Em bé của Đông Nhi biết đạp khiến cả ba và mẹ vô cùng hạnh phúc, Ông Cao Thắng ghen tị với vợ mình khiến khán giả dở khóc dở cười

09:56, 12/06/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Cư dân mạng không giấu được sự thích thú với những cử động đầu tiên của cục cưng nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Em bé của Đông Nhi biết đạp khiến ba “Cao Thắng” phải ghen tị với vợ của mình. Sau khi tin tức Đông Nhi mang thai cục cưng đầu lòng […]

Cư dân mạng không giấu được sự thích thú với những cử động đầu tiên của cục cưng nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Em bé của Đông Nhi biết đạp khiến ba “Cao Thắng” phải ghen tị với vợ của mình.

Sau khi tin tức Đông Nhi mang thai cục cưng đầu lòng được thông báo cho toàn thể bạn bè, khán giả và fan hâm mộ, nhất cử nhất động của bà mẹ bầu “showbiz” này luôn là chủ đề nóng được mọi người quan tâm. Trong những tháng vừa qua, nữ ca sĩ luôn có ông xã quan tâm chăm sóc hết mực và hội bạn thân luôn liên tục bồi bổ những món ăn bổ dưỡng cho cô nàng. Không những thế, còn có lực lượng fan hùng hậu luôn quan tâm lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ và bé bi trong bụng. Đông Nhi từng chia sẻ với khán giả rằng mang thai là giai đoạn đẹp nhất của người phụ nữ nên cô luôn trân trọng và lưu giữ từng khoảnh khắc quý giá này.
Em bé của Đông Nhi biết đạp khiến cả ba và mẹ vô cùng hạnh phúc Marry

Nữ ca sĩ luôn có ông xã quan tâm chăm sóc hết mực và hội bạn thân luôn liên tục bồi bổ những món ăn bổ dưỡng cho cô nàng.

Gần đây nhất, khoảnh khắc em bé biết đạp lần đầu tiên đã khiến cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng vô cùng hạnh phúc. Cô chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Hôm nọ mẹ Nhi tự nhiên cảm thấy sự chuyển động nhẹ trong bụng. Ban đầu, Nhi còn tưởng bụng sôi do đói, xong lại thấy chuyển động vài lần tiếp nữa, lúc đó mẹ mới nhận ra là con yêu của ba mẹ đã biết đạp rồi”.
Đáng chú ý là phản ứng ghen tị cực đáng yêu của Ông Cao Thắng với vợ mình: “Ba Thắng biết mà ganh tỵ ra mặt, cả buổi ngồi kế đặt tay lên bụng mẹ chờ con đạp tiếp. Canh trúng lúc cục cưng cử động cái là ba mẹ vỡ òa cười cả buổi quên hết công việc”. Có thể thấy được, cả nữ ca sĩ và chồng đang vô cùng háo hức và hạnh phúc khi theo dõi sự phát triển từng ngày của bé cưng.
Em bé của Đông Nhi biết đạp khiến cả ba và mẹ vô cùng hạnh phúc Marry

Hình ảnh của nữ ca sĩ ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Niềm vui sướng tột đó của hai vợ chồng cũng là điều dễ hiểu bởi đây cũng là tâm trạng chung cũng những người làm bố mẹ lần đầu tiên. Không những vậy, chia sẻ của nữ ca sĩ còn thu hút được sự đồng cảm của hàng trăm ông bố bà mẹ trẻ khác và khán giả khi thu được gần 150 ngìn like cùng hàng chục nghìn bình luận trên mạng xã hội.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Em bé của Đông Nhi biết đạp Marry

Niềm vui sướng tột đó của hai vợ chồng cũng là điều dễ hiểu bởi đây cũng là tâm trạng chung cũng những người làm bố mẹ lần đầu tiên

Em bé của Đông Nhi biết đạp khiến cả ba và mẹ vô cùng hạnh phúc Marry

Mẹ bầu Đông Nhi hiện đã bước sang tháng thứ 5 của thai kì, tuy nhiên cả hai vợ chồng vẫn chưa tiết lộ giới tính cũng như tên gọi thân mật ở nhà của bé cưng.

 Ngoài việc thông báo với khán giả sự phát triển rất tốt của em bé, Đông Nhi cũng khiến fan hâm mộ thích thú với những tấm ảnh khoe cận cảnh chiếc bụng giờ đây đã tròn và to lên trông thấy. Mẹ bầu Đông Nhi hiện đã bước sang tháng thứ 5 của thai kì, tuy nhiên cả hai vợ chồng vẫn chưa tiết lộ giới tính cũng như tên gọi thân mật ở nhà của bé cưng.

 Theo Trí Thức Trẻ
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất