Dusty Rose – Màu hồng tro sẽ “thống trị” các lễ cưới năm 2017

11:46, 12/05/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Đẹp dịu ngọt, trang nhã và ươm đầy màu sắc cổ tích, màu hồng tro Dusty Rose chính là lựa chọn lý tưởng để trang trí cho tiệc cưới của bạn mùa Hè này.

Tháng 2 năm nay, chàng ca sĩ điển trai Adam Levine đã đặt cho con gái đầu lòng cái tên rất mỹ miều – Dusty Rose Levine. Có lẽ ngay thời điểm ấy, Adam cũng không thể ngờ tên gọi của con gái yêu lại trở thành xu hướng màu trang trí tiệc cưới “sốt sình sịch” trong năm 2017. Rất nhiều hôn lễ diễn ra trên toàn thế giới vào những tháng qua đều dẫn tới một sự thực: Dusty Rose – Màu hồng tro đang là màu theme cưới được yêu thích nhất.

màu hồng tro theme cưới được yêu thích năm 2017

Màu hồng tro – Dusty Rose hiện đang là màu theme cưới được yêu thích nhất thế giới

Như Marry từng chia sẻ, 10 màu pantone mùa Xuân Hè 2017 cũng đang được các chuyên gia trang trí tiệc cưới tin dùng. Trong số đó có màu mang tên Pale Dogwood rất gần gũi với Dusty Rose và thường xuất hiện cùng lúc như một “bộ đôi bất bại”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy phụ dâu đẹp mang tông hồng Pale Dogwood mộng mơ
Váy phụ dâu đẹp mang tông hồng Pale Dogwood mộng mơ
Váy phụ dâu đẹp mang tông hồng Pale Dogwood sẽ đem lại cho hôn lễ ngày Hè của bạn vẻ đẹp vừa...

Rất khác với các tông hồng chói rực, màu hồng tro là một biểu tượng của sự nền nã và ngây thơ. Đây là màu sắc đã “lấy lòng” được nhiều nhà thiết kế danh tiếng của làng thời trang và chưa bao giờ bị xếp vào hàng “lỗi mốt”. Màu hồng tro được yêu thích nồng nhiệt bởi có thể tôn lên nét đẹp nữ tính, ngọt ngào, thơ mộng nhưng lại không hề bị “sến”.

màu hồng tro theme cưới được yêu thích năm 2017 2

Váy cô dâu màu Dusty Rose phù hợp với cả nước da trắng và ngăm. Bạn có thể tùy ý giảm hoặc tăng sắc độ để tôn lên nét đẹp riêng của mình

Màu hồng tro có thể ứng dụng vào hầu hết các phần của một theme cưới truyền thống – từ váy cô dâu, váy phụ dâu đến trang sức cưới; từ thiệp mời đến bánh cưới, hoa để bàn, hoa cầm tay và cổng hoa đón khách. Ngoài Pale Dogwood và một số tông màu nude, Dusty Rose còn có thể kết hợp tốt với trắng, xanh lá, xanh niagra và champagne.

màu hồng tro theme cưới được yêu thích năm 2017 3

Bánh cưới màu hồng tro cũng rất ngọt ngào và mang hương sắc cổ tích. Bạn có thể bổ sung phụ kiện trang trí kim loại hoặc lá cây thật để tăng thêm nét sinh động cho chiếc bánh này

màu hồng tro theme cưới được yêu thích năm 2017 4

Những bó hoa cầm tay với sự pha trộn giữa hồng tro cùng trắng và champagne có vẻ đẹp rất cổ điển, quý tộc

Dùng màu hồng tro làm theme cưới, bạn có thể yên tâm rằng sẽ không một khách mời nào cảm thấy bất mãn. Lý do đơn giản là vì Dusty Rose luôn được đánh giá như “màu an toàn” bậc nhất. Nhiều nghiên cứu khoa học và thí nghiệm thực tế đã chứng minh rằng hầu hết các sắc thái hồng dịu, trong đó có Dusty Rose đều sở hữu khả năng an thần. Đây cũng là màu sắc rất hợp với hôn lễ tổ chức vào mùa Hè rực nắng.

màu hồng tro theme cưới được yêu thích năm 2017 5

Thiệp mời màu Dusty Rose pha với hồng tươi là lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu lãng mạn, nữ tính

màu hồng tro theme cưới được yêu thích năm 2017 6

Bạn cũng có thể ứng dụng màu sắc đáng yêu này trong các hạng mục khác của lĩnh vực thời trang cưới

Bạn có phải một “tín đồ” của tông hồng này không? Tham khảo hình ảnh gợi ý từ Marry để chuẩn bị cho đám cưới mang màu hồng tro đặc biệt của riêng mình nhé!

màu hồng tro theme cưới được yêu thích năm 2017 7

Nếu muốn hôn lễ có tông trầm hơn nữa và tăng thêm nét sang trọng, bạn có thể pha Dusty Rose với sắc tím và màu gỗ thô mộc

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất