Váy cưới đẹp kết nơ làm say lòng phái đẹp từ Giuseppe Papini

10:00, 10/09/2017 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Giuseppe Papini, thương hiệu váy cưới đẹp tuyệt đến từ Italy – cái nôi thời trang thế giới, vừa tung ra bộ sưu tập váy cưới duyên dáng kết nơ. Đẳng cấp thương hiệu “made in Italy” tự tin sẽ mang lại bữa tiệc thị giác mãn nhãn cho những ai say mê dòng thời thời trang cưới.

Lôi cuốn với vẻ đẹp tinh tế, bộ sưu tập váy cưới đẹp 2017 của Giuseppe Papini kết hợp các dạng váy cưới cổ điển nữ tính với vẻ tinh tế đương đại. Các bộ váy cưới đơn giản được dựng phom chuẩn, kết hợp với phụ kiện và hoa văn trang trí hiện đại, tạo ra phong cách Sprezzatura đỉnh cao.“Sprezzatura “ là một thuật ngữ tiếng Ý không còn quá xa lạ với giới mộ điệu thời trang trên thế giới.

Phong cách Sprezzatura là sự tinh tế, chỉn chu và đầy ấn tượng, ẩn sau vẻ đơn giản, xuề xòa của người mặc. Phong cách này hướng đến sự tự do, phóng khoáng nhưng nền tảng vẫn là nghệ thuật thời trang nghiêm ngặt, bắt kịp xu hướng hiện đại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những mẫu áo cưới vàng ánh kim cho mùa thu
Những mẫu áo cưới vàng ánh kim cho mùa thu
Nói đến màu sắc lấp lánh này, người ta dễ nhớ ngay đến thương hiệu thời trang cưới cao cấp Elie...

Điểm độc đáo của BST Giuseppe Papini 2017 là vẻ đẹp vượt thời gian của những bộ váy cưới kết nơ, tạo cho cô dâu vẻ đẹp ngây thơ thần tiên và kiêu kỳ cổ điển. Những bộ váy cưới đẹp được chăm chút từng chi tiết, sử dụng chất liệu vải sang trọng và kỹ thuật may chuẩn mực.

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017

Bộ váy cưới không tay dáng dài với điểm nhấn là chiếc nơ to được kết kiểu dáng hiện đại, kết hợp cùng chất liệu vải váy cưới silk cao cấp mang đến vẻ sang trọng cho người mặc

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017 2

Váy cưới dáng suôn không tay, kiểu dáng đơn giản sang trọng với cổ áo kết ngọc trai. Điểm nhấn của trang phục là chiếc nơ thắt chéo bên eo.

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017 3

Kiểu dáng nơ hiện đại nữ tính, giúp che khuyết điểm vòng bụng to ở cô dâu, đồng thời tạo cảm giác dáng thon gọn hơn

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017 4

Váy cưới đẹp chữ A với phần váy xòe chất liệu Tuyn nồng nàn, cổ khoét chữ V gợi cảm. Nối phần thân áo với váy là chiếc nơ bản to rất duyên dáng

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017 5

Thiết kế váy cưới đẹp với phần lưng sử dụng chất liệu xuyên thấu, vừa gợi cảm vừa ngây thơ. Điểm xuyến thêm chiếc nơ thắt đôi phía sau, cô dâu sẽ nhẹ nhàng như nàng tiên bước vào lễ đường trong ngày hôn lễ

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017 6

Với kiểu dáng váy cưới đẹp tinh tế, không cần quá nhiều trang sức và cầu kỳ, cô dâu vẫn nổi bật và tự tin

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017 7

Một thiết kế váy cưới kiểu dáng rất độc đáo. Bộ váy dáng dài xòe nhẹ cổ trái tim, với thiết kế cổ áo lấy ý tưởng từ thời trang vest hiện đại.

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017 8

Cổ áo đổ duyên dáng cùng phần tay áo sử dụng chất liệu ren xuyên thấu mang cho cô dâu vẻ nhẹ nhàng tha thướt.

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017 9

Váy cưới phong cách tối giản với thắt sau lưng cá tính và ấn tượng. Phần lưng gần như khoe trọn vẹn giúp cô dâu khoe vẻ gợi cảm và nữ tính của đôi bờ vai

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017 10

Thêm một thiết kế váy cưới đẹp phong cách tối giản của thương hiệu thời trang này. Phần nơ sau lưng có cách thắt rất lạ, độc đáo, cô dâu xinh xắn đáng yêu như nàng tiên nữ với đôi cánh nhỏ phía sau

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017 11

Thiết kế váy cưới 2 in 1 đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế với áo quây không tay, cổ trái tim nữ tính. Bộ váy dáng dài chất liệu lụa mềm mại điểm xuyến thêm phần váy rời chất liệu vải Tuyn tha thướt bồng bềnh

Váy cưới đẹp Giuseppe Papini 2017 12

Kỹ thuật tạo hình trên vải biến chiếc váy phủ ngoài 2 in 1 trở thành phụ kiện trang trí đẹp mắt, với chiếc nơ nhỏ xinh vòng quanh eo. Chỉ cần cởi bỏ chiếc váy phủ, bộ váy trắng bên trong trở thành váy dạ hội, cô dâu có thể tận dụng cho các sự kiện khác.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất