị vướng cột, dù ngồi vị trí nào khách mời cũng có thể theo dõi tiệc cưới một cách thoải mái.

IMG_5771 IMG_5928

Với đội ngũ đầu bếp cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao được tuyển lựa kỹ càng, Forever tin rằng sẽ mang đến cho quý khách một thực đơn cưới hấp dẫn với những món ăn ngon miệng và mới lạ nhất. Có hai lựa chọn cho bạn như sau: Set menu thuận tiện hoặc thực đơn chọn món tùy theo sở thích. Bên cạnh đó, Forever còn có món chay, hay tiệc buffet cho những khách hàng có nhu cầu đặc biệt.

IMG_5728

Nếu bạn sắp cưới và đang trong giai đoạn tìm cho mình một địa điểm tố chức đám cưới lý tưởng, bạn nhớ đừng quên đến với Forever Wedding & Event, nơi sẽ cho bạn những trải nghiệm cưới thật tuyệt vời! Forever Wedding & Event – Nơi cùng bạn vẽ nên những nét đầu tiên cho bức tranh hạnh phúc bất tận của cuộc đời.

 Đêm tiệc mẫu “You’re the most beautiful tonight”

Trong tháng 6/2014, nhà hàng Forever sẽ diễn ra đêm dạ tiệc sang trọng và hoành tráng để các cô dâu có dịp thưởng thức phong cách trang trí tiệc cưới, những món ăn ngon, vũ đoàn chuyên nghiệp, nghi thức đón khách độc đáo… Đây là một cơ hội hấp dẫn cho nhưng ai đang băn khoăn tìm địa điểm tổ chức tiệc cưới cho mình.  Đối tượng khách tham dự của đêm tiệc gồm có khách của nhà hàng và 40 khách may mắn được chọn ngẫu nhiên qua trang web của Forever.

Đến với đêm tiệc mẫu này quý khách sẽ được tận hưởng những tiện tích sau:

– Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cách setup chuyên nghiệp với những theme cưới màu độc đáo của nhà hàng Forever. Và bạn được chìm đắm trong ánh sáng lung linh huyền ảo của đêm dạ tiệc, và hòa mình vào một không khí lãng mạn đầy ắp của hoa và nến.

– Thưởng thức nghi thức lễ cưới đặc biệt của Forever.

– Thưởng thức những món ăn đặc sắc do đầu bếp chuyên nghiệp của Forever chế biến.

– Các khách hàng may mắn sẽ được nhận quà tặng hấp dẫn từ nhà hàng và các ưu đãi của các dịch vụ cưới như: chuyến trăng mật, chụp hình cưới, quà cưới…

– Thời gian: 27/06/2014 tại đại sảnh lầu 1.

Cách thức tham gia:

–          Các cô dâu đã đặt tiệc tại Forever và sẽ đặt tiệc từ bây giờ cho đến hết ngày 27/6/2014 sẽ được mời tham dự đêm tiệc mẫu

–          Các cô dâu quan tâm về đêm tiệc này tại Forever có thể gọi điện thoại đến số (08) 3935 1634 hoặc 0902774756 để nhận vé.

 Chương trình ưu đãi từ Forever 

– Với số lượng bàn từ 15 trở lên, khách hàng sẽ được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

– Giá thực đơn trọn gói: từ 3.390.000đồng/bàn

Thông tin liên hệ: NHÀ HÀNG FOREVER WEDDING

Địa chỉ: 60 – 60B Nguyễn Thông, P.9, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 08 39351634

Email: [email protected]

Website: www.foreverwedding.com.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất