Em nhớ anh

15:00, 17/04/2014 bởi: codauxinh
 5 bình luận  1 love

Nhiều khi em muốn nghe giọng anh để làm yên lòng mình, em biết trái tim mình sẽ nổ tung nếu nghe thấy giọng anh nhưng em không thề nào giúp được.
Nhưng em sợ, em không biết phải nói gì sau đó. Không lẽ chỉ gọi về để nói với anh là em nhớ anh, anh sẽ nghĩ về em như thế nào? Một con ngốc ngớ ngẩn chăng?!?

Anh và chị dạo này thế nào rồi? Em nghe nói hai người cãi nhau rồi gần như chia tay. Nói thật với anh, khi nghe tin đấy, em không hề hạnh phúc tí nào. Em biết anh yêu chị đến dường nào và trong tim anh, em không khác nào một đứa em gái. Anh đau như thế nào, em hiểu.
Trên tay cầm chiếc điện thoại mà em không dám dial số của anh. Em sẽ nói gì với anh?
Thời gian qua ta không nói chuyện vì em trốn anh, nhưng anh không quên em. Anh luôn lo cho em theo cách của anh. Hài hước và dường như vô tâm, lời anh nói lúc nào cũng như một phép thuật thôi miên mà em không muốn dứt ra. Em nhớ có than phiền với anh là ai sn 90 cũng ác hết. Anh bảo thế anh thì sao, em im lặng. Anh cũng ác mà, anh biết không?
Có thể người khác bảo anh không tình cảm, nhưng mỗi lần anh kể cho em nghe về chị, mắt anh rạng ngời hạnh phúc. Em không đau buồn, vì anh hạnh phúc thì em cũng vậy.
Em thích anh từ lần đầu tiên anh gọi em là nhóc. Đây không phải lần đầu em được gọi thế, nhưng em cảm thấy mình rất đặc biệt anh ạh.
Em viết ra thế chỉ muốn anh biết, em nhớ anh…
Đi kiếm thẻ gọi về cho anh, hình như em bị bệnh, bt nói lắm thế mà chỉ một cuộc dt hỏi thăm đơn giản mà không làm được. Lạ nhỉ?!?!
Mưa nào, cho mát cây mát cỏ. 
Đất trời hiền dịu hơn.
Yêu là phải cao thượng, đúng không?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất