Đừng bao giờ bỏ quên 5 món mỹ phẩm này khi du lịch trăng mật

17:01, 28/04/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Du lịch trăng mật có cần phải mang theo quá nhiều mỹ phẩm không? Hãy cùng Marry tham khảo ngay 5 món mỹ phẩm bạn cần mang theo nhé!

Dưỡng da khi du lịch trăng mật cũng là một trong số rất nhiều vấn đề mà các nàng dâu mới quan tâm sau ngày cưới. Dù là miền biển ngập nắng hay núi non hùng vĩ, bạn đều phải “trang bị” cho mình 5 món mỹ phẩm “vật bất ly thân” nếu không muốn làn da trở nên sần sùi hoặc dị ứng vì thay đổi khí hậu đột ngột. Hãy cùng Marry tham khảo nhé!

du lịch trăng mật 4

Kem chống nắng

Dù muốn hay không nhưng kem chống nắng là điều bạn phải nghĩ đến đầu tiên khi chuẩn bị hành trang du lịch hưởng tuần trăng mật. Hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm có công dụng chống nắng, từ kem cho đến các dạng xịt phun chứa thành phần chống nắng, chống tia UVA/UB vốn rất gây hại cho da. Đặc biệt hiện nay có rất nhiều những bộ sản phẩm nhỏ gọn giúp bạn có thể tiện mang theo khi du lịch mà không phải chiết sang chia nhỏ.

Các loại kem giúp dịu nhẹ vùng mắt

Đôi mắt mệt mỏi, đờ đẫn sau một chuyến bay dài sẽ hoàn toàn thiêu rụi mọi cảm xúc trong chuyến du lịch trăng mật của bạn. Cùng với kem chống nắng, hãy mang theo những loại kem dưỡng vùng mắt giúp xóa đi quầng thâm, không gây khô rát vùng da quanh mắt. Bạn cũng nên mang theo kính mát khi ra ngoài để giúp vùng da vốn được xem là nhạy cảm nhất trên khuôn mặt không bị tổn hại quá nhiều khi du lịch trăng mật.

BB Cream

du lịch trăng mật 2

Các loại kem BB luôn chứa rất nhiều thành phần dưỡng ẩm, chống nắng, serum, kem lót và kem nèn trong một bước vô cùng đơn giản. Chính vì vậy, mang theo kem BB là cách tốt nhất để bạn có thể hoàn thiện các bước makeup đơn giản mà không phải tốn quá nhiều thời gian hoặc mang theo hành lí cồng kềnh. Để tránh tình trạng gương mặt “trắng bạch” như tượng, bạn chỉ thoa nhẹ 5 chấm nhỏ cỡ hạt đậu ở trán, cằm, hai má và mũi sau khi đã rửa sạch da. Nếu bạn muốn độ che phủ cao hơn,hãy thoa thêm 1 lớp nhẹ phấn nền dạng bột.

Son môi

Xuyên suốt kì du lịch trăng mật, bạn chỉ cần một thỏi son để rong ruổi khắp mọi nơi cùng chàng. Tuy nhiên, sẽ chẳng thể lường được trong cả quãng thời gian lãng mạn bạn lại không có những buổi tiệc nhỏ hoặc vài bữa tối ấm cúng cùng chàng trong các nhà hàng xa hoa, lộng lẫy. Hãy luôn mang theo mình những dụng cụ trang điểm cần thiết cùng ít nhất hơn-1-màu-son khi đi trăng mật. Đặc biệt đừng bỏ quen son dưỡng cho những chuyến đi dài, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách phối hợp màu son để tạo ra những tông màu mới mẻ.

Dầu gội khô

du lịch trăng mật 1

Chẳng có thời gian để tắm táp hoặc gội đầu thật sạch trong suốt thời gian du lịch trăng mật? Bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian vệ sinh cá nhân với dầu gội khô. Với tác động tương tự như dầu gọi thông thường, những gì bạn cần làm là xịt dầu gội khô cách xa tóc khoảng 20 cm, tập trung vào phần chân tóc, để cho phần dầu gội khô trong 2-3 phút sau đó chải toàn bộ phần dầu gội đã khô khỏi tóc. Tuy nhiên bạn vẫn nên gội lại đầu với dầu gội như bình thường khi có thời gian, ngoài ra đừng quên kem ủ tóc và che chắn tóc cẩn thận nếu phải tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất