Dưỡng tóc nhanh dài vô cùng hiệu quả kịp ngày cưới

14:41, 16/12/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Một vóc dáng đẹp, một gương mặt thanh tú và một mái tóc dài óng mượt tôn lên vẻ đẹp đầy sang trọng, quý phái và đầy quyến rũ của cô dâu trong ngày trọng đại. Mái tóc dài luôn là điểm nhấn quan trọng, dưỡng tóc sao cho nhanh dài?

Chọn thực phẩm đúng

Tóc mọc dài mỗi tháng khoảng từ 1-1,5 cm và được dài từ phần chân tóc. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý là nền tảng để kích thích mọc tóc nhanh dài hơn so với trường hợp thiếu hụt dưỡng chất do kiêng khem hay đang trong trạng thái bệnh tật.

Dinh dưỡng luôn là gốc của sự sống, gốc vững thì ngọn mới bền. Tóc sống được là nhờ nguồn nuôi từ cơ thể mà cụ thể là các mạch máu ở vùng da đầu. Khi cơ thể khỏe mạnh, sinh lực dồi dào thì râu tóc đen mượt và phát triển nhanh. Nếu thiếu hụt dưỡng chất đương nhiên tóc chậm phát triển, xỉn màu và dễ rụng.

duong-toc-dai-hoan-hao-ngay-cuoi

Mái tóc dài khỏe mạnh luôn là điều các cô dâu mong muốn cho ngày trọng đại

Tóc được cấu tạo chủ yếu từ protein. Vì vậy, nếu thiếu chất này, mái tóc rất lâu dài và bị xơ, hư tổn. Ngoài ra các chất kẽm, sắt cũng liên quan mật thiết đến thời gian ‘lớn’ của tóc. Bổ sung ngay các loại thức ăn giàu đạm, kẽm, sắt như cá, trứng, sữa, các loại sữa chua, đậu nành,… Ngoài ra các bạn có thể bổ sung thêm vitamin bằng thức ăn hoặc dạng viên nén, đặc biệt là các loại vitamin nhóm B.

Uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày. Bạn thấy đấy, những người thổ dân sống trên sa mạc thiếu nước tóc của họ thường phát triển rất chậm, tóc xỉn màu, xoăn tít lại và khô. Cơ thể chúng ta có đến hơn 90% là nước vì vậy uống nước vừa giúp cơ thể không bị khát vừa dưỡng ẩm.

Chăm chải tóc, massage da đầu

Chải tóc thường xuyên sẽ kích thích việc tuần hoàn máu trong da đầu, giúp dưỡng tóc nhanh mọc hơn. Bạn nên chú ý dùng lược thưa, đầu tròn và chải ngược chiều hướng tóc rũ xuống. Massage da đầu không chỉ giúp máu lưu thông tốt, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả, đồng thời tỉnh táo hơn để bắt đầu một ngày mới.

duong-toc-dai-massage-toc

Chải tóc đúng cách và massage đầu thường xuyên giúp máu lưu thông tốt, hỗ trợ mọc tóc

Cắt đuôi tóc theo định kỳ

Thay vì chăm sóc, dưỡng tóc hàng ngày mà chẳng thu được kết quả, bạn hãy mạnh tay cắt đi những sợi tóc chẻ ngọn, xơ xác và gãy rụng để kích thích phần tóc phía trên nhanh dài. Bởi những kiểu tóc này cũng chính là tác nhân khiến mái tóc bạn lâu dài đấy.

Hairdresser Cutting Hair

Tỉa tóc thường xuyên để loại bỏ phần tóc xơ hư và kích thích mọc tóc

Sử dụng dầu gội phù hợp

Với tóc dầu, bạn nên tránh sử dụng loại dầu gội chứa tinh dầu vì nó sẽ bịt kín lỗ chân lông và ngăn cản tóc nhanh mọc. Bên cạnh đó, gội đầu hàng ngày cũng không tốt cho tóc. Một tuần gội đầu 2-3 lần và không sử dụng nước quá nóng hay máy sấy ở nhiệt độ cao sẽ là cách tốt cho tóc.

duong-toc-dai-goi-dau-dung-cach

Tránh xa stress

Tư tưởng thoải mái, tránh xa căng thẳng và lo âu kéo dài. Nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để cơ thể có thời gian nghỉ dưỡng và hồi phục vừa tái tạo năng lượng đã mất, vừa chuyển hóa đầy đủ dưỡng chất đi nuôi mọi bộ phận của cơ thể giúp chúng phát triển trong đó có tóc. Đồng thời, đừng quên bảo vệ tóc khỏi các tác nhân bên ngoài như nắng, gió, khói bụi bằng cách đội nón, quấn khăn khi đi ra ngoài để giữ ẩm cho tóc. Tránh những tổn hại ngoài ý muốn.

duong-toc-dai-khoe-manh

Để ngày cưới luôn rạng rỡ, tươi tắn các cô dâu cần giữ tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng.

Cách chăm sóc tóc và dưỡng dài cực nhanh cho cô dâu mùa đông
Cách chăm sóc tóc và dưỡng dài cực nhanh cho cô dâu mùa đông
Chọn cách chăm sóc tóc nào và làm sao để dưỡng tóc nhanh dài trước ngày cưới là điều luôn khiến...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất