Em mượn “cá tháng tư” để tỏ tình đấy thì sao nào?

12:43, 31/03/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Nếu bạn yêu một ai đó, hãy dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình. Nhân dịp ngày cá tháng tư, sao bạn không thử một lần nói thật trong ngày cả thế giới nói dối nhỉ?

Yêu thì phải nói như đói thì phải ăn, thích người ta mà chần chừ không dám nhích thì “trăm năm cô đơn” là có thật nhé!

Cá tháng tư hay ngày Quốc tế nói dối gần đây đã được giới trẻ bông đùa gọi với cái tên “Quốc tế tỏ tình”. Đơn giản là tỏ tình vào ngày này bạn sẽ ít mạo hiểm hơn vì “có đường lui”. Nếu người ta đồng ý  thì thật tuyệt vời, còn không, ngày 1-4 là cái cớ hoàn hảo để cả hai bên không bị hụt hẫng và khó xử.

Bên cạnh đó, một số ý kiến trái chiều cho rằng tỏ tình vào ngày đặc biệt này không được “anh hùng” cho lắm, vì tình yêu đâu phải là trò đùa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ta có nên tỏ tình thật trong Ngày nói dối?

Các bạn trẻ vẫn hay nói vui: “Cá tháng tư là ngày tỏ tình an toàn nhất thế giới”. Vì khi bạn chọn thổ lộ tâm tư trong ngày này, nếu thành công thì là “trời cho” còn chẳng may thất bại thì coi như là “trò chơi”.

cá tháng tư

Theo một hướng tích cực là khi cả thế giới đều nói dối, chỉ có một sự thật đặc biệt rằng bạn rất yêu ai đó. Nếu lời tỏ tình được chấp nhận, chẳng phải tình yêu này sẽ trở nên vô cùng đáng nhớ hay sao? Thế nên, nếu muốn tỏ tình vào 1-4, bạn nên “khắc cốt ghi tâm” 2 điều sau:

  • Thứ nhất, điều tối kỵ khi tỏ tình trong ngày Cá tháng Tư là không nên đem tâm tư, tình cảm ra làm trò đùa. Với những kẻ đang yêu, một câu nói bông đùa cũng khiến người ta để ý. Nếu bạn không nghiêm túc, người bị tỏ tình trong ngày này sẽ cảm thấy bối rối, dù có tình cảm họ cũng chẳng dám thừa nhận.
  • Thứ hai, điều quan trọng nhất trong lúc tỏ tình chính là sự chân thành. Bạn cần cho đối phương cảm thấy mình đang được tôn trọng và có thể đặt niềm tin vào một mối quan hệ nghiêm túc. Hãy để người đó thấy bạn là người trưởng thành, chín chắn và có thể gắn bó lâu dài.

Đừng chỉ nói “Anh yêu em/ Em yêu anh”!

Tỏ tình trong ngày cá tháng tư tuy lý tưởng nhưng cũng lắm “gian truân”. Vì thiên hạ sau khi bị “rải thính” và quay cuồng với vô số sự việc “thật thật giả giả” trong ngày này đã trở nên vô cùng cảnh giác, thậm chí “miễn nhiễm” trước những lời tỏ tình.

cá tháng tư 9

Vậy nên, những câu tỏ tình quen thuộc kiểu “Anh yêu em hay em yêu anh” có thể chỉ nhận được kết quả là lắc đầu kèm câu “Trò lừa xưa như Trái Đất, chẳng vui tẹo nào đâu!”.

Vậy thì các FA phải tỏ tình thế nào trong ngày cá tháng tư mới “chuẩn không cần chỉnh”, vừa chân thành vừa lãng mạn, khiến crush “gật đầu” ngay? Sao bạn không tham khảo 6 lời tỏ tình dành riêng cho ngày Quốc Tế Nói Dối gợi ý dưới đây.

“Yêu em, là anh nói thật!”

Lời khuyên dành cho bạn: Hãy nói trước mặt người ấy, không nên nhắn tin. Bạn cũng hạn chế gọi điện vì điều này sẽ khiến người ấy hiểu lầm bạn đang đùa giỡn.

cá tháng tư 2

Tốt nhất là bạn nên nhìn thẳng vào mắt của đối phương để thổ lộ ngắn gọn, rành mạch và nghiêm túc. Hãy để sự chân thành trong ánh mắt của bạn xua tan hết mọi nghi ngờ trong lòng người ấy.

6 dấu hiệu cho thấy bạn và người ấy là dành cho nhau
6 dấu hiệu cho thấy bạn và người ấy là dành cho nhau
Bạn có thể dễ dàng xác định xem mối quan hệ giữa bạn và người ấy có hợp nhau hay không, tình cảm...

“Anh yêu em. Thấy mũi anh không dài ra đúng không? Vì anh nói thật đấy!”

Lời khuyên dành cho bạn: Đây là câu tỏ tình mang hơi hướng cổ tích. Truyện Chú bé người gỗ Pinocchio bị dài mũi khi nói dối rất quen thuộc với tất cả mọi người. Một câu tỏ tình hước nhưng chất chứa đầy thành tâm sẽ khiến người ấy bớt căng thẳng và hiểu rằng bạn không có ý trêu đùa, bỡn cợt.

cá tháng tư 3

Anh ghét em. Không, anh nói dối đấy! Hôm nay là 1-4 mà. Sự thực là anh yêu em cơ!

Lời khuyên dành cho bạn: Nhân dịp Cá tháng tư, sao bạn không mở lời bằng một câu nói dối ngớ ngẩn nào đó khiến đối phương cười xòa. Ngay sau đó bạn lập tức “trở mặt” bằng lời nói từ tận đáy tim, chắc chắn người ấy sẽ vô cùng bất ngờ với sự thật “ngọt ngào” phía sau lời nói dối.

cá tháng tư 4

“Cần gì ngày nói dối khi ngày nào người ta chẳng nói dối em nhỉ? Như anh này, ngày nào anh cũng nói dối là anh không thích em!”

Lời khuyên dành cho bạn: Tỏ tình theo phong cách “lời thú tội ngọt ngào” cũng là một ý tưởng không hề tồi đâu! Đối phương chắc chắn sẽ mất một lúc để kịp ngẫm ra hàm ý chân thành của bạn. Và khi vừa nhận ra, họ chẳng có cớ gì để hoài nghi về tấm chân tình của bạn nữa!

cá tháng tư 5

“Sang năm, ngày 1-4 không phải là ngày Quốc tế nói dối nữa em ạ! Vì nếu em đồng ý thì ngày này năm sau sẽ là ngày kỉ niệm 1 năm anh với em quen nhau!”

Lời khuyên dành cho bạn: Tỏ tình theo kiểu trực diện, đánh nhanh thắng nhanh vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo! Người ta chưa kịp đồng ý thì bạn đã hứa hẹn về tương lai với một ngày kỉ niệm vô cùng ngọt ngào và ấn tượng. Ai mà nỡ từ chối nhỉ?

cá tháng tư 6

“Em này… Anh định nói mà sợ hôm nay là ngày cá tháng tư nên em không tin. Em sẽ tin hả? Vậy anh nói nha: Anh thích em!”

Lời khuyên dành cho bạn: Kiểu tỏ tình giản đơn dành cho nhóm “không thể hài hước” hay “không thích màu mè”. Nếu bạn thật sự lo âu, hãy cứ để sự bối rối được bộc lộ tự nhiên. Hãy cứ mạnh dạn thể hiện tình cảm thôi, chắc chắn người ta sẽ thấy được rằng bạn hoàn toàn thật lòng! Đôi khi, lời hoa mỹ quá lại chẳng hay bằng lời thật thà.

cá tháng tư 7

Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng. Chính vì thế, trong dịp cá tháng tư này, các cặp đôi hãy tô điểm cho tình yêu bằng những điều thú vị như vậy nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất