Dương Khắc Linh dắt bạn gái đi thử váy cưới cho hôn lễ 2-6 sắp tới

17:30, 23/05/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trước thông tin đám cưới vào 2-6 sắp tới, Dương Khắc Linh đã dẫn bạn gái đến một showroom trang phục cưới nổi tiếng tại TP.HCM để thử váy.

Sau gần một năm hẹn hò và tìm hiểu, Sara đã quyết định “theo chàng về dinh”. Vào 1-4 vừa qua, trên trang cá nhân của chàng nhạc sĩ tài năng, Dương Khắc Linh chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên Sara Lưu cùng dòng trạng thái: “Thông báo với toàn thể anh em là tôi sắp được lấy vợ rồi nhé! Anh em chuẩn bị tinh thần chưa?”.

Dương Khắc Linh 7

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cùng thời điểm đó, Sara Lưu cũng khoe ảnh cùng bạn trai tại Hy Lạp với dòng chia sẻ: “Hôm nay là một ngày thật đẹp để thông báo: Mình sắp bị bắt về làm vợ rồi!”. Tuy nhiên, đây cũng ngày cá tháng tư nên nhiều người hâm mộ lẫn giới truyền thông vẫn “bán tín bán nghi” với thông tin mà đôi uyên ương chia sẻ.

Dương Khắc Linh

Dù chỉ mới tìm hiểu nhau gần 1 năm, cặp đôi đã cảm thấy sự hòa hợp về nhiều mặt trong cuộc sống và công việc. Theo chia sẻ của người đẹp họ Lưu, Dương Khắc Linh là một người bạn trai tâm lý, rất chiều chuộng bạn gái, luôn là chỗ dựa tinh thần của cô.

Dương Khắc Linh 1

Theo hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của NTK Chung Thanh Phong, anh cũng vừa chia sẻ hình ảnh thử váy cưới của một người đẹp trong showbiz. Anh tiết lộ: “Showbiz lại chuẩn bị đón chào 1 nàng dâu mới vô cùng xinh đẹp… Đố cả nhà biết nàng dâu nào đây?”.

Dương Khắc Linh 2

Nhìn vào góc mặt nữ chính trong ảnh cùng với thông tin hôn lễ 2-6 của Dương Khắc Linh, nhiều người hâm mộ có cơ sở tin rằng đây chính là nữ ca sĩ Sara Lưu.

Dương Khắc Linh 3

Sara Lưu sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, chị gái của cô là Lưu Hiền Trinh (nhóm trưởng S-Girl). Giọng ca sinh năm 1993 đã theo học khóa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội. Cô cũng từng có thời gian du học tại xứ sở kim chi.

Dương Khắc Linh 4 Dương Khắc Linh 5 Dương Khắc Linh 6

Sở hữu ngoại hình khả ái, Sara Lưu từng tham gia nhiều MV của các nghệ sĩ trong showbiz Việt như Nhớ em, Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Điều anh không muốn (Phan Ngọc Luân The Voice)…

Ảnh: Ngoisao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất